โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เลือกธุรกิจ “ออนไลน์” ตามราศี ขายอะไรดี จึงจะรุ่ง

ในยุคที่ “การขายออนไลน์” กำลังกลายเป็นธุรกิจเนื้อหอมอยู่ในขณะนี้ หลายคนให้ความสนใจที่จะลงหลักปักฐานสร้างอาชีพผ่านช่องทางนี้ เพราะไม่ว่าสินค้าจะเป็นอะไรก็จะโพสต์ขายผ่านช่องทางนี้กันทั้งนั้น แล้วสินค้าอะไรล่ะ ที่กับตัวเราและจะทำให้ให้เรารวยและประสบความสำเร็จได้

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ทิศทางว่า จะหาสินค้าอะไรมาขายดี ชี้ช่องรวย มีตัวช่วยมาให้คุณเลือกและพิจารณาว่าจะขายสินค้าอะไรดีที่จะเหมาะกับคุณ ตามลัคนาราศีเกิดของคุณเอง เผื่อจะเป็นทางเลือกเพื่อการตัดสินใจของคุณ ดังนี้

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน 15 พฤษภาคม)

ชาวราศีเมษเป็นชาวธาตุไฟ สินค้าจะเป็นสินค้าเกี่ยวกับการนำเข้าส่งออก หรือธุรกิจที่เกี่ยวกับพืชพันธุ์ หรือจะเป็นอาหารทะเลแช่แข็ง ผลไม้สดนำเข้าส่งออก หรือผลไม้อบแห้งก็เหมาะกับชาวราศีนี้ค่ะ

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคมถึง 15 มิถุนายน)

ชาวราศีนี้จะเป็นคนตามเทรนด์เรื่องแฟชั่นเป็นพิเศษ ดังนั้น ของที่ขายอาจจะเป็นครีมกันแดด ครีมบำรุง น้ำหอมเครื่องสำอาง หรือสินค้าที่เกี่ยวกับแนวแฟชั่น เช่น นาฬิกาแฟชั่น ประมาณนี้ เป็นต้น

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายนถึง 15 กรกฎาคม)

ชาวราศีนี้เป็นคนที่มีไอเดียหลากหลาย ดังนั้น อาจจะขายเสื้อผ้ามือสอง หรืออาจจะเป็นเสื้อผ้าแบรนด์เนมมือสอง หรือของใช้ในบ้านที่เป็นกระจุกกระจิก เช่น ถ้วยชามที่มีลวดลายเฉพาะ หรือเป็นสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอุปกรณ์งานไม้งานเหล็ก เช่น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะกินข้าว หรือโซฟา เป็นต้น

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคมถึง 15 สิงหาคม)

ชาวราศีนี้มักจะชื่นชอบในเรื่องของอาหารการกิน และยารักษาโรค ดังนั้น สินค้าเกี่ยวกับยารักษาโรค อาหารเสริม จะเหมาะมาก หรืออาจจะทำอาหารผูกปิ่นโตออนไลน์ เป็นต้น

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคมถึง 15 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่ทำอะไรอย่างเดียว ถ้าขายออนไลน์ก็จะมุ่งตรงไปในสิ่งที่ถนัด ดังนั้น การขายพวกอุปกรณ์ Accessories ที่มีวงจรไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็นใน power bank อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ พัดลมมือถือ หรือบางท่านอาจจะขายอุปกรณ์อะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานช่างก็เหมาะสมกับชาวราศีสิงห์

ชาวราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายนถึง 15 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ต้องขายอะไรที่เกี่ยวข้องกับสินค้าประเภทผ้าผืนใหญ่ อาจจะขายผ้า แต่เป็นลักษณะผ้าขนหนู ผ้าปูที่นอน ผ้าห่ม แล้วลงรูปสวยๆแล้วโพสต์ขายในออนไลน์ มีโอกาสที่จะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ไม่ใช่แค่ผ้าอย่างเดียวพวกพลาสติก ประเภทกล่องพลาสติกกล่องรองเท้า ชั้นวางพลาสติกในห้องน้ำก็เหมาะสมกับชาวราศีกันย์เช่นเดียวกัน

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคมถึง 15 พฤศจิกายน)

ราศีตุลย์เป็นคนที่ตามเทคโนโลยีอยู่แล้ว ของที่ขายออนไลน์จะต้องรู้สึกชอบ และของชิ้นนั้นจะต้องทำให้คุณอยากซื้อได้ ชาวราศีตุลย์ถึงจะมีความมั่นใจในการขายค่ะ และแน่นอนสิ่งที่อาจารย์แนะนำก็พวกรองเท้ากีฬายี่ห้อดังๆ พวกหมวกเก๋ๆ หรือพวกสินค้าที่มันมีสตอรี่ ชาวราศีตุลย์นั้นขายได้ดี

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายนถึง 15 ธันวาคม)

ชาวราศีพิจิกอาจจะเป็นคนที่ดูลึกลับ ดังนั้น สินค้าจะต้องเป็นประเภทที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อความศรัทธา ไม่ว่าจะเป็น เหรียญเก่าธนบัตรเก่า พระเก่า เครื่องรางของขลัง หรือของอะไรก็ตามที่มี Story ในแนวแฝงไปทางสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเรื่องราวตำนานต่างๆ

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคมถึง 15 มกราคม)

ชาวราศีธนูขายเกี่ยวข้องกับพวกเครื่องเขียนสมุดโน๊ตน่ารักๆ ปากกา หรืออาจจะขายพวกคอมพิวเตอร์สื่อสาร ขายนาฬิกาที่เป็นนาฬิกาสุขภาพ ขายอุปกรณ์สื่อสารต่างๆ บางท่านอยากขายวอ บางท่านอยากจะขายโทรศัพท์มือสอง หรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ก็สามารถที่จะทำได้

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคมถึง 15 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกรทำอะไรได้หลากหลาย และจะอินกับธรรมชาติ ดังนั้น สินค้าที่จะนำมาขาย หรือนำมาให้เกิดรายได้กับคุณได้ ได้แก่ พืชผักผลไม้ บางคนมีสวนผลไม้ หรือปลูกเห็ดนางฟ้าก็สามารถโพสต์ขายผ่านออนไลน์ได้

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ถึง 15 มีนาคม)

ชาวราศีกุมภ์ต้องทำเกี่ยวข้องกับพวกกล้องหรืออุปกรณ์ที่เกี่ยวกับกล้องถ่ายรูป กล้องถ่ายวิดีโอ กล้องฟิล์มเก่าๆ หรือเป็นของเฉพาะของที่นำไปประดิษฐ์ต่อ หรือถ้าอยากขายอาหารเน้นเป็นพวกอาหารแช่แข็ง หรืออาหารโบราณ เช่น ช่อม่วง ข้าวแช่ชาววัง ขายออนไลน์ในเทศกาลต่างๆ เป็นต้น

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคมถึง 15 เมษายน)

ราศีมีนต้องขายอะไรที่ดูเท่ห์ๆ เช่น กระเป๋าสตางค์ แว่นตา แว่นตาแฟชั่นก็ได้ แว่นตากันแดดก็ได้ หรืออาจจะเป็นกระเป๋าสะพาย ลายเท่ๆ น่ารักๆ ตามยุคตามสมัย หรืออาจจะขายหมอนเพื่อสุขภาพ รองเท้าเพื่อสุขภาพ ขนมและอาหารเน้นเลยเป็นพวกขนมอบ ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง พายหรืออาจจะเป็นขนมปังกระเทียมอบ