โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมแฟรนไชส์เครื่องดื่ม ชานมไข่มุก น่าลงทุนช่วงฤดูร้อน

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจเครื่องดื่ม วันนี้ ชี้ช่องรวย มีแฟรนไชส์เครื่องดื่มที่น่าสนใจลงทุนมานำเสนอ ถึงแม่ช่วงนี้จะเกิดวิกฤตโรคระบาด โควิด 19 แต่ก็อยากให้ทุกคนได้ดูไว้เป็นแนวทางหรือตัวเลือกหลักจากสถานการณ์ดีขึ้นแล้วจะได้เริ่มต้นธุรกิจกันในทันที

1.ลอง ดิ ชา (Long di Cha)

Long di Cha - ลอง ดิ ชา ชานมไข่มุกไซส์เล็กขนาด 12 ออนซ์ ขายเพียงแก้วล 10 บาท เจาะกลุ่มเด็กน้อย แบ่งเบาภาระสำหรับผู้ปกครอง และยังเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย และที่สำคัญยังคงคุณภาพรสชาติความอร่อยในรูปแบบไซส์เล็กได้อย่างลงตัว

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท สิ่งที่จะได้รับสอนสูตรชาไข่มุก และสูตรเครื่องดื่มทุกอย่างที่ขายในตลาด และสิ่งที่ได้อุปกรณ์ แก้ว แบบต่างๆ และวัตถุดิบ รวมถึงป้ายแฟรนไชส์ และยังมีราคาแฟรนไชส์ แบบอื่นๆ อีกหลายราคาให้เลือก ตามงบที่ลูกค้าต้องการ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก facebook : Long di Cha - ลอง ดิ ชา

2.โนมิชา (NOMICHA)

แฟรนไชส์ชานมไข่มุกน้องใหม่จากเมืองขอนแก่น ‘ถูกและดีต้องโนมิชา’ อร่อยโดนใจใหม่สดทุกวัน ราคาหลักสิบ คุณภาพหลักร้อย เข้าถึงง่ายราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ในช่วง โควิด 19 ระบาด ส่งต่อธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้ลงทุนในงบหลักหมื่นบาท

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 9,999 บาท มีเครื่องซีลแก้ว 1 ตัว แก้ว 1,000 ใบ ม้วนซีลฝาแก้ว 1 ม้วน ซีลได้ 4,300 แก้ว ป้ายเมนูอาหาร 2 แผ่น ป้ายพร้อมขาตั้ง 2 ชุด สอนวิธีการชักชา และสูตรเมนูต่างๆ สามารถเปิดธุรกิจได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก facebook : โนมิชาประตูน้ำขอนแก่น

3.กขค Fine Tea & Drinks

กขค Fine Tea & Drinks ชานม และชาผลไม้ต่างๆ ขายแก้วละ 15 บาท เพิ่มไข่มุก 5 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมายกว่า 200 เมนู โดยทางแบรนด์จะคงคอนเซ็ปท์ คือ “ถูกและดีมีอยู่จริง” โดยใช้วัตถุดิบที่คัดสรรและนำเข้ามาเอง ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพและสามารำหน่ายได้ในราคาถูก

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 23,500 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย นอกจากนี้ยังมีราคาแพคเกจอื่นๆ ให้เลือก โดยผู้ลงทุนสามารถปรับ เพิ่มลดได้ เช่น หากมีร้านอยู่แล้วหรือมีอุปกรณ์อยู่แล้ว หรือ ขายแบรนด์อื่นอยู่แล้ว และต้องการปรับเปลี่ยนหรือเพิ่มเมนูของเครื่องดื่ม กขค ก็สามารถปรับลดแพคเกจได้ โดยต้องเป็นไปความเหมาะสมและตามมาตรฐาน กขค ทำให้ประหยัดเงินลงทุนได้อีก

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก facebook : กขค Fine Tea & Drinks

4.บีเกิลชา (Beagle CHA)

บีเกิล ชานมไข่มุก 19 บาท จัดเป็นแฟรนไชส์มาแรงที่มีจุดขายคือลงทุนน้อย ขายง่าย กำไรดี คืนทุนเร็ว ไม่มีการแบ่งเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย ทุกแพคเกจมีอุปกรณ์การขายพร้อมเปดร้านได้ทันที และยังสามารถเลือกแพคเกจลงทุนได้ถึง 5 แบบตามความต้องการช่วยให้คนที่อยากมีธุรกิจของตัวเองสามารถเริ่มต้นลงทุนได้ง่ายยิ่งขึ้น

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 35,000 บาท สิ่งที่จะได้รับอุปกรณืพร้อมจำหน่าย (ไม่รวมเคาน์เตอร์)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก facebook : Beagle Cha ชานมไข่มุก19บาท

5.ไทยเท่ (Thaithae Café)

แบรนด์กาแฟคนไทย ใช้ของไทย เพื่อคนไทย คัดสรรคุณภาพเมล็ดกาแฟพรีเมี่ยมที่ให้รสชาติเข้ม กลิ่นหอม ตั้งแต่ครั้งแรกที่ดื่ม พร้อมด้วยวัตถุดิบชั้นนำจากทั่วประเทศ ตอบโจทย์คนไทยและต่างชาติ ในราคาที่เหมาะสม และใส่ใจมาตรฐาน เพื่อให้คงความอร่อยในทุกแก้ว เกิดจากความรักในงานสร้างสรรค์ ชื่นชอบกาแฟสด และหลงใหลอัตลักษณ์ของไทย ส่งต่อความน่าหลงไหล่ในรูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจ

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 59,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ เครื่องชงกาแฟ 1 ชุด อุปกรณ์ของแถม 65 รายการ บริการฟรี 5 บริการ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก facebook : Thaithae cafe - ไทยเท่ คาเฟ่

