โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รู้จัก ZzzSPINS (สปินส์) นวัตกรรมจากธรรมชาติ เพิ่มประสิทธิภาพการนอน บำรุงสมอง พักผ่อนยาวนานขึ้น

นาทีนี้หากพูดถึงเรื่องการดูแลรักษาสุขภาพถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เพราะในปัจจุบันด้วยภาวะปัจจัยเสี่ยงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหารการกิน มลภาวะ สิ่งแวดล้อมที่รายล้อมไปด้วยสารพิษหรือสารเคมีล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้สุขภาพร่างกายของทรุดโทรมเร็ว หากไม่ดูแลตัวเอง โอกาสเสี่ยงที่จะเกิดโรคภัยไข้เจ็บย่อมเกิดขึ้นโดยง่าย

ZzzSPINS คือ อาหารเสริมที่มีสารสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติที่ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีทาง Biotech ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมทั้งเซซามินเข้มข้น และกาบา ที่สกัดจากจากจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส รวมถึงสมุนไพรสาคัญ เช่น Turmeric, L-Glutamin และ Collagen UC-II ช่วยลดปัญหาการนอนไม่หลับ หรือหลับไม่เต็มตื่น เพราะ ZzzSPINS มีสารสกัดกาบา ที่สกัดจากจากจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส K3 และ L-Glutamin ที่มีรายงานวิจัยทางการแพทย์ของญี่ปุ่นที่พบว่าช่วยปรับคลื่นสมองให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพมากขึ้น หลับลึกขึ้น ช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ลดความเครียด ลดความวิตกกังวล รวมถึงการลดความเสี่ยงของสภาวะการเกิดโรคสมองเสื่อม อีกทั้งสารสกัดเซซามินจากงาดา, สารสกัดขมิ้นชัน, และ Collagen UC-II ที่รักษาอาการอักเสบ กระตุ้นการสร้างกระดูกอ่อนตามข้อต่อ ลดสภาวะข้อเข่าเสื่อม เพราะมีสารเซซามินสูงถึง 3.5 มก. นำเข้าจากประเทศเยอรมัน

ZzzSPINS ดียังไง

1.มีสารเซซามินสูง จากสารสกัดน้ำมันงาดำซึ่งเป็นแหล่งเซซามินชั้นดีจากธรรมชาติ 0.93-2.93 มก/ 100 กรัม หรือเฉลี่ย 1.93 มก./ 100 กรัมน้า (0.00965 มก/ แคปซูลน้ามันขนาด 500 มก) คิดเป็น 362 เท่าของน้ำมันงาทั่วไป

2.ดูดซึมได้ดี จากเทคโนโลยีทาง Biotech ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมสารสกัดสูงขึ้นกว่าปกติ 10 เท่า

3.กระตุ้นการสร้างกระดูกอ่อนตามข้อต่อ ลดสภาวะข้อเข่าเสื่อม สารเซซามินจะช่วยกระตุ้นการสร้างกระดูกอ่อนตามข้อต่อ ลดสภาวะข้อเข่าเสื่อม ขมิ้นชัน และ Collagen UC-II ซึ่งช่วยให้ลดการอักเสบ และข้อเข่าเสื่อมจากการสึกและเสียดสี

4.ลดไขข้ออักเสบ สารเซซามินและเซซาโมลีน รวมถึงขมิ้นชัน มีฤทธิ์ช่วยลดอาการอักเสบ ทาให้อาการปวดบริเวณข้อต่างๆ ลดลง

5.ช่วยกระตุ้นการสร้างกระดูก สารเซซามินมีคุณสมบัติในการกระตุ้นเซลล์สร้างกระดูก ซึ่งหน้าที่สาคัญของเซลล์นี้คือดึงแคลเซียมที่ได้รับไปสะสมที่กระดูก

