โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“FARM MEE” ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพพร้อมทาน พร้อมเสิร์ฟได้ทุกวัน ตอบโจทย์คนยุค New Normal

เป็นที่ทราบกันดีว่า ภายหลังจากเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ผู้คนต่างพากันตื่นตัวในเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินที่ต้องดูแลใส่ใจเป็นพิเศษ ยิ่งโดยเฉพาะเราอยู่ในช่วงเว้นระยะห่างการเดินทางไปซื้ออาหารเพื่อสุขภาพที่ห้างสรรพสินค้า หรือซุปเปอร์มาร์เก็ตที่มีคนพลุกพล่านก็ดูเหมือนจะเสี่ยงเกินไป

“FARM MEE” (ฟาร์มมี) แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มสุขภาพพร้อมรับประทาน ของบริษัท ซีพี บีแอนด์เอฟ (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทในเครือกลุ่มเจริญ โดยมาพร้อมคอนเซ็ปต์ FREEDOM OF HEALTHY CHOICE “ทางเลือกอิสระของคนรักสุขภาพ” ที่มาจากแนวคิด “อาหารและเครื่องดื่มสุขภาพดี ปลอดภัย ทานสะดวก หาซื้อง่าย” นอกจากนี้ยังนำผักผลไม้ของเกษตรกรไทย รวมไปถึงสินค้าแนวสุขภาพจากผู้ประกอบการเอสเอ็มอีมาจัดจำหน่ายด้วย

จุดเด่นของสินค้า FARM MEE คือ เป็นอาหารสุขภาพพร้อมทาน สะดวกซื้อ เข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่มีชีวิตที่เร่งรีบ สะดวกต่อการรับประทานได้ในทุกสถานที่ แถมมีรสชาติดี รับประทานง่ายเหมือนอาหารทั่วไป และยังได้สุขภาพดีอีกด้วย สามารถหาซื้อได้ในหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นร้านกาแฟในเครือซีพี เช่น ร้านกาแฟมวลชน, จังเกิล คาเฟ่ และอาราบิเทีย คาเฟ่ รวมกว่า 400 สาขา แล้วยังได้กระจายไปยังร้านสะดวกซื้อชั้นนําทั่วประเทศ เช่น 7-ELEVEN นอกจากนี้สินค้าของ FARM MEE ยังวางจำหน่ายผ่านตู้จําหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ตั้งเป้าพร้อมขยายจำนวนเพิ่มเป็น 1,000 ตู้ ทั่วประเทศ

สำหรับใครที่มองเห็นแนวโน้มหรือลู่ทางธุรกิจ ทางซีพีมีรูปแบบการลงทุนเป็น 2 โมเดลธุรกิจ เพียงแค่ผู้ลงทุนมีทำเลที่ดี ก็สามารถสร้างรายได้กับสินค้ามากกว่า 50 รายการ จากวัตถุดิบชั้นนำที่สามารถตรวจสอบได้

1.รับฟรี ตู้แช่พร้อมสติ๊กเกอร์ คุณเดี่ยว สุริยนต์ เพียงสังซื้อสินค้าในแบรนด์ Farm Mee เริ่มต้น เดือนละ 200 ชิ้น / เดือน(สลัด และ อาหารเท่านัน)

2.กรณีมีตู้แช่สินค้าสั่งซื้อราคาพิเศษ ตามเงื่อนไขทีกําหนด สลัด ราคาเริ่มต้น 39-99 บาท อาหารสุขภาพเริ่มต้น 65 บาท แซนด์วิชและน้ำผลไม้ ราคาเริมต้น 45 บาท

จุดเด่น สนับสนุนการขาย

- กิจกรรมทดลองชิมสินค้าของทางบริษทั

-สื่อสนับสนุนการขาย ใบปลิว/สื่อขายหน้าร้าน / สื่อ POP –อบรมเทคนิคการขายหรืออบรมพนักงาน ณ จุดขายฟรี

สำหรับช่องทางการติดต่อหากสนใจร่วมธุรกิจแฟรนไชส์สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

• เบอร์โทรศัพท์ Call Center : 1311

• Facebook Page : FARM MEE

• IG : farmmee_official

หลักฐานการสมัครแฟรนไชส์

-ใบสมัคร พร้อมรูปถ่าย

-บุคคลธรรมดา, นิติบุคคล

-สำเนาบัตรประชาชน และ สำเนาทะเบียนบ้าน

-หนังสือรับรอง, จดภาษีมูลค่าเพิ่ม (กรณีนิติบุคคล)

-แผนที่ ทำเลการติดตั้ง