6.อัพชา (UP CHA)

“อัพชา” (UP CHA) ชานมไข่มุกกระป๋อง เจ้าแรกในประเทศไทย แบรนด์ชานมไข่มุกที่ร้อนกำลังมาแรงที่สุด ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 40 สาขา และขยายตลาดออกไปยังต่างประเทศอย่าง กัมพูชา และเมียนมา อีกด้วย ด้วยความโดดเด่นไม่เหมือนใครนอกจากรูปร่างบรรจุภัณฑ์แล้ว ยังมีให้เลือกกว่า 10 รสชาติ จำหน่ายในราคา 35 บาท สามารถเก็บไว้ได้นานถึง 5 วัน

สำหรับรูปแบบการลงทุน เริ่มต้นที่ 69,000 บาท เป็นแบบ คีออส สามารถผ่อนชำระได้ ปัจจุบันเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง สำหรับเขต/พื้นที่ ที่ยังไม่มีตัวแทนฯ โดยจะให้สิทธิ์จำหน่ายและกระจายสินค้าในเขตหรือพื้นที่นั้นๆ แต่เพียงผู้เดียว หลังจากการลงทุนผู้ลงทุนจะได้เรียนรู้ขั้นตอนการต้มไข่มุกให้ได้มาตรฐาน ตลอดจนเรียนรู้เทคนิคการขายจากเจ้าของแบรนด์

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก แฟรนไชส์ชานมไข่มุกกระป๋อง UP CHA

7.ชินชา (Chincha)

แฟรนไชส์ Chincha ชานมไข่มุกบุฟเฟต์ ฉีกกฏด้วยการรูปแบบเดิมให้ลูกค้าตักเอง เติมเอง แบบไม่อั้นในราคา 30 บาท เรียกได้ว่าสะใจลูกค้ากันเลยทีเดียวกับชานมไข่มุกแบรนด์ Chincha ที่จะให้แก้ว 16 ออนซ์แก่ลูกค้า เพื่อนำไปตักใข่มุกพร้อมเติมชาได้เอง โดยมีรสชาติให้เลือกถึง 8 รสชาติ

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาอยู่ที่ 120,000 บาท อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และการสั่งซื้อวัตถุดิบทำเครื่องดื่ม ไข่มุก แก้วแบรนด์ CHINCHA ต้องสั่งซื้อกับทางแฟรนไชส์ซอร์เท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก แฟรนไชส์ Chincha ชานมไข่มุกบุฟเฟต์ ตักเองไม่อั้น

8.มารุชา (MARUCHA)

มารุชา (Maru Cha) ชานมไข่มุก ร้อนแรงแห่งยุค! ด้วยราคาเพียง 19 บาท สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่าย จุดเด่นอยู่ที่ความหลากหลายทั้งในเรื่องการเพิ่ม”ชีส” หรือเมนูอิตาเลี่ยนโซดา ที่เข้ามาสร้างความแตกต่างชูจุดขายใหม่เรียกลูกค้าเข้าร้าน ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ มีเมนูให้เลือกกว่า 30 เมนู

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 59,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย พร้อมเรียนสูตรต่างๆ ฟรี 6 ชั่วโมง (กรณีที่ลูกค้าไม่มาเรียนที่ร้าน ทางแฟรนไชส์ไปสอนถึงที่คิดค่าเดินทางตามจริง)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก facebook : MaruCha ชานมไข่มุก19บาท

9.โนบิชา (Nobicha)

แฟรนไชส์ชานมไข่มุกแบรนด์น้องใหม่อย่าง “โนบิชา” ชานมไข่มุกพรีเมียม ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ใน 1 ปี สามารถขยายสาขาได้มากถึง 500 สาขา โดดเด่นด้วยรูปแบบการเสิร์ฟที่ใช้ไข่มุกเป็นท็อปปิ้งด้านบน อีกทั้งยังมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครเป็นสูตรลับเฉพาะของแบรนด์ จำหน่ายในราคาแก้วละ 19 บาท เท่านั้น

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นที่ 150,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์และวัตถุดิบพร้อมจำหน่าย เงื่อนไขของแบรนด์เพียงแค่ต้องสั่งซื้อวัตถุดิบจากแบรนด์เท่านั้น เพื่อความเป็นมาตรฐานของสินค้า นอกจากนี้ผู้ลงทุนจะได้เรียนรู้สูตรเมนูจต่างๆฟรี 3 คน 3 ชั่วโมง หลังจาดนั้นสามารถเปิดกิจการได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก แฟรนไชส์ “โนบิชา” ชานมไข่มุกพรีเมียม แก้วละ 19 บาท

10.โชบุชา (Chobucha)

ชานมไข่มุกแบรนด์ “โชบุชา” แฟรนไชส์ชานมไข่มุกน้องใหม่เน้นใช้วัตถุดิบคุณภาพ 100 % ไม่ว่าจะเป็น ใบชา ที่นำเข้าจากประเทศใต้หวัน ไข่มุกบราวน์ชูการ์ คัดสรรแต่วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่แก้วละ 29 บาท ปัจจุบันมีสาขาแล้วกว่า 10 สาขา

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 190,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และการเรียนรู้สูตรต่างๆทุกขั้นตอน นอกเหนือจากนี้ผู้ลงทุนจะต้องซื้อ ถึงน้ำแข็ง และเคาท์เตอร์เองเท่านั้น นอกจากนี้ยังได้รับระบบการบริหารจัดการที่ผู้ลงทุนเองสามารถตรวเช็คยอดขายผ่าน Smart Phone อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก ชานมไข่มุก “โชบุชา” แฟรนไชส์น่าลงทุน