โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“ร่ำรวยอบวุ้นเส้น by เลอปลาแดก” ตอบโจทย์การลงทุน เริ่มต้น 5,000 บาท ก็เป็นเจ้าของกิจการได้สบาย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบเมนู “กุ้งอบวุ้นเส้น” อาหารระดับภัตตาคารที่มีราคาสูง ซึ่งหลายคนคิดว่าการจะลงทุนทำร้านอาหารระดับนี้จะต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมาก แต่เชื่อไหมว่า ยังมีธุรกิจแฟรนไชส์อาหารแบรนด์หนึ่งที่สามารถทำให้เมนูอาหารเหลาระดับภัตตาคาร กลายเป็นเมนูที่คนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ในราคาถูก แต่ยังคงรสชาติระดับภัตตาคารไว้ได้ 

“ร่ำรวยอบวุ้นเส้น by เลอปลาแดก” แฟรนไชส์อาหารอีกแบรนด์ที่น่าลงทุน จากการบุกเบิกของ คุณธีรวุฒิ พานิชสาส์น และ คุณวิภาณฎา กุลสุจริต ที่นำความชอบในเรื่องธุรกิจด้านอาหารมาพัฒนาต่อยอด โดยนำเอาเมนู “กุ้งอบวุ้นเส้น” ออกมาตีตลาดระดับล่าง ในราคาที่จับต้องได้ จนกลายเป็นที่รู้จัก และเป็นอีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าลงทุนอีกแบรนด์หนึ่ง

“ส่วนตัวชอบธุรกิจทางด้านอาหาร และเดิมเราก็ทำธุรกิจขายอาหารมาก่อนอยู่แล้ว โดยคิดต่อยอดธุรกิจที่สามารถนำมาขยายสาขาได้ เราจึงมองมาที่ “กุ้งอบวุ้นเส้น” ซึ่งเรามองว่า อย่างน้อยกลุ่มที่ทานอาหารสตรีทฟู้ดจะมีเมนูนี้น้อย และไม่ค่อยมีร้านเปิดขาย เราจึงเอากุ้งอบวุ้นเส้นที่เป็นอาหารระดับภัตตาคารมาวางขายริมถนน จึงเกิดเป็นแฟรนไชส์กุ้งอบวุ้นเส้นขึ้นมา ซึ่งขณะนี้เรามีทั้งเมนูกุ้งอบวุ้นเส้น ต้มยำ และกุ้งอบวุ้นเส้นปลาแดก เป็นต้น”

จุดเด่นของแฟรนไชส์ ร่ำรวยอบวุ้นเส้น by เลอปลาแดก อย่างที่กล่าวมาข้างต้นว่า เป็นการนำเอาเมนูระดับภัตตาคารออกตลาดมาขายริมถนนโดยเจาะกลุ่มเป้าหมายเป็นคนทั่วไปในรูปแบบ Street Food ในราคาถูก แต่รสชาติเยี่ยม จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้มองเห็นโอกาสสามารถซื้อแฟรนไชส์ไปบริหารสร้างเป็นกิจการของตัวเอง ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นที่ 5,000 บาท

“จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผู้คนตกงานจำนวนมาก เราจึงอยากให้โอกาสคนเหล่านี้ จึงออกชุดลงทุนด้วยเงินลงทุนที่ 5,000 บาทขึ้นมา โดยผู้ลงทุนสามารถทำเดลิเวอรี่ที่บ้านได้ โดยไม่ต้องมีหน้าร้าน นอกจากนี้ ยังสามารถนำรูปภาพจากเพจของเราไปลงแล้วนำไปต่อยอดได้อีกด้วย เรายินดีอย่างมาก เพราะเป็นการมอบโอกาสให้กับคนที่ตกงาน หรือว่างงาน เพราะแบรนด์ของเรามีความแตกต่างจากท้องตลาด ซึ่งถ้าหากเขานำไปทำแล้วทำตามที่เราแนะนำเขาก็สามารถต่อยอดได้ เพราะกุ้งอบวุ้นเส้นของเราจะมีน้ำจิ้มซีฟู้ดให้ด้วย ซึ่งน้ำจิ้มของเราเป็นสูตรเฉพาะที่ลูกค้าสามารถนำไปต่อยอด เช่น อาจทำกุ้งเผา ปลาหมึกย่าง หรือต่อยอดเมนูอาหารที่ต้องการได้”

