โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ออส เฟส เซรั่ม นวัตกรรมบำรุงผิวจาก “ถั่วมะแฮะ” แบรนด์เล็กๆ ที่กำลังไปไกลระดับสากล

หากเอ่ยถึง “ถั่วมะแฮะ” เชื่อว่าหลายคนคงจะสงสัยว่าเจ้าถั่วมะแฮะนี่คืออะไร และทำไม ชี้ช่องรวย จึงนำเอาถั่วชนิดนี้มาเอ่ย และเจ้าถั่วชนิดนี้มีดีอะไร

จริงๆ แล้ว เจ้า “ถั่วมะแฮะ” นี้เป็นพืชพื้นเมืองที่พบในแถบภาคเหนือและอีสาน มีคุณค่าสารอาหารและมีการคิดค้นวิจัยนำเอาสารที่มีประโยชน์มาผลิตเป็นเครื่องสำอางบำรุงผิว กลายเป็นนวัตกรรมด้านความงามที่กำลังได้รับความสนใจจนขณะนี้ได้โกอินเตอร์ไปยังต่างประเทศในนามแบรนด์ “ออส เฟส เซรั่ม”

คุณสมบัติของ “ถั่วมะแฮะ” นี้จะอุดมด้วยสารในกลุ่มเพปไทด์ ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีผิว ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการสลายตัวของคอลลาเจนและอิลาสติน อีกทั้งยังมีฤทธิ์กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ลดการอักเสบ และเชื้อที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว จากการทดสอบกับอาสาสมัคร พบว่าไม่เป็นพิษหรือเป็นอันตรายต่อผิว 100% และสามารถเห็นผลในเรื่องการลดริ้วรอยได้ภายใน 7 วัน และผิวหน้ายังกระชับขึ้นอีกด้วย

เฮริออส เฟรส เซรั่ม (Helios Face Serum) เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) ด้วยการนำเอาสารสกัดจากถั่วมะแฮะมาผลิตเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้า พร้อมทั้งมีการนำเอาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมตัวนี้ไปเสนอในงานแสดงสินค้าต่างๆ ยังหลากหลายประเทศทั่วโลก เช่น ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น ตุรกี เยอรมันนี สเปน จีน อเมริกา ซึ่งได้รับความสนใจจากบริษัทชั้นนำมากมาย ล่าสุดยังได้รับรางวัล AGRIPLUS AWARD 2019 จากสถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม (สกน.) และมีการส่งออกไปที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ ทางบริษัทได้ให้สิทธ์ Shop Mania เป็นผู้จัดจำหน่ายให้ โดยสามารถหาซื้อผ่านช่องทางต่างๆ ราคาอยู่ที่ 2,800 บาท พร้อมรับฟรีทันที คลีนซิ่งจากถั่วมะแฮะ

สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/heliosthiland/
โทร 02 – 114 – 6999