โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ขาช้อปได้เฮ! ตลาดนัดจตุจักร เปิดให้บริการแล้ว พร้อมกำหนดเวลาขายใหม่ ใครจะไปต้องศึกษาให้ดี

ตลาดนัดจตุจักร แหล่งช้อปปิ้งของคนทุกกลุ่มเปิดให้บริการแล้วทุกโซน เพื่อให้ผู้ประกอบการร้านค้าได้ทำกิจการภายหลังจากต้องปิดเป็นเวลานาน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้พ่อค้าแม่ขายต่างได้รับผลกระทบขาดรายได้ ถือเป็นอีกหนึ่งสัญญาณที่ดีของผู้ค้าขายตลาดนัด

เพจเฟซบุ๊ก "Mixt Chatuchak มิกซ์ จตุจักร" หนึ่งในผู้ประกอบการในตลาดนัดจตุจักร ให้ข้อมูลในส่วนของการเปิดให้บริการของแต่ละโซน ดังนี้

-"โซนตลาดนัดจตุจักร" หรือตลาดนัดที่เปิดเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ได้เปิดให้บริการไปแล้วตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา และจะเปิดอย่างต่อเนื่องในทุกสัปดาห์ โดยมีการกำหนดเวลาเปิด-ปิดตามมาตรการเคอร์ฟิวของรัฐบาล คือ ตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น.

-ในโซนของ "มิกซ์ ไนท์ มาร์เก็ต" หรือตลาดนัดช่วงกลางคืนแต่เดิมในช่วงเวลาปกตินั้น จะเปิดให้ขายของในเวลาใหม่ในโซนค้าขายแห่งนี้ คือตั้งแต่เวลา 12.00-19.00 น. และจะเริ่มเปิดให้บริการอีกครั้ง 8 พฤษภาคม 2563 นี้

-และโซน "ตลาดต้นไม้" จะเปิดให้บริการเฉพาะวันจันทร์-อังคาร เท่านั้น และเปิดให้ค้าขายตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา

-นอกจากนี้ ในส่วนของโซน "เร่ขาย" เปิดให้ค้าขายและบริการแล้วตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ให้ขายได้เฉพาะวันพุธ โดยกำหนดเวลาขายเฉพาะช่วงเวลา 09.00-19.00 น. เท่านั้น

นับว่าเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเจ้าของร้านค้าตลาดนัดจะได้มีโอกาสกลับมาขายของอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ชี้ช่องรวย ขอย้ำในเรื่องการรักษาระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย และพกเจลหรือเสปรย์แอลกอฮอล์ติดตัวไว้ตลอด เพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยนะคะ