โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์สะดวกซัก Coin Laundry ธุรกิจ “เสือนอนกิน” ที่ใครลงทุนก็มีแต่คำว่า “รวย”

หากจะถามว่า ธุรกิจอะไรที่ลงทุนครั้งเดียว แต่เก็บดอกผลกินแบบยาวๆ และที่สำคัญต้องเกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิตของคนในปัจจุบันด้วย เพราะถ้าเกี่ยวข้องกับไลฟ์สไตล์ของคนแล้วล่ะก็ ผลตอบรับย่อมดีแน่นอน แล้วถ้าถามว่าธุรกิจไหนล่ะที่จะตอบโจทย์ทำเงินให้กับเราได้จริงๆ คำตอบที่ ชี้ช่องรวย จะตอบก็คือ “ร้านสะดวกซัก” เหตุผลเพราะชีวิตประจำวันที่มีแต่ความรีบเร่ง การที่คนเราจะต้องมานั่งซักผ้าก็จะทำให้เสียเวลาไปมาก ดังนั้น ธุรกิจนี้น่าสนใจที่สุด

หลายคนฟังแล้วมองว่าอาจดูยากเพราะต้องใช้เงินลงทุนสูงและไม่รู้ระบบการจัดการกลัวว่าถ้าลงทุนไปแล้วจะแป๊ก! ไปไม่รอด ก็อยากจะขอแนะนำว่า ให้คุณเลือกซื้อแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักสักแบรนด์แล้วต้องเลือกให้ดีๆ ด้วยนะ แล้วจะมีผลดีอย่างไร เรื่องไหนบ้าง มาดู

ปัจจุบันมีแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักให้เลือกลงทุนหลากหลายแบรนด์ ตามกำลังงบประมาณที่มีและความชื่นชอบหรือมั่นใจในตัวแบรนด์ ที่สำคัญเรื่องทำเลที่จะนำเครื่องซักผ้าไปตั้งก็มีความหมายมากๆ หรือถ้าใครที่มีตึกแถวอยู่ในทำเลที่มีผู้คนพลุกพล่านหรือแหล่งชุมชนด้วยแล้วก็เหมาะเลย

แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก Coin Laundry เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจ เพราะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ลงทุน แม้จะเปิดตัวมาได้เพียง 1 ปี แต่ขยายไปแล้วถึง 40 สาขา

จุดแข็งของ Coin Laundry คือ เป็นกิจการขนาดเล็กที่ไม่ต้องใช้พื้นที่มากนัก สามารถเข้าถึงตามแหล่งชุมชนที่มีความจำกัดด้านพื้นที่ได้ เพียงแค่นำไปวางตามอพาร์ทเมนท์ หรือ หอพัก โดยไม่จำเป็นต้องซื้อตามแพ็กเกจที่ระบุจำนวนก็ได้ พร้อมทีมงานซ่อมบำรุงที่ครอบคลุมทุกภูมิภาค กับ 3 แบรนด์เครื่องซักผ้าชั้นนำ ได้แก่ LG Commercial, Speed Queen และ The Launt ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามโมเดลที่ลูกค้าต้องการ

โดยมีให้เลือกลงทุน 3 รูปแบบ

รูปแบบที่ 1

-ลงทุนในราคา 1,300,000 บาท จะได้เครื่องซักผ้าขนาด 13 กก. จำนวน 5 เครื่อง และเครื่องอบผ้าขนาด 13 กก. จำนวน 5 เครื่อง จาก LG Commercial พร้อมการตกแต่งร้าน

รูปแบบที่ 2

ลงทุนในราคา 2,500,000 บาท จะได้เครื่องซักผ้าพร้อมเครื่องอบ จาก The Launt ขนาด 12 กก. อย่างละ 2 ชิ้น เครื่องซักผ้าพร้อมเครื่องอบขนาด 15 กก. อย่างละ 3 เครื่อง และเครื่องซักผ้าพร้อมเครื่องอบขนาด 25 กก. อย่างละ 1 เครื่อง พร้อมการตกแต่งร้าน

รูปแบบที่ 3

ลงทุนในราคา 2,500,000 บาท จะได้เครื่องซักผ้า Speed Queen จะได้เครื่องซักผ้า 10.5 กก. จำนวน 4 เครื่อง ขนาด 14 กก. จำนวน 1 เครื่อง ขนาด 18 กก. จำนวน 1 เครื่อง และเครื่องอบขนาด 14 กก. จำนวน 2 เครื่อง

รูปแบบที่ 4

ลงทุนในราคา 3.6 ล้านบาท ได้เครื่องซักผ้า speed queen 9.5 kg 2 เครื่อง เครื่องซักผ้า 14 kg 4 เครื่อง เครื่องซักผ้า 27 kg 1 เครื่อง เครื่องอบผ้า 14 kg 2 คู่ เครื่องอบผ้า 20 kg 1 คู่

หลายคนอาจมองว่าเม็ดเงินลงทุนค่อนข้างมาก แต่อยากจะบอกว่า แม้จำนวนเงินจะมาก แต่เป็นการลงทุนเพียงแค่ครั้งเดียว หลังจากนั้น คุณก็สามารถนอนรับเงินแบบเสือนอนกินสบายๆ ได้เลย นอกจากนี้ ยังไม่ต้องกังวลในเรื่องการบริหารจัดการ เพราะแฟรนไชส์  Coin Laundry ได้วางระบบการจัดการที่เป็นมาตรฐานไว้แล้ว ผู้ลงทุนหายกังวลไปได้ในเรื่องนี้

ทั้งนี้ ผู้สนใจลงทุนจะต้องมีทำเลอยู่แล้ว และทางแบรนด์จะช่วยเข้าไปวิเคราะห์ให้ หลังจากนั้นไม่เกิน 45 วัน เพื่อการออกแบบ และพัฒนาร้าน ซึ่ง Coin Laundry จะไม่มีการเก็บค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ แต่ผู้ซื้อจะได้รับการ Maintenance อะไหล่เป็นเวลา 3 ปี และฟรีค่าแรง 1 ปี

สำหรับใครที่มีข้อสงสัยสามารถโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดได้ที่

095 596 7187

FB : Coin Laundry

Line id : 0955967187