โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 9 แฟรนไชส์เมนู “ไก่” ทอด ปิ้ง ย่าง น่าลงทุน

ธุรกิจร้านอาหารยังคงได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ที่ผู้คนให้ความสนใจที่อยากจะลงทุน วันนี้ ชี้ช่องรวย ได้รวบรวมแฟรนไชส์เมนูไก่ ไม่ว่าจะเป็น ทอด ปิ้ง ย่าง มาให้ผู้อ่านได้ตัดสินใจเลือกว่าอยากจะลงทุนแบรนด์ไหน มาดูกันดีกว่าว่าจะมีแฟรนไชส์อะไรบ้าง

1.แฟรนไชส์ โอ้โห ไก่ย่างกะทิทรงเครื่อง

ไก่ย่างกะทิทรงเครื่อง แบบไทยๆ หมักเครื่องเทศเข้มข้น ชุบด้วยกะทิ ทำให้เนื้อไก่นุ่มยิ่งขึ้น และมีกลิ่นหอมกรุ่นโดยเฉพาะตอนย่าง พร้อมขยายสาขาให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 2,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : โอ้โห ไก่ย่างกะทิทรงเครื่อง 

—————————

2.แฟรนไชส์ แม่ทูนหัวไก่ปิ้งนมสด

แม่ทูนหัวไก่ปิ้งนมสด เสิร์ฟเมนู ไก่ปิ้งสูตรลับเฉพาะขายในราคาไม้ละ 10 บาท อัดแน่นด้วยคุณภาพคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน ใช้เนื้อไก่จากฟาร์มมาผ่านขั้นตอนที่ได้มาตรฐาน โดยโรงงานผู้ผลิตที่ได้รับเครื่องหมายการันตีคุณภาพ ISO อย. และฮาลาล คัดเฉพาะ เนื้อไก่เน้นๆ ไม่สลับมัน ไม่ปนกระดูก นำมาหมักสูตรนมสดแท้ๆหอมเข้มถึงเครื่องหมักทุกไม้

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4,500 บาท (ชุดแม่ทูนหัวช่วยชาติ)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์ไก่ปิ้งนมสดแม่ทูนหัว 

—————————

3.แฟรนไชส์ จิระภาไก่หมุน

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ร้านไก่ย่างแบบหมุนที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี คือ จิระภาไก่หมุน ไก่หมุนหมักน้ำผึ้ง รสเด็ดที่เราเห็นได้ทั่วไปตามข้างทาง แถมยังได้เป็นสินค้า Otop ระดับ 5 ดาว เจ้าแรกของประเทศ ได้รับการการันตีเป็นสินค้าพรีเมี่ยม ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ความสดใหม่ และมาตรฐานการผลิต ทำให้ได้รสชาติเป็นเอกลักษณ์ เข้มข้น เข้าเนื้อ เนื้อนุ่มหอมละมุน 

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : จิระภาไก่หมุน

————————

4.แฟรนไชส์ Billion Chick ไก่ทอดพันล้าน

แฟรนไชส์ Billion Chick ไก่ทอด พันล้าน จำหน่ายสินค้าประเภท ไก่ทอด – ซีฟู๊ดทอด พร้อมให้ผู้สนใจร่วมลงทุนธุรกิจ ขายง่าย กำไรดี คืนทุนเร็ว ด้วยสินค้าที่หลากหลาย อร่อยได้มาตรฐาน มีสินค้าน่าสนใจเช่น ไก่ทอด  มันฝรั่งทอด เป็นต้น อีกหนึ่งแฟรนไชส์ไก่ทอดที่น่าลงทุน ด้วยตัวสินค้าที่ขายง่ายกำไรดี  มีสินค้าน่าสนใจเช่น ไก่ทอด  มันฝรั่งทอด เป็นต้น

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาท (รูปแบบคีออส)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์ Billion Chick ไก่ทอดพันล้าน 

—————————

5.แฟรนไชส์ ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก

เมนู ไก่ย่าง ถือเป็นอีกเมนูเด็ดประจำร้านอาหารอีสาน เช่นเดียวกับ ร้านไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก ที่นอกเหนือจากอาหารอีสานรสเด็ดแล้ว ยังมีเมนู ไก่ย่างเขาสวนกวาง สูตรต้นตำหรับที่ลูกค้ามาแล้วจะต้องสั่งทุกโต๊ะ ปัจจุบันได้มีการขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ ให้กับผู้ที่สนใจอยากจะนำไก่ย่าง ขาสวนกวาง ป๋านึก ไปขาย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไก่บ้านย่าง เขาสวนกวาง 

—————————

6.แฟรนไชส์ ไก่ทอดกรอบเกาหลี ดร.ฟ้า

ไก่ทอดกรอบเกาหลี ดร.ฟ้า จุดเด่นคือไก่ทอดกรอบสไตล์เกาหลี ที่ผสมผสานรสชาติของน้ำซอสแบบไทยๆ ได้รสเผ็ดแบบเกาหลีและกลิ่นน้ำปลาหอมๆ วัตถุดิบนำเข้าจากเกาหลี เป็นอีกร้านไก่ทอดเกาหลีเจ้าของคนไทยที่น่าสนใจลงทุน

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 39,999 บาท (รูปแบบคีออส)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์ไก่ทอดกรอบเกาหลี Dr.fah chicken 
—————————

7.แฟรนไชส์ ไก่ย่าง 5 ดาว

เป็นที่รู้จักกันนี้อยู่แล้วกับแบรนด์แฟรนไชส์ ห้าดาว โดยสินค้าเริ่มแรกของบริษัท คือ ไก่ย่างห้าดาว ที่อยู่คู่คนไทยมานาน นอกจากนนี้ยังได้แกหไลน์เมนูใหม่เพิ่มเติมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ไก่ทอดห้าดาว ข้าวมันไก่ห้าดาว บะหมี่ห้าดาว ห้าดาวเรดีมีล ห้าดาวโรลเลอร์กริลล์ เป็นต้น เป็นการเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์น่าสนใจลงทุน

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 50,000 บาท (รูปแบบ Permium Kiosk)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Five Star Chicken 

—————————

8.แฟรนไชส์ ชิคชอนไก่กรอบเกาหลี

Chichon ไก่กรอบเกาหลี ไก่ทอดซอสสูตรพิเศษโดยมีจุดเด่นอยู่ที่น้ำซอสและความกรอบของไก่ มีเมนูให้เลือกหลากหลาย อาทิ ไก่กรอบเกาหลีรส Garlic (กระเทียม) ไก่กรอบเกาหลีรส Hot (เผ็ด) ไก่กรอบเกาหลีราดชีส เซ็ทข้าวไก่เกาหลี พร้อมอาหารทานเล่นอย่าง เฟรนฟรายส์นักเก็ต เกี๊ยวซ่า ฟิชสติ๊ก ชีสสติ๊ก และอาหารเกาหลียอดฮิตอย่าง ต๊อกโบกิ และซุปกิมจิ 

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 89,000 บาท (รูปแบบรถเข็น)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Chichon ไก่กรอบเกาหลี 

—————————

9.แฟรนไชส์ คิมคุณ

คิมคุนโคเรียนสไตล์ บิสโทร ได้กลายมาเป็นที่รู้จักจากเมนูไก่ทอดและต๊อกปกกีสูตรต้นตำรับส่งตรงมากจากประเทศเกาหลี เป็นเมนูเด่นที่หลายคนให้ความสนใจ นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารเกาหลีพิเศษอื่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ซุป, เมนูอาหารจานเดี่ยว เป็นต้น พร้อมเปิดการลงทุนแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 600,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Kimkun 김군네