โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

Roasted Tiger Stripe Peanuts ถั่วลายเสือ ของกินเล่นรสอร่อยได้ประโยชน์

ในช่วงที่หลายคนทำงานอยู่บ้านหรือ Work from Home และกำลังเคร่งเครียดกับงาน หรือรู้สึกเหงาโดดเดี่ยว ซึ่ง ชี้ช่อง รวย เชื่อว่าหลายคนจะต้องเป็นแน่นอน นอกจากนี้ การทำงานจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานก็มีส่วนทำให้สมองเกิดการอ่อนล้า ขาดความกระปรี้กระเปร่า คงจะดีไม่น้อยที่มีของกินเล่นดีๆ ที่มีคุณประโยชน์ดียิ่งที่เราอยากจะแนะนำ

ถั่วลายเสือคั่วกรอบ หรือ Roasted Tiger Stripe Peanuts เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายจากการทำงานหนัก เพียงหยิบมาเคี้ยวๆ หลับตา แล้วดูดด่ำกับรสชาติหวานมันเค็มแบบเพลินๆ

Roasted Tiger Stripe Peanuts ผ่านการคัดสรรถั่วลายเสือสายพันธุ์ดีจากจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่หนึ่งปีจะปลูกได้เพียง 2 ครั้ง เป็นถั่วที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย และรสชาติหวาน เนื้อนุ่ม กรอบเคี้ยวมันส์ แถมยังอุดมไปด้วยโปรตีนที่ร่างกายต้องการ มีประโยชน์ในเรื่องบำรุงประสาทตา บำรุงสมอง เสริมสร้างความจำ ช่วยป้องกันโรคหัวใจ ลดความดันโลหิต มีสารต้านมะเร็ง กระตุ้นระบบเผาผลาญ ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย และยังช่วยบำรุงน้ำนมสำหรับคุณแม่หลังคลอดอีกด้วย

ดังนั้น หากเครียดเมื่อใด หยิบถั่วลายเสือ Roasted Tiger Stripe Peanuts มาเคี้ยวคั่นเวลาพักเบรกให้ฟินและสนุกกับการทำงาน ในราคาที่ใครๆ ก็จับต้องได้ในราคากระปุกละ 80 บาท

สนใจสามารถโทรสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 088 253 5742