โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมเว็บไซต์ หางาน อาชีพเสริม สร้างรายได้พิเศษ

ในยุคสมัยนี้ใคร ๆ ก็อยากมีรายได้มากกว่าทางเดียวกันทั้งนั้น ซึ่งการหาอาชีพเสริมเพื่อสร้างรายได้พิเศษดูจะเป็นทางออกที่ดี และสามารถสร้างรายได้ได้จริง วันนี้ ชี้ช่องรย จึงได้รวบรวมเว็บไซต์หางานมาให้ผู้ที่กำลังมองหาอาชีพได้เข้าไปเลือกกันดู มาดูกันว่าจะมีเว็บอะไรกันบ้าง

1.FruityJob.com

FruityJob.com เป็นเว็บสไตล์ Fiverr ซึ่งให้บริการด้วยราคาคงที่เริ่มต้น ที่ 150 บาททุกงาน สามารถลงขายงานได้ หรือว่าถ้าสนใจในงานที่เพื่อนๆคนไหนลงไว้ คุณก็สามารถกดจ้างงานนี้ได้ ด้วยราคาที่ไม่ถูกและไม่แพงจนเกินไปนั้น จะช่วยให้เกิดระบบซื้อขาย-จ้างงานกันได้ง่ายขึ้น ซึ่งเหมาะมากสำหรับฟรีแลนซ์

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fruityjob.com

2.Part Time job th

เว็บไซต์หางานพาร์ทไทม์หลากหลายประเภท ทั้งงานแจกใบปลิว งานร้านอาหาร งานสถาบันเสริมความงาม งานพิเศษที่สามารถรับไปทำที่บ้านได้ และงานพาร์ทไทม์อื่นๆ อีกมากมาย ใครที่กำลังมองหางานพาร์ทไทม์อยู่ล่ะก็ต้องนี้

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.parttimejobth.com

3.JobTH.com

เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่าง JobTH.com ที่มีงานทุกรูปแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็น Part Time หรือ Full Time ที่ผ่านการปรับปรุงหน้าตาเว็บไซต์ให้ทันสมัยและใช้งานง่ายขึ้นกว่าเดิม มีทั้งงานประจำหลากหลายหมวดหมู่ รวมถึงงานพิเศษสำหรับคนหางานพาร์ทไทม์ สมัครง่าย ไม่ต้องรอยืนยันจากระบบก็สามารถใช้โปรไฟล์กดสมัครงานที่เราสนใจได้ทันที

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jobth.com

4.Part time Siam

เว็บไซต์หน้าตาเรียบง่ายที่รวมงานสำหรับคนหางานพาร์ทไทม์โดยเฉพาะ มีทั้งงาน part time รายวัน งานระยะสั้น งานเสาร์อาทิตย์

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.parttimesiam.com

5.JOBBKK

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ใหญ่ที่สุดในการรวบรวมงานเอาไว้ ซึ่งระบบของเว็บไซต์จะมีระบบช่วยสร้างเรซูเม่อัตโนมัติ สามารถสร้างเรซูเม่ได้หลายฉบับสำหรับการสมัครงานในตำแหน่งที่แตกต่างกัน นอกจากงานประจำแล้วยังมีงานพิเศษ งานพาร์ทไทม์และงานแบบรายวันให้เราได้ค้นหากันด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jobbkk.com

6.th.indeed

เว็บไซต์หางานออนไลน์ที่รวมงานประจำและงานพาร์ทไทม์หลายหมวดหมู่ อาจไม่เป็นที่รู้จักมากนักแต่ก็ถือว่าเป็นอีกเว็บที่มีงานดีๆ ที่สามารถค้นหางานต่างๆได้เช่นกัน หน้าตาเว็บไซต์เรียบง่าย ใช้งานไม่ยาก สามารถค้นหาประเภทของงานหรือหมวดหมู่ของงานที่ต้องการได้จากช่องค้นหา

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.indeed.com

7.Parttimepantip

เว็บไซต์จากเครือพันทิป เว็บไซต์คุณภาพขนาดใหญ่ที่สุดอีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย รวมประกาศสำหรับคนหางานพาร์ทไทม์เอาไว้มากมายหลายพันประกาศ ให้คนทั่วไปที่ไม่ได้เป็นสมาชิกสามารถเลือกสมัครหรือติดต่อกลับหาผู้ประกาศเพื่อสมัครงานพาร์ทไทม์ที่เราสนใจได้

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.parttimepantip.com

8.JOBTHAI

อีกหนึ่งเว็บยอดนิยมที่รวบรวมงานเอาไว้มากมาย เรียกได้ว่าทุกสาขาอาชีพหาได้ที่นี่ ซึ่งผู้สมัครสามารถสร้างเรซูเม่สำเร็จรูปได้สะดวกรวดเร็ว เมื่อเรซูเม่ของเราผ่านการตรวจสอบจากระบบแล้วก็กดสมัครงานที่ต้องการได้ทันที มีทั้งการค้นหางานจากประเภทงานและจากสถานที่ใกล้เคียงที่เราต้องการ นอกจากนี้ยังสามารถค้นหาสถานที่ทำงานที่ใกล้สายรถเมล์ รถไฟฟ้า รถไฟใต้ดิน และค้นหาจากจังหวัดหรือย่านที่ต้องการได้อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.jobthai.com

9.DAYWORK

เว็บไซต์ Daywork เป็นบริการจัดหาคนทำงาน/พนักงาน พาร์ทไทม์ให้กับบริษัท ห้างร้าน รวมถึงออแกไนซ์ต่างๆที่ต้อง การกำลังคนเข้าไปช่วยงาน โดยเน้นไปที่รูปแบบการทำ งานพาร์ทไทม์ เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่กำลังมองหางาน Part Time

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.daywork.co