โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมแฟรนไชส์ ความงาม สุขภาพ น่าลงทุน

ธุรกิจความสวยความงาม ยังคงเป็นธุรกิจยอดนิยมที่สามารถสร้างรายได้เป็นอย่างดี ด้วยเทรนปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น ยิ่งความสวยความผู้หญิงพร้อมที่จะลงทุนกับสิ่งเหล่านี้ นั่นจึงเป็นโอกาสให้ช่องทางนี้โตอย่างต่อเนื่อง วันนี้ ชี้ช่องรวย ได้รวบรวม 7 แฟรนไชส์ ความงาม สุขภาพ น่าลงทุน มาไว้เป็นตัวเลือกให้กับผู้ที่กำลังมองหาได้เป็นตัวเลือก มาดูกันว่าจะมีอะไรบ้าง

1.แฟรนไชส์ Pinyada (ภิญญดา สมุนไพร)

ภิญญดาสมุนไพร เป็นร้านสมุนไพรรักษาผมร่วง ปิดผมขาวด้วยสมุนไพรธรรมชาติบำบัด ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นไร้สารเคมีเขือปน โดยมีส่วนผสม เช่น มะขามป้อม กระเม็ง ทองพันชั่ง  บอระเพ็ด โดยมีประโยชน์ต่อเส้นผมโดยตรง ปัจจุบันเป็นที่รู้จักในวงกว้างทำให้มีผู้สนใจอยากเป็นตัวแทนจำหน่ายจำนวนมาก

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ผลิตภัณฑ์สมุนไพรย้อมสีผม 

—————————

2.แฟรนไชส์ บอดี้แคร์

บอดี้แคร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์แว็กซ์กำจัดขน สูตรแว็กซ์ที่ได้ Licenes จากออสเตรเลียมาพัฒนาต่อเพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวคนไทยยิ่งขึ้น ได้มีการพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อให้บริการกำจัดขนแบบครบวงจร เช่น นอกจากผลิตภัณฑ์แว็กซ์รักแร้ ก็จะมีสครับเพื่อช่วยแก้ปัญหารักแร้ดำ ไปจนถึงมาร์ค ดีทอร์ค และสเปรย์ระงับกลิ่นกาย ค่าบริการเริ่มต้นที่ 350 บาท เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเริ่มลงทุนเพียงแค่หลักพันบาท

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 3,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แว็กซ์ขน กำจัดขน Body Wax 

—————————

3.แฟรนไชส์ Beauty Center Online (BCO)

บิวตี้เซนเตอร์ (BCO) ธุรกิจขายเครื่องสำอางในรูปแบบของออนไลน์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับความสวย ความงาม ครบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น Make up, อาหารเสิรม, อุปกรณ์ต่างๆ เป็นต้น โดยสินค้ามีคู่ค้าแบรนด์ดังมากมายทั้งนำเข้าจากต่างประเทศ และภายในประเทศ เปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจอยากเปิดร้านขายเครื่องสำอางได้เลือกลงทุนในราคาไม่ถึงหมื่นบาท

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,900 บาท (รูปแบบ ร้านออนไลน์)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : BCO 

—————————

4.แฟรนไชส์ Pijittra (พิจิตรา)

พิจิตรา เครื่องสำอางค์ สวยสะดวกซื้อ (PIJITTRA CREAM) ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องสำอางค์ และจำหน่ายสินค้าแบร์นดัง มีสินค้าความงามทุกชนิดมากกว่า 1,000 รายการ และจะมีสินค้าเข้าใหม่ทุก ๆ 1 สัปดาห์ ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 39 บาท เหมาะกับคนที่ต้องการหาอาชีพเสริม และ ใจรักอาชีพบริการ รักสวยรักงาม

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 25,990 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Pijittra Cream CEO 

—————————

5.แฟรนไชส์ แว็กซ์ ทริปเปิ้ล เอ็กซ์

แบรนด์แว๊กซ์ขนชั้นนำที่ขยายสาขามากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก เปิดสอนหลักสูตรกำจัดขนที่ถ่ายทอดวิชาให้กับผู้ที่สนใจในหลักสูตรคุณภาพภายใต้กรอบแนวคิดของการสร้างผู้เชี่ยวชาญด้านการแว็กซ์ขนที่ได้มาตรฐานในวงการความสวยความงาม  พร้อมใบประกาศอย่าง CIBTAC เรามุ่งมั่นที่จะนำความสมบูรณ์แบบมาสู่ตลาดความสวยความงาม

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 27,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Waxxxx Thailand 

—————————

6.แฟรนไชส์ พัชรสปา

ผู้เชียวชาญด้านการนวด ที่มีบริการให้เลอกหลากหลาย ไม่วาจะเป็น นวดธาตุเจ้าเรือนด้วยน้ำมันหอม นวดหินร้อน นวดไทย และประคบสมุนไพร สปามือและสปาเท้า อบสมุนไพร ประคบหม้อเกลือ ขัดผิว นวดอโรมาเธอราพีและทรีตเม้นต์อื่นๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์สมุนไพรเพื่อสุขภาพที่เน้นธรรมชาติและภูมิปัญญาไทย เปิดโอกาสให้ผู้สนใจอยากจะมีธุรกิจร้านนวดเป็นของตัวเองได้ลงทุน

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 250,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : pacharaspa.com

—————————

7.แฟรนไชส์ สปาบ้านชมนาด

สปาบ้านชมนาด เดย์สปาที่มีทั้งด้านความงามและการผ่อนคลายประกอบด้วยเมนูบริการที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น แผนกดูแลผิวหน้า เช่นการทรีทเม้นท์ที่แก้ปัญหาสิวฝ้าหน้าหมองคล้ำรวมทั้งรอยเหี่ยวย่นที่ไม่พึงประสงค์จากสาเหตุต่างๆ แผนกดูแลผิวกายเช่นการนวดขัดพอกผิว เพื่อผิวสวยกระจ่างใส แผนกดูแลหลังคลอด แผนกนวดเพื่อการผ่อนคลายไม่ว่าจะเป็นการนวดกดจุดสะท้อนฝ่าเท้านวดแผนโบราณ ทั้งแบบเชลยศักดิ์และราชสำนัก นวดอโรมาที่ใช้กลิ่นบำบัดเป็นต้น เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกรูปแบบ

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 450,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : บ้านชมนาด 

—————————