โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

6 ของมงคล ความหมายดี ช่วยเสริมให้บ้านน่าอยู่

การเลือกอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน นอกจากให้ความสวยงามและให้ประโยชน์ใช้สอยแล้ว สำหรับสิ่งของบางประเภทก็มีความหมายดี เป็นสิริมงคลให้แก่บ้านและผู้อยู่อาศัย ชี้ช่องรวย จึงนำสิ่งของมงคล 6 อย่าง ที่จะช่วยส่งเสริมบ้านให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น

1.ภาพทะเลหรือแม่น้ำ

ภาพนี้ถือเป็นลักษณะของการบันดาลให้โชคลาภไหลเข้าสู่บ้าน ซึ่งต้องเลือกภาพที่เป็นทะเลหรือแม่น้ำที่ไหลเข้าสู่ตัวบ้าน เพราะถ้าเป็นภาพที่มีลักษณะของน้ำที่ไหลออก จะถือว่าเป็นเงินทองที่ไหลออกจากบ้านนั่นเอง

2.ภาพดวงอาทิตย์ และดวงจันทร์

ภาพลักษณะนี้เป็นภาพแห่งความเป็นสิริมงคล บันดาลให้เกิดความสุข ชีวิตเต็มไปด้วยพลัง เต็มไปด้วยความหวัง ความกระตือรือร้น หากเป็นดวงจันทร์ จะบันดาลความร่มเย็น และยังนำโชคในเรื่องความรักมาสู่ท่าน

3.นำอ่างน้ำพุมาแต่งบ้าน

เป็นการสะท้อนความร่ำรวยของเจ้าของบ้าน แต่ถ้าในอ่างน้ำพุมีน้ำ ไม่ควรวางใกล้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ ในบ้าน เพราะพลังงานของน้ำและไฟจะก่อให้เกิดความขัดแย้งขึ้น

4.แต่งบ้านด้วยเรือ

เป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่นคง และการเดินทาง จะบันดาลให้คุณมีโอกาสไปต่างประเทศ มีเงินทองมั่งคั่งสมบูรณ์ เหมาะสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจทุกประเภท ไม่ควรหันหัวเรือออกจากนอกบ้าน

5.แต่งบ้านด้วยม้า

ควรเป็นม้าที่มีลักษณะแข็งแรง สมบูรณ์ และไม่ดุร้าย ม้าขาวจะนำโชคทางการเงิน ม้าน้ำจะนำมาซึ่งชัยชนะ ส่วนม้าดำไม่เหมาะกับการแต่งบ้าน ม้าดังกล่าวให้วางในห้องรับแขก หรือโต๊ะทำงาน จะส่งผลให้มีอำนาจความสำเร็จ และได้ออกเดินทาง แต่ห้ามหันหัวม้าออกนอกห้องหรือหน้าต่าง และไม่ควรวางม้าไว้ในห้องนอน เพราะจะทำให้สุขภาพไม่ดี เกิดความระหองระแหงระหว่างสามีภรรยา

6.แต่งบ้านด้วยธงชาติ

ช่วยเสริมมงคลความสำเร็จในหน้าที่การงาน ควรจัดไว้ในห้องทำงาน หรือห้องรับแขก เชื่อกันว่าเป็นเครื่องหมายของโชคอันยิ่งใหญ่ บันดาลให้เจ้าของบ้านมียศศักดิ์ มีชื่อเสียง เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไป