โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ปัง-เปรี้ยง-ปร้าง ธุรกิจค้าส่งขนมปังไส้แน่น ‘ไม่ใช่แฟรนไชส์ ไร้ข้อผูกมัด’

ใครมองหาธุรกิจทำกินที่ลงทุนน้อย และมีความยืดหยุ่นในการลงทุนสูง ขณะเดียวกันก็ไม่ชอบข้อผูกมัดของแบรนด์แฟรนไชส์ แต่ส่วนหนึ่งก็อยากได้องค์ความรู้นำไปต่อยอดเพื่อไม่ต้องลองผิดลองถูก ขอแนะนำให้รู้จักกับ ปัง-เปรี้ยง-ปร้าง ธุรกิจขายส่งวัตถุดิบขนมปังไส้ทะลัก ที่ทำง่าย และสามารถนำไปปรับเป็นแบรนด์ของคุณได้

 



คุณวศิน ลาดสุวรรณ เจ้าของธุรกิจ ปัง-เปรี้ยง-ปร้าง เล่าว่า ตนเองเริ่มต้นธุรกิจขนมปังปิ้งมาตั้งแต่ปี 2560 ที่ตลาดนัดสัมมากร ซอยรามคำแหง 110 เนื่องจากมองว่าเป็นอาหารที่กินง่ายได้ทุกเพศทุกวัย ต่อมาจึงได้ไปเรียนการทำไส้ และการผลิตขนมปัง พร้อมกับเริ่มต้นผลิตขายส่งเรื่อยมาตั้งแต่ช่วง มิถุนายน ปี 2561 ซึ่งได้ผลตอบรับดีมาก จนปัจจุบันได้พัฒนาสูตรมากกว่า 10 รสชาติ

 

 



รูปแบบธุรกิจของเราไม่ได้ทำเป็นลักษณะแฟรนไชส์ แต่จะเป็นการขายส่ง เพราะเรามองว่าคนที่ซื้อขนมปังไส้ทะลักรับประทาน จะเป็นกลุ่มคนทั่วไปที่ไม่ได้ติดแบรนด์มาก บวกกับเราไม่ได้มีความรู้ความชำนาญในเรื่องการขายแฟรนไชส์ เรามองว่าคนจะขายแฟรนไชส์ได้ต้องมีร้านที่ประสบความสำเร็จอย่างน้อย 3-4 ร้าน มีระบบบริหารจัดการให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ทั้งเรายังทำงานประจำอยู่ด้วยจึงไม่มีเวลามากเท่าที่ควร และสุดท้ายคือเราอยากให้คนที่ซื้อวัตถุดิบของเราไป สามารถนำไปสร้างแบรนด์ สร้างรายได้ ได้ด้วยตัวเอง จึงตัดสินใจไม่ทำในรูปแบบแฟรนไชส์ แต่จะเน้นส่งวัตถุดิบขายส่งผ่านหน้าร้านออนไลน์

 

 



สำหรับวัตถุดิบที่เราขายส่งก็จะมีขนมปังสำเร็จรูปพร้อมรับประทาน และผงไส้รสชาติต่างๆ โดยไส้ขนมปังของเราจะเป็นผงสำเร็จรูป ผู้ซื้อไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐาน หรือมีความเชี่ยวชาญเรื่องการทำอาหาร เพราะทำได้ง่าย ด้วยการเรียนรู้ผ่านคลิปวีดีโอที่เราให้ไป และไม่ว่าจะเป็นใครทำ รสชาติที่ออกมาก็จะเป็นมาตรฐานเหมือนกันหมด เหมาะกับคนที่อยากทำขนมปังขายในงบประมาณที่ยืดหยุ่น

 



โดยราคาขายส่งจะมีตั้งแต่วัตถุดิบอย่างเดียวและขายพร้อมอุปกรณ์ มีให้เลือกลงทุนกว่า 9 รูปแบบ

อาทิ

• เซ็ตทดลองชิม ราคา 299 บาท
• เซ็ตทดลองขาย ราคา 990 บาท
• เซ็ตขายดี ลดพิเศษ คงเหลือ ราคา 1,790 บาท ( จากราคาปกติ ราคา 1,990 บาท )
• เซ็ตตั้งร้านเตาถ่าน ลดพิเศษ คงเหลือ ราคา 3,990 บาท ( จากราคาปกติ ราคา 5,990 บาท )
• เซ็ตตั้งร้านเตาไฟฟ้า ลดพิเศษ คงเหลือ ราคา 3,990 บาท ( จากราคาปกติ ราคา 6,590 บาท )
• เซ็ตเดียวพร้อมขาย ลดพิเศษ คงเหลือ ราคา 9,990 บาท ( จากราคาปกติ ราคา 13,900 บาท )
• เซ็ตตั้งโต๊ะจัมโบ้ ลดพิเศษ คงเหลือ ราคา 19,900 บาท ( จากราคาปกติ ราคา 24,906 บาท )
• เซ็ตตั้งตัวจัมโบ้ ลดพิเศษ คงเหลือ ราคา 69,900 บาท ( จากราคาปกติ ราคา 99,000 บาท )

หมายเหตุ : ผู้ที่แจ้งว่า ทราบข้อมูลมาจาก เพจ ชี้ช่องรวย เท่านั้น จะได้รับราคา ลดพิเศษ

 

 

 

 


เมนูเด็ดของ ปัง-เปรี้ยง-ปร้าง ได้แก่ ขนมปังนมสดไส้สังขยาใบเตย, ไส้สังขยาชาไทย, ไส้สังขยาไข่เค็มลาวา, ไส้นมสดฮอกไกโด, ไส้ดาร์กช๊อคโกแลต และไส้แฮมชีส ส่วนจุดแข็งของธุรกิจคือ มีขนมปังให้ลูกค้าเลือกกว่า 5 รสชาติ ไส้สังขยากว่า 10 ไส้ พัฒนามาเป็นแบบผงทั้งหมด สามารถเก็บรักษาได้กว่า 1 ปี นำมาทำต่อง่ายได้รสชาติมาตรฐานเดียวกัน ใช้เวลาจัดส่งทั่วประเทศเพียง 2-3 วัน นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนเป็นชื่อร้านของผู้ซื้อได้ และปรับตั้งราคาขายปลีกได้ใหม่ ซึ่งโดยเฉลี่ยผู้ซื้อส่งจะทำกำไรได้ไม่ต่ำกว่า 50% และสำหรับกลุ่มลงทุนที่มาพร้อมคีออสจะใช้เวลาคืนทุนภายใน 1 เดือน

 

 

อย่างช่วงนี้หลายธุรกิจประสบปัญหากับวิกฤติโควิด-19 แต่ธุรกิจเราก็เติบโตได้กว่า 50% ด้วยธุรกิจเราไม่ได้มีหน้าร้านออฟไลน์อยู่แล้ว เราจึงปรับตัวเข้าสู่ตลาดออนไลน์มากขึ้น และตอบสนองลูกค้าอย่างรวดเร็ว ทำให้ขยายฐานลูกค้าต่างจังหวัดได้กว่า 80% โดยทำเลที่แนะนำให้เปิดขายคือตามแหล่งชุมชน ตลาดนัด และหน้าโรงเรียน แต่ก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่ตัดสินใจลงทุน แต่จะนำรูปเราไปเปิดพรีออเดอร์ทางออนไลน์ก่อน แล้วเมื่อมีลูกค้าสั่งซื้อ ก็ค่อยเข้ามาสั่งวัตถุดิบ

 

 

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่อ่านเจอจากชี้ช่องรวย เมื่อสั่งซื้อไส้สังขยาทุกรสชาติ จำนวน 5 ไส้ รับฟรีทันที 1 ไส้ และเมื่อซื้อ 10 ไส้ รับฟรี 3 ไส้


สนใจติดต่อ 091 003 2574
https://www.facebook.com/PangPreangPrang/