โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ถูกใจนักดื่ม “คิวตี้แคร์คอฟฟี่แคร์” กาแฟดีมีไฟเบอร์ครีมสกัดจากผักและผลไม้

สำหรับคนที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟควบคู่ไปกับการดูแลรักษาสุขภาพ หรือผู้ที่เป็นคอกาแฟที่อยากเปลี่ยนรสชาติหรือความแปลกใหม่ ชี้ช่องรวย ขอแนะนำกาแฟเพื่อสุขภาพที่มีความพิเศษโดยการนำเอานวัตกรรมด้านวัตถุดิบจากธรรมชาติ นั่นก็คือ การนำเอาพืชผักผลไม้มาสกัดเป็นครีมเทียมกาแฟที่มีคุณประโยชน์กับร่างกายอีกด้วย

ที่มาของกาแฟคุณภาพชั้นเยี่ยม คิวตี้แคร์คอฟฟี่แคร์ (QTY Care Coffee Care)

คิวตี้แคร์คอฟฟี่แคร์ เกิดจากแนวคิดการทำกาแฟเพื่อมุ่งเน้นให้ผู้ดื่มมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง โดย คุณธัญมน เขจรศาสตร์ และคุณธีรวรรณ เขจรศาสตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์ คอสเมโทโลจี จำกัด โดยเล่าว่า ส่วนตัวเป็นคนที่ชื่อนชอบการดื่มกาแฟเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ไม่ว่าที่ไหนจะมีกาแฟรสเลิศอย่างไรจะต้องเดินทางไปลองลิ้มชิมรสมาหมด จนวันหนึ่งเกิดแนวคิดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพขึ้น ซึ่งเดิมบริษัทฯ ตนได้พัฒนาสินค้าเพื่อสุขภาพมากว่า 10 รายการ และคิวตี้แคร์คอฟฟี่แคร์ (QTY Care Coffee Care) เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่เกิดจากความชื่นชอบดื่มกาแฟนั่นเอง แต่เนื่องจากกาแฟเพื่อสุขภาพในท้องตลาดส่วนใหญ่มีราคาสูง เมื่อจะนำมาต่อยอดเป็นสินค้าจึงต้องพัฒนาให้มีความแตกต่างจากท้องตลาด โดยยังคงไว้ในเรื่องรสชาติ คุณประโยชน์ต่อร่างกาย และราคาที่จับต้องได้

คิวตี้แคร์คอฟฟี่แคร์ มีดีอย่างไร

จุดเด่นของ คิวตี้แคร์คอฟฟี่แคร์ นอกจากความหอมหวานมันจากส่วนผสมจากธรรมชาติ โดยเป็นกาแฟอราบิก้า มีส่วนผสมครีมเทียมที่สกัดจากผักผลไม้ 100 % เป็นครีมจากใยอาหาร มีสิทธิบัตรจากอินโดนีเซีย และได้ลิขสิทธิ์นำเข้าไฟเบอร์ครีมที่เดียวในประเทศ มีคุณสมบัติช่วยเปลี่ยนแป้งกับน้ำตาลเป็นกากใยอาหาร ทำให้อิ่มนานสบายท้อง ช่วยปรับระบบการขับถ่ายให้ดีขึ้น พร้อมทั้งใช้หญ้าหวานแทนการให้ความหวานจากน้ำตาล และด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์ปราศจากไขมันทราน ไร้น้ำตาล ไร้คลอเรสเตอรอล ไร้กลูเท็น ผู้ป่วยโรคเบาหวานสามารถดื่มได้

นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของแอลคาเนทีน, แอล-ทาร์เทรต, ส้มแขก, สารสกัดจากกระบองเพชร, โกจิเบอร์รี่, สารสกัดจากอะเซโรล่าเชอร์รี่, สารสกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว และเป็นพรีไบโอติกส์ ผลลัพธ์ที่ตามมานอกจากเรื่องสุขภาพแล้ว ยังช่วยให้รูปร่าง และผิวพรรณดีตามมาด้วย

ผลตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างไร

หลังจากเริ่มเปิดตลาดไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี สินค้าที่มีในสต็อกขายหมดภายใน 1 วัน นอกจากนี้ ยังส่งออกไปยังตลาดลาว กัมพูชา โดยเฉพาะตลาดกัมพูชามีการเติบโตด้านยอดขายสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ราคาแพงหรือไม่

คิวตี้แคร์คอฟฟี่แคร์ บรรจุในกล่องๆ ละ 10 ซอง ราคาปกติอยู่ที่กล่องละ 390 บาท พิเศษเพียง 250 บาท (1 กล่องมี 10 ซอง) กรณีซื้อ 10 กล่อง ราคา 2,500 บาท รับฟรีแก้วน้ำทำจากฟางข้าวสาลี 1 ใบ มูลค่า 160 บาท

สำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักและดูแลสุขภาพไปในตัว คิวตี้แคร์คอฟฟี่แคร์ ถือเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์อย่างมาก หากคุณสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Tel. 091-4641542

Line @: qtycare

www.qtycare.com