ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

ตลาดนัด Drive Thru ช้อปปิ้งไม่ต้องลงจากรถ “DRIVE THRU FLEA MARKET”


ในช่วง 1 – 2 เดือนที่ผ่านมาการเดินออกไปช้อปปิ้งซื้อของตาม ห้างสรรพสินค้า หรือ ตลาดนัด อาจดูเป็นเรื่องยากกว่าที่เคยเป็นมา ด้วยการแพร่ระบาดของ โควิด 19 ทำต้องมีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสทำให้ไม่สามารถออกไปไหนมาไหนได้

แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป และจะเป็นอย่างไรหากเราสามารถช้อปปิ้งตลาดนัดแบบ Drive Thru ได้ ที่ The Circle Ratchapruk ได้เกิดไอเดียตอบโจทย์ความต้องการของคนที่อยากจะออกมาช้อปปิ้งโดยได้มีการจัดงาน Drive Thru Flea Market ได้มีการปรับพื้นที่ลานจอดรถ 2 กลางแจ้ง ให้เป็นตลาดนัดในรูปแบบของ Drive Thru ถนนถูกแยกออกเป็น 2 เลน เลนหนึ่งสำหรับขับวน และอีกเลนหนึ่งสำหรับจอดซื้อ

ซึ่งลูกค้าไม่ต้องลงจากรถมาซื้อของ ซึ่งการซื้อของต่างๆ ก็ไม่ยุ่งยากเพียงแค่คุณจอดที่เลนสำหรับจอดซื้อของ เปิดกระจก ดูเมนู สั่งอาหาร และสแกนจ่ายด้วย QR Code หรือจะจ่ายเป็นเงินสดก้ได้เช่นกันตอบโจทย์สถานการณ์ช่วงนี้เป็นอย่างดี

โดยลูกค้าสามารถ ขับรถยนต์ จักรยานยนต์ เข้ามาซื้อ อาหาร ขนม เครื่องดื่ม และของใช้ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายๆ โดยแทบที่จะไม่ต้องลงจากรถ ซึ่งมาพร้อมกับมาตรการความปลอดภัยและความสะอาดอย่างเต็มที่มีการตรวจวัดอุณหภูมิการเข้าพื้นที่ทุกครั้ง ร้านค้าทุกร้านที่มาร่วมออกบูธ แต่ละบูทจะอยู่ห่างกัน 10 เมตร ลูกค้าสามารถขับรถเข้าไปวนเลือกซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกสบายสามารถจอดรถหน้าร้านได้เลย

ทางร้านค้าที่เข้ามาร่วมออกบูธก็จะมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันในทุกสปดาห์ ซึ่งงานดังกล่าวจะเปิดให้บริการ เฉพาะวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 20.00 น. ตลอดเดือนพฤษภาคม 2563

ถือเป็นการตอบโจทย์ NEW NORMAL อย่างแท้จริงเป็นการปรับตัวจากสิ่งเดิมในรูปแบบใหม่ให้การใช้ชีวิตในช่วงนี้ปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถไปเบี่ยนชมตลาดนัดแบบ Drive Thru ได้ที่ The Circle Ratchapruk


null
null