โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เริ่มต้นธุรกิจในฐานะ “แฟรนไชส์ซี” แต้มต่อสำหรับการเริ่มต้น เพื่อเติบโตในอนาคต

ปัจจุบันการเริ่มต้นธุรกิจที่ผู้คนส่วนใหญ่ให้ความนิยม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม มนุษย์เงินเดือน กลุ่มวัยเกษียณ หรือผู้ประกอบการที่ต้องการแตกไลน์ธุรกิจ ต่างพากันให้ความสนใจที่จะซื้อแฟรนไชส์ และเริ่มต้นในฐานะ “แฟรนไชส์ซี” (Franchisee) เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นธุรกิจที่มีแนวโน้มเติบโตแบบก้าวกระโดด เพราะอะไร ชี้ช่องรวย มีเฉลยมาบอกค่ะ

ข้อดีของการเริ่มต้นในฐานะแฟรนไชส์ซี คือ

1.แฟรนไชส์ซอร์หรือเจ้าของแฟรนไชส์มีการวางระบบการบริหารจัดการอย่างเป็นมาตรฐานอยู่แล้ว ดังนั้น คุณไม่ต้องกังวลเลยว่า การทำธุรกิจของคุณจะไม่สำเร็จ เพราะส่วนใหญเจ้าของแฟรนไชส์จะมีทีมงานที่ปรึกษามาคอยแนะนำคุณจนกว่าคุณจะตั้งตัวได้ ทำให้คุณไม่ต้องไปเสียเวลาลองผิดลองถูกเลยทีเดียว

2.คุณกำลังจะเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ที่ยืนหยัดได้แล้ว มีระบบบริหารจัดการที่ชัดเจน มีโมเดลธุรกิจที่เห็นภาพได้ง่าย ทำได้จริง แถมยังมีการฝึกอบรมเหล่าแฟรนไชส์ซีอย่างเป็นขั้นเป็นตอนอีกด้วย นอกจากนี้แฟรนไชส์ที่เป็นแบรนด์ใหญ่นั้นจะคอยระบบการสนับสนุนคุณอยู่ตลอดเวลา ทั้งการตกแต่งร้าน วัตถุดิบ และทีมการตลาด ไม่ใช่ว่าซื้อแล้วก็จบกันไป ฉะนั้นนอกจากจะเริ่มต้นอย่างมั่นคงแล้ว ยังจะมีพี่เลี้ยงคอยดูแลคุณไปตลอดทางอีกด้วย

ทั้งนี้ คุณสามารถเริ่มต้นด้วยเงินลงทุนที่ไม่มากนัก และยังมีเหล่าสถาบันการเงินหลายแห่งที่พร้อมจะให้สินเชื่อเพื่อเปิดโอกาสให้คุณเริ่มต้นทำธุรกิจ โดยสินเชื่อแฟรนไชส์นั้นคุณก็ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ทางธุรกิจ หรือหลักทรัพย์ค้ำประกันอะไรเลย ตัวช่วยเยอะแยะขนาดนี้ การทำธุรกิจแฟรนไชส์ของคุณก็มีแต่คุ้มกับคุ้ม ถือเป็นก้าวแรกที่ไปได้ไกลกว่าคนอื่นอีกมาก ลองให้ธุรกิจแฟรนไชส์เป็นตัวเลือกของความสำเร็จดูนะคะ