โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

KOKOEKO สินค้าดี ที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์นำไปทำ “โปรโมชั่น”

ในการขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นประเภทไหนก็ตาม เชื่อได้เลยว่าพ่อค้าแม่ขายออนไลน์อย่างคุณจะต้องมีการคิดโปรโมชั่น ลดแลกแจกแถม เพื่อกระตุ้นยอดขายในแต่ละช่วงของปี และหนึ่งในโปรโมชั่นนั่นคือ การหาของพรีเมียมไว้แจกไว้แถมให้กับลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้าของคุณ และสินค้านั้นจะต้องสร้างภาพลักษณ์ให้คนค้าขายอย่างคุณรวมทั้งสินค้าดูมีคุณค่าและน่าเชื่อถือควบคู่กัน

KOKOEKO คือสินค้าพรีเมี่ยมที่จะมาช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับสินค้าและเจ้าของแบรนด์อย่างคุณ เพราะเป็นสินค้าที่อินเทรนด์ในเรื่องการรักษ์โลกรักษ์สิ่งแวดล้อม ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้

KOKOEKO มีความโดดเด่นทางด้านการดีไซน์รูปร่าง ขนาดและสีสันให้ดูมีความเก๋ไก๋และทันสมัยใครใช้ก็ไม่ตกเทรนด์ เพราะใช้วัสดุจากธรรมชาติที่ผลิตจากฟางข้าวสาลีนำเข้าจากต่างประเทศ ออกแบบดีไซน์ให้มีความเหมาะสมด้านการใช้งาน ทั้งขนาดรูปร่าง ไม่ว่าจะเป็น แก้วน้ำ กล่องข้าว กระบอกน้ำ ปากกา ถุงผ้า กระเป๋า electronic accessories พร้อมพิมพ์โลโก้องค์กร ชื่อแบรนด์สินค้า ลงบนสินค้าพรีเมี่ยมให้อีกด้วย

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้คำปรึกษาแนะนำสินค้าที่เหมาะสมกับองค์กรหรือสินค้าของคุณเอง เรียกว่าเป็นเครื่องมือทางการตลาดอีกรูปแบบหนึ่งก็ว่าได้ ในการสร้างความจดจำแบรนด์สินค้าละผู้พบเห็นสินค้าโดยทั่วไป

หากพ่อค้าแม่ขายคนไหนสนใจจะขอคำปรึกษาทางบริษัทฯ ก็ยินดีโดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

สำหรับลูกค้าปลีก แบรนด์ KOKOEKO

Tel : 062 328 9898
Line : @kokoeko
https://www.facebook.com/kokoekoshop/

สำหรับลูกค้าองค์กร ที่ต้องสั่งสินค้าจำนวนมากพร้อมพิมพ์โลโก้องค์กร

Tel : 02-573-8375 -77
Line: @giftscabin
http://www.gifts-cabin.com/
https://www.facebook.com/giftscabin/

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง : KOKOEKO ผลิตภัณฑ์รักโลกแบรนด์ไทย โดนใจชาวญี่ปุ่น