โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

9 แฟรนไชส์ลงทุนหลักพัน หลังจบ โควิด 19 เริ่มต้นธุรกิจได้ทันที

เชื่อว่าหลายคนหลังจบสถานการณ์ โควิด 19 คงอยากจะมองหาอาชีพเพื่อสร้างรายได้ วันนี้ ชี้ช่องรวย มีแฟรนไชส์ที่น่าสนใจลงทุนมานำเสนอ ซึ่งใช้เงินลงทุนเพียงแค่หลักพันเท่านั้นก็สามารถประกอบอาชีพได้แล้ว มาดุกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

1.แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปิ้งนายน้อย


ลูกชิ้นปิ้งนายน้อยมีเมนูให้เลือกขายทั้งลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นไก่ ไส้กรอก แต่ไฮไลท์ที่คนนิยมคือลูกชิ้นหมู เป็นอีกหนึ่งเมนูอาหารซื้อง่ายขายคล่อง ราคาเริ่มต้นที่ไม่ละ 5 บาท

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 2,900 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ลูกชิ้นปิ้งนายน้อย แฟรนไชส์ขายดี ส่งฟรีทั่วประเทศ
—————————

2.แฟรนไชส์ ธีรยา หมูปิ้งนมสด

ธีรยา หมูปิ้งนมสด บริการจัดส่งหมูปิ้งเสียบไม้ที่ผ่านการหมักอย่างดีตามสูตรเฉพาะ พร้อมแพ็คจัดส่งให้กับผู้สนใจนำไปปิ้งขายทำกำไรง่าย ๆ ไม่ต้องนั่งเสียบหมูเอง 

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 5,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ธีรยา หมูปิ้ง หมูปิ้งขายส่ง หมูปิ้งนมสดขายส่ง แฟรนไชส์หมูปิ้งนมสด
—————————

3.แฟรนไชส์ โลโซโตเกียว

โตเกียว แนวใหม่แปลกไม่เหมือนใครทั้งด้านสีสันและไส้ของขนม พร้อมทั้งสร้างสรรค์เมนูที่ต่างจากขนมโตเกียวทั่วไปในท้องตลาด รวมถึงความนุ่มและไม่เหนียวของแป้ง ซึ่งแม้จะซื้อไปแล้วแต่ยังไม่กินทันทีก็ยังคงสภาพ และรสชาติที่ดีอยู่ ในราคาเริ่มต้นชิ้นละ 10 บาท

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 1,000 บาท โดยเป็นค่าเรียนสูตรการทำขนมโตเกียวกับเจ้าของแบรนด์โดตรง ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ร้านขนม โตเกียวโลโซแฟนไชส์ 
—————————

4.แฟรนไชส์ ลูกชิ้น รสเด็ด

ลูกชิ้นปิ้งรสเด็ด ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเด็ด ผลิตจากเนื้อหมูล้วน ไม่ใส่สารบอแร็กซ์และสารกันบูดเพราะเราต้องการผลิตลูกชิ้นที่โดดเด่นทั้งรสชาติและคุณภาพด้วยสูตรน้ำจิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับลูกชิ้นหมูเกรดคุณภาพ แต่ราคาจับต้องได้ 

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 3,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว รสเด็ด 
—————————

5.แฟรนไชส์ ขนมครกชาววัง

แฟรนไชส์ขนมครกชาววัง  เป็นธุรกิจที่ช่วยสร้างอาชีพให้หลายคนได้มีงานทำ มีอาชีพและรายได้เสริม จนกระทั่งพลิกชีวิตให้ดีขึ้นมามากมาย

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 1,900 บาท โดยจะเป็นรูปแบบของการสอนสูตรการทำขนมครกจากเจ้าของสูตร โดยมีคู่มือการ และคลิปวีดีโอสอนทำออนไลน์ให้ด้วย สามารถประยุกต์ทำขายและจัดส่งรูปแบบ Delivery ได้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ขนมครกชาววัง
—————————

6.แฟรนไชส์ ปิ้งปังกัน

ขนมปังป้ง ไส้เยิ้ม ๆ ที่เป็นของชอบของเด็ก ๆ ตลอดจนผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย เป็นเมนูที่ทานคู่กับอะไรก็อร่อย เป็นมื้อเช้า รองท้องช่วงกลางวัน หรือกินเล่นเบา ๆ มื้อค่ำก็ได้ ปิ้งปังกัน เป็นสูตรขนมปังที่เจ้าของแบรนด์ผลิตขึ้นเอง(โฮมเมด) กรอบนอกนุ่มใน ไส้ทะลัก และมีให้เลือกกว่า 20 ไส้ (รสชาติ)

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 6,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ปิ้งปังกัน 

—————————

7.แฟรนไชส์ ต.เนื้อย่าง

เนื้อโคขุนเสียบไม้ย่างรสเด็ดสูตรต้นตำหรับ สูตรพริกไทยดำ ไม่เหนียว อร่อยโดยไม่ต้องมีน้ำจิ้ม กำไรต่อไม้ตั้งแต่ 40 - 60% ต่อไม้ ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 250 สาขา

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 3,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ต.เนื้อย่าง
—————————

8.แฟรนไชส์ ชาอินเดีย

โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งด้าน รส และกลิ่นหอม ซึ่งมาจากใบชา และ สมุนไพรหลากหลายชนิด เป็นที่นิยมในประเทศไทยมานานกว่า 15 ปี ภายใต้แบรนด์ The Indian Tea 

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 2,400 บาท (มีจำนวนจำกัด) ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์กาแฟสด ชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย 
—————————

9.แฟรนไชส์ ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก กระทรวงพาณิชย์ จำหน่าย ลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นกุ้งระเบิด ปลาเส้น และปลาเยาวราช 

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 2,900 บาท (เหมาะสำหรับผู้ที่มีอุปกรณ์อยู่แล้ว) ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไจแอ้นลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง 
—————————

บทความที่เกี่ยวข้อง
6 แฟรนไชส์ลงทุนหลักพัน เปิดร้านได้ทันที