“ร่ำรวยอบวุ้นเส้น by เลอปลาแดก” เปิดดำเนินการมา 2 ปี ขณะนี้ขยายไปแล้ว 7 สาขาที่เป็นรูปแบบคีออส และมีผู้ซื้อสูตรไปแล้วกว่า 10 ราย โดยบริษัทจะผลิตน้ำซอสให้กับผู้ลงทุน พร้อมทั้งมีการฝึกอบรมสอนขั้นตอนการทำทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น การเลือกซื้อวัตถุดิบที่ตลาด สอนการทำตลาด วางแผนการดำเนินกิจการ เป็นต้น

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ จะมีให้เลือก 4 แบบด้วยกัน คือ

แบบที่ 1 มี 2 สูตร พร้อมน้ำซอสให้ด้วย เริ่มต้นลงทุนที่ราคา 5,000 บาท มีสูตรและอุปกรณ์ให้ ในส่วนของวุตถุดิบขั้นตอนการทำเราสอนให้ทุกอย่าง

แบบที่ 2 เป็นแบบคีออสที่ชั้นล่างจะไม่มีชั้นเก็บของ ลงทุนที่ 27,000 บาท พร้อมอุปกรณ์

แบบที่ 3 ลงทุนที่ 35,000 บาท เป็นคีออสที่มีชั้นเก็บของ พร้อมอุปกรณ์

แบบที่ 4 ลงทุน 79,000 บาท ในรูปแบบซุ้มคล้ายซุ้มกาแฟ หรือซุ้มไก่ย่าง 5 ดาว สามารถเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดไว้ภายในได้เลย พร้อมด้วยที่ล้างและตู้แช่ให้พร้อม

กุ้งอบปกติ ราคาขายอยู่ที่ 69 บาท ต้นทุนต่อกลอง ประมาณ 40 บาท กำไรจะอยู่ที่ 29 บาทต่อกล่อง

ถ้าขายวันละ 50 กล่อง * 29 บาท = 1,450 ถ้า 1 เดือนจะมีรายได้ *30 = 43,500

สามารถคืนทุนพร้อมมีกำไร ตั้งแต่เดือนแรก ถ้าลูกค้าอยู่ในทำเลที่ดีมีคนเยอะ 50 กล่อง ไม่ใช่ปัญหา!!!

“สำหรับผู้ที่มองว่า งานประจำเริ่มมีความไม่มั่นคง หรือบางคนตกงานถูกเลิกจ้าง แต่ธุรกิจด้านอาหารยังคงไปได้เรื่อยๆ เพราะฉะนั้น ใครสนใจธุรกิจด้านอาหาร อยากฝากให้พิจารณาเราเป็นทางเลือก โดยติดตามในเพจของเราดูว่ามีความน่าสนใจอย่างไร หากคุณสนใจจริงๆ ก็สามารถโทรศัพท์เข้ามาพูดคุยกับเรา โดยเราจะแนะนำตั้งแต่การขาย การทำเพจก่อนที่จะขาย ซึ่งจะมีผลในการเพิ่มยอดขายในเบื้องต้น แล้วยิงโฆษณาก่อนที่จะขาย พอเปิดแล้วขายได้เลยก็จะสร้างแรงบันดาลใจ”

หากสนใจเข้าร่วมธุรกิจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรศัพท์ : 065-235-5247

Facebook : ร่ำรวยอบวุ้นเส้น by เลอปลาแดก