โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมสินค้า ทำเงิน ขายดี ช่วงฤดูฝน

จะว่าไปตอนนี้ก็จะเริ่มเข้าสู่ช่วงฤดุฝนบ้างแล้ว ซึ่งในฤดูนี้ พ่อค้า แม่ค้า คงไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นัก เพราะทำให้การค้าขายไม่สะดวกแถมลูกค้าก้ไม่ค่อยจะออกมาเดินซื้อของซักเท่าไหร่ วันนี้ ชี้ช่องรวย จึงได้รวบรวมสินค้า และบริการ ที่ขายดีในช่วงฤดูฝนแบบนี้มาให้เป็นตัวเลือกเผือใครอยากจะเริ่มขายของก็ลองหาสินค้าเหล่านี้มาขายกันดู มาดูกันว่าจะมี สินค้าหรือบริการอะไรบ้าง

1.ร่ม เสื้อกันฝน

สองสิ่งนี้ถือเป็นอุปกรณืจำเป็นสำหรับฤดูฝนที่สุดเลยก็ว่าได้ และแน่นอนว่าจะต้องมีคนขายอยู่จำนวนไม่น้อย ซึ่งหากเราสนใจอยากจะขายของ 2 สิ่งนี้ ควรเลือกให้โดดเด่นและแตกต่างจากของที่มีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ดีไซน์ สีสัน ต่างๆ เป็นต้น ซึ่งตัวร่มเองก้สามารถใช้ในช่วงที่แดดแรงได้เช่นกันถือว่าลงทุนครั้งเดียวสามารถขายได้ตลอดเลยก็ว่าได้

2.ถุงซิบล็อกกันน้ำ หรือซองกันน้ำ

ถุงซิบล็อกกันน้ำ ก็เป็นอีกหนึ่งสินค้าขายดีนอกเหนือจะขายดีในช่วงสงกรานต์ ฤดูฝนมีโอกาสที่ของใช้จะเปียกมากกว่าเสียอีก เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ข้าวของเปียกการใช้ถุงซิบล็อกใส่สิ่งของก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี

3.รองเท้าแตะ

ไม่มีใครอยากใส่รองเท้าคู่สวยราคาแพงเดินลุยน้ำอย่างแน่นอน หลายคนเลือกที่จะพกรองเท้าแต่สำรองไว้สำหรับในช่วงฤดูฝย เพื่อป้องกันรองเท่าราคาแพงเปียกน้ำเพราะฉะนั้น การขายรองเท้าแตะในช่วงนี้จึงถือว่าเป็นสินค้าที่ขายดี

4.รองเท้าบูท

รองเท้าบูท ดูเหมือนจะห่างไกลจากการใช้จริงของใครหลายคน แต่ก้มีคนหลายกลุ่มที่ต้องใช้ในช่วงฤดูฝน เพราะถ้าฝนตกหนักจนเกิดน้ำท่วมขังต้องเดินลุยน้ำไปไหนมาไหนการใส่รองเท้าบูทเป็นการป้องกันที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเชื้อโรค แบคทีเรียและสัตว์มีพิษต่างๆ ที่มาตามน้ำท่วมด้วย ถือว่าเป็นสินค้าที่ทุกบ้านต้องมีติดไว้ใช้ในช่วงฤดูฝนนี้เลยโดยเฉพาะพื้นที่ที่น้ำท่วมได้ง่าย

5.สเปรย์กันน้ำ

สเปรย์กันน้ำเหมาะสำหรับคนที่ค่อนข้างรักรองเท้าและรักความสะอาดของรองเท้า ซึ่งสเปรย์กันน้ำถือว่าเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์กับลูกค้ากลุ่มนี้และเหมาะจะนำมาขายในช่วงหน้าฝนด้วย

6.ไฟฉาย เทียน

ฤดูฝน จะเป็นช่วงที่เกิดไฟฟ้าดับมากที่สุด อีกหนึ่งอุปกรณืจำเป็นที่ต้องใช้เมื่อไฟฟ้าดับในเวลากลางคืนก็ คือ ไฟฉาย หรือ เทียนที่ทุกบ้านควรมีเก็บไว้ เพราะพกพาง่าย ใช้สะดวก

7.เครื่องสำอางกันน้ำ

ผู้หญิงไม่ว่าจะฤดูไหนหน้าก็ต้องเป๊ะตลอดเวลา โดยเฉพาะหน้าฝนด้วยแล้ว ยิ่งต้องเลือกใช้เครื่องสำอางที่ค่อนข้างกันน้ำได้อย่างดีเลยค่ะไม่เช่นนั้นแล้ว ความปัง อาจจะกลายเป็นความพังเพราะหน้าเยิ้มด้วยเครื่องสำอางได้ จริงๆแล้วเครื่องสำอางสมัยนี้ ก็มีคุณสมบัติกันน้ำเกือบทุกยี่ห้อแล้วนะคะ หากสนใจจะนำมาขายก็ลองดูว่าลูกค้าที่เราต้องการขาย เป็นลูกค้ากลุ่มไหน นักเรียน นักศึกษา หรือพนักงาน ผู้บริหาร เพราะเครื่องสำอางก็มีหลายเกรด ตั้งแต่ราคาถูกไปจนถึงราคาแพง

8.ร้านสะดวกซัก

ไม่ใช่ทุกบ้านจะมีเครื่องอบผ้า และไม่ใช่ทุกวันในฤดูฝนที่จะมีแดดให้ตากผ้า ร้านซักอบรีด ดูเหมือนจะเป็นทางออกเดียวสำหรับการซักผ้าในช่วงนี้ ทำให้ร้านเหล่านี้จะมีรายได้สูงเป็นพิเศษ ไม่เพียงแค่ฤดูฝนบริการซักอบรีดยังช่วยตอบโจทย์เวลาเร่งรีบของคนในยุคนี้อีกด้วย

9.บริการเดลิเวอรี่

แน่นอนฝนตกแบบนี้ใครอยากจะออกไปตากฝนซื้อของซื้ออาหาร บริการเดลิเวอรี่ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดี อีกทั้งการส่งของในช่วงฝนตกยังได้ราคาที่สูงกว่าการส่งสินค้าในช่วงเวลาปกติอีกด้วย แต่ต้องแลกมากับความเสี่ยงในหลายๆด้าน

10.ช่างซ้อมบำรุง

รอยรั่ว น้ำขัง ท้อตัน หลังคาทะลุ มักจะแสดงอาการในช่วงนี้ ทำให้อาชีพช่างซ้อมบำรุงมีงานมากเป็นพิเศษ เชื่อว่าทุกบ้านมักเจอกับปัญหาเหล่านี้ในช่วงฤดูฝนอย่างแน่นอน