6.สารสกัดกาบา ที่สกัดจากจากจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส จากรายงานวิจัยทางแพทย์ของญี่ปุ่นที่มีการทดสอบในมนุษย์พบว่า

a.ช่วยปรับคลื่นสมองให้การนอนหลับมีคุณภาพมากขึ้น (นอนหลับลึก) หากทานแล้วเข้านอนใน 30 นาที จะทาให้คุณภาพการนอนหลับดีขี้น 2-3 และลดอาการหลับๆ ตื่นๆ ลง

b.ปรับความแข็งแรงของมวลกล้ามเนื้อเมื่อทานคู่กับเวย์โปรตีน เปรียบเทียบกับการทานเพียงเวย์โปรตีนนั้น กล้ามเนื้อจะพัฒนาขึ้นมากกว่า 7 เท่า

c.ลดความเครียด ลดความวิตกกังวล

d.เพิ่มสมาธิการเรียน การสอบ การทางานมากขึ้น 20-30%

7.ทานเพียงครั้งเดียวก่อนนอน 1-2 แคปซูล เมื่อเทียบกับการทานเสริมอาหารชนิดอื่นๆ จะต้องทานวันละ 2-4 เวลา แต่สาหรับ ZzzSPINS ออกแบบมาให้เป็นอาหารเสริมก่อนการเข้านอน หรือ Bed-time supplement อย่างแท้จริง

ZzzSPINS เหมาะกับใคร

ZzzSPINS เหมาะกับ

1.กลุ่มที่มีปัญหาเรื่องการหลับไม่สนิท หลับๆ ตื่นๆ ตลอดคืน รู้สึกไม่สดชื่นหลังการนอนในแต่ละวัน มีความเครียด วิตกกังวล ซึ่งจะพบมาในช่วงอายุตั้งแต่ 40 ปีขึ้นมา

2.กลุ่มที่มีปัญหาเรื่องความแข็งแรงของกล้ามเนื้อเล็ก กลุ่มนี้เป็นกลุ่มวัยหมดประจาเดือนหรือมีอายุมากกว่า 60 ปี เนื่องจากภายหลังการหมดประจาเดือนในผู้หญิง และการเสื่อมของข้อเข่าในผู้ชาย การได้รับ ZzzSPINS สม่าเสมอจะช่วย Maintain มวลกล้ามเนื้อ และฟื้นฟูความกระชับของมวลกล้ามเนื้อในร่างกาย

3.กลุ่มที่มีปัญหาเรื่องเข่าและไขข้อ ส่วนใหญ่จะเป็นผู้สูงอายุหลังวัยหมดประจาเดือน (อายุมากกว่า 60 ปี) ที่มีอาการปวดตามข้อเข่าเป็นประจา รวมถึงคนที่ข้อเข่าเสื่อม เดินหรือเคลื่อนไหวลาบาก กรณีนี้ ZzzSPINS เข้าไปช่วยเสริมการรักษา (Therapeutics)

4.ทางการแพทย์ระบุว่าข้อเสื่อมเริ่มตั้งแต่อายุ 22 ปีขึ้นมา การรับประทาน ZzzSPINS จะช่วยป้องกัน และชะลอการสึก หรือเสื่อมของข้อเข่าได้ดี

ZzzSPINS กินยังไง

ปริมาณและเวลาที่เหมาะสมในการรับประทาน ZzzSPINS คือ 1-2 แคปซูลก่อนเข้านอน 20-30 นาที

1.ผู้ที่ปัญหาสุขภาพทาน 1-2 แคปซูล

a. น้าหนักตัวน้อยกว่า 60 กิโลกรัม ควรทาน 1 แคปซูล

b. น้าหนักตัวมากกว่า 60 กิโลกรัม ควรทาน 2 แคปซูล

2.กลุ่มที่ต้องการดูแลป้องกันปัญหาสุขภาพ 1 แคปซูล

สาหรับผู้ที่มีอาการปวด อาการจะดีขึ้นจนเห็นได้ชัดขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ซึ่งโดยส่วนใหญ่ระยะเวลาที่เห็นผลคือ 3-7 วัน

โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับฤดูฝน 

ZzzSPINS “มีความสุข กับทุกกิจกรรมของชีวิต”

สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://lin.ee/kx15Yio