โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

HP Smart MFP เครื่องปริ๊นท์สุดฉลาด ของคนทำธุรกิจการพิมพ์

ในสภาวะที่โลกเรากำลังเผชิญกับวิกฤติโควิด-19 ทำให้บริษัทมากมายต่างปรับตัวสู่การใช้เทคโนโลยี และดิจิทัลมากขึ้น เพื่อก้าวสู่การทำธุรกิจอย่างชาญฉลาด มีประสิทธิภาพ พร้อมตอบโจทย์พฤติกรรมผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไป

บริษัท แมส รีพับบลิก จำกัด เป็นอีกองค์กรสร้างสรรค์งานพิมพ์ที่สามารถปรับตัวอย่างรวดเร็ว ด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาส่งเสริม สนับสนุนการโอกาสทางธุรกิจ โดยสิ่งหนึ่งที่ให้ความสำคัญก็คือเรื่องของปริ๊นท์เตอร์ เนื่องจากต้องพิมพ์งานตัวอย่างขายให้กับลูกค้าวันละกว่า 600 แผ่น บริษัทจึงเลือกใช้ HP Smart MFP เครื่องปริ๊นท์แบบ Multifunction Printer ที่รองรับการทำงานหลากหลายของธุรกิจยุคใหม่


การตัดสินใจปรับตัวมาใช้ ให้ไว HP Smart MFP นอกจากการได้ปริ๊นท์เตอร์มาตรฐานสูงที่มีระบบมากมายมาช่วยให้งานไหลลื่น ไม่สะดุด และไร้ปัญหาจุกจิกกวนใจแล้ว ยังช่วยบริษัทลดต้นทุนด้านต่างๆได้อีกด้วย เช่น ลดต้นทุนการพิมพ์มากขึ้น โดยหมึกสีดำ 1 ตลับ สามารถพิมพ์กระดาษ A4 ได้กว่า 20,000 แผ่น หรือจะเป็นสี Y M C รวมกัน 1 ชุด ก็สามารถพิมพ์ได้มากถึง 16,000 แผ่น ระหว่างการพิมพ์ไร้กลิ่น ไร้ฝุ่น ไม่เกิดมลภาวะ ได้งานพิมพ์ที่คมชัดสูง สามารถเสนองานให้ลูกค้าดูได้อย่างมืออาชีพ มากไปกว่านั้นคือการทำงานของตัวเครื่องที่ช่วยลดค่าไฟได้มากกว่าครึ่งเมื่อเทียบกับเครื่องขนาดเดียวกันกับแบรนด์อื่นๆ

นอกจากความประหยัดแล้ว HP Smart MFP ยังมีเทคโนโลยี Pagewide ที่สามารถพิมพ์ขนาด A3 ได้เร็วสูงสุดถึง 80 หน้าต่อนาที จึงรับงานพิมพ์ได้ทุกไซส์ แม้ลูกค้าสั่งผลิตจำนวนมากๆ และเหนือชั้นไปอีกขั้นด้วย BIOS ฟิเจอร์แสนฉลาด ที่จะคอยตรวจจับและป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์ แถมยังซ่อมแซมตัวเองได้อัตโนมัติ

ทั้งยังตอบโจทย์ผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม กับ HP Planet Partners ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ HP ได้เริ่มทำมาอย่างยาวนาน เมื่อลูกค้าใช้ตลับหมึก HP หมดแล้ว ก็สามารถแจ้งให้บริษัทไปรับเพื่อนำกลับมา Recycle ได้ทันที


Smart MFP ช่วยลดต้นทุนและมาพร้อมกับคุณภาพที่วางใจได้ สนใจเครื่องพิมพ์ HP โทร. 02 021 5559 หรือเสิร์ช Smart MFP
รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3f7fHQY