โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ทำไมการใช้ปริ๊นท์เตอร์ ช่วยให้ Workflow ของเอสเธติค พลัส มีระบบเข้มแข็ง

ด้วยการแข่งขันทางธุรกิจที่ไม่หยุดนิ่ง ตามพฤติกรรมผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนตลอดเวลา เอสเธติค พลัส บริษัทรับผลิตเครื่องสําอางแบบครบวงจรที่แพทย์ผิวหนังให้การยอมรับ และมีฐานการส่งออกไปยังหลายประเทศทั่วโลก จึงให้ความสำคัญกับระบบการทำงานที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการสร้างทีมมืออาชีพ และมี Workflow การทำงานร่วมกันอย่างไม่สะดุด จนเกิดเป็นการให้บริการที่แตกต่างจากคู่แข่งขัน และครบวงจรมากที่สุด

 

 

ซึ่งสิ่งที่สามารถพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จได้ก็คือ การนำเอาองค์ความรู้ และเทคโนโลยีมาประยุกต์เข้าด้วยกัน เช่น การเลือกใช้อุปกรณ์สำนักงานอย่างปริ๊นท์เตอร์ HP Smart MFP ที่สะดวก คล่องตัว ใช้งานง่าย มีแผงควบคุมอัจฉริยะ HP FutureSmart สามารถควบคุมเครื่องปริ๊นท์ได้ทุกเครื่องในบริษัท ด้วยการสั่งการผ่านคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว จึงทำให้ workflow ของคนในออฟฟิศไหลลื่นไม่สะดุด ทั้งยังมีเฟิร์มแวร์สามารถใช้อัปเกรดอุปกรณ์ LaserJet และ PageWide Enterprise รุ่นเก่าให้ทำงานได้ดีขึ้น จึงไร้ปัญหาจุกจิกกวนใจทีมงาน

HP Smart MFP ยังมาพร้อมเทคโนโลยี PAGE WIDE ช่วยประหยัดค่าไฟลงได้กว่าครึ่ง ปริ๊นท์สี ได้เร็ว ถูกลงกว่าเดิม ช่วยประหยัดต้นทุนให้ผู้ประกอบการได้มากขึ้น แถมยังไร้กลิ่น ไร้ฝุ่น ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 80 หน้าต่อนาที งานเร่งงานด้วยแค่ไหนก็ไหลลื่นไม่มีสะดุด ยิ่งไปกว่านั้นคือ ฉลาด เพราะมี BIOS ฟิเจอร์ที่ค่อยตรวจจับและป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์ แถมยังซ่อมแซมตัวเองได้อัตโนมัติอัตโนมัติ

นอกจากการคิดค้นนวัตกรรมการพิมพ์ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านประสิทธิภาพความเร็วและความประหยัดแล้ว HP ยังให้ความสำคัญกับแนวทางการพัฒนาที่ยั่งยืนด้วย HP Planet Partners เป็นหนึ่งในแคมเปญที่ HP ได้เริ่มทำมาตั้งแต่ปี 2000 ผ่านการ Recycle ตลับหมึก HP ที่ใช้แล้ว ซึ่งในไทยเอง หากลูกค้าใช้ตลับหมึก HP หมดแล้ว สามารถแจ้งให้บริษัทไปรับเพื่อนำกลับมา Recycle ได้ ซึ่งโครงการนี้นอกจากจะช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาโลกด้วย เรียกว่าทั้งหมดครบ อยู่ในเครื่องเดียวกับปริ๊นท์เตอร์ HP

Smart MFP ช่วยลดต้นทุนและมาพร้อมกับคุณภาพที่วางใจได้ สนใจเครื่องพิมพ์ HP โทร. 02 021 5559 หรือเสิร์ช Smart MFP

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/2YVPHDa

Tags: HP Smart MFP