โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

พิษณุโลกราม่า แฟรนไชส์ลูกชิ้นแท้ 100% ตำนานต้นตำรับกว่า 50 ปี

เพราะประวัติของธุรกิจแฟรนไชส์ และประสบการณ์ที่ยาวนานมีผลต่อความสำเร็จของแฟรนไชส์ซี สำหรับใครที่มองหาธุรกิจแฟรนไชส์ ที่นอกจากจะมีความเป็นต้นตำรับและมีสูตรเด็ดลับอร่อยลงตัวแล้ว ยังใช้เงินลงทุนไม่สูงมาก คืนทุนเร็ว เราขอแนะนำให้รู้จักกับ ‘ลูกชิ้น พิษณุโลกราม่า’

 



คุณธนิตศักดิ์ อิงคะกิตติโรจน์ เจ้าของธุรกิจลูกชิ้น พิษณุโลกราม่า เล่าว่า ตนเองเริ่มเข้ามาสานต่อธุรกิจลูกชิ้นของครอบครัวเมื่อปี 2540 และพัฒนาโมเดลแฟรนไชส์ลูกชิ้น พิษณุโลกราม่าเมื่อปี 2557 หรือกว่า 6 ปี เนื่องจากครอบครัวทำโรงงานผลิตลูกชิ้นมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่ออยู่แล้ว ซึ่งแรกเริ่มเมื่อ 50 ปีก่อน คุณพ่อเป็นพ่อค้าขายลูกชิ้นอยู่ในศูนย์การค้าพิษณุโลกราม่า โดยมีโรงภาพยนตร์ตั้งอยู่บริเวณข้างเคียง ทำให้ร้านลูกชิ้นพิษณุโลกราม่า เป็นที่รู้จักของคนพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงมายาวนาน

 



ความพิเศษของลูกชิ้นแบรนด์พิษณุโลกราม่า คือกระบวนการควบคุมคุณภาพผลิตในโรงงานที่ได้มาตรฐาน วสท. จากกระทรวงอุตสาหกรรม ใช้เนื้อสัตว์ล้วน 100% ไม่ผสมแป้ง หรือสารบอแรกซ์ รสชาติมีเนื้อสัมผัสที่แตกต่าง ผลิตสดใหม่วันต่อวัน พร้อมรางวัล OTOP 5 ดาว ซึ่งความมุ่งหวังในการสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ขึ้นมาก็เพื่อให้เกิดแบรนด์ดิ้งที่ชัดเจน สามารถตอบลูกค้าในเรื่องคุณภาพได้ เพราะในท้องตลาดจะมีลูกชิ้นมากมายหลายเกรด โดยเราแบ่งการลงทุนแฟรนไชส์เป็น 4 รูปแบบ

• แบบที่ 1 ราคา 4,999 บาท เหมาะกับผู้ที่มีเคาท์เตอร์ รถเข็น และอุปกรณ์ขายอยู่แล้ว

• แบบที่ 2 ราคา 19,999 บาท เหมาะกับผู้ที่ต้องการนำอุปกรณ์การขายไปขายในที่ต่างๆ เช่น ตลาดนัด งานเทศกาล งานวัด แหล่งชุมชนต่างๆ (คีออส อุปกรณ์พร้อมขาย การวางระบบ และการฝึกอบรม)

• แบบที่ 3 ราคา 29,999 บาท รูปแบบคีออส ที่เป็นโมเดลแข็งแรง ทันสมัย มีป้ายไฟ เพิ่มความโดดเด่นให้หน้าร้าน(คีออส อุปกรณ์พร้อมขาย การวางระบบ และการฝึกอบรม)

• แบบที่ 4 ราคา 49,999 บาท เหมาะสำหรับขายในห้างสรรพสินค้าหรือปั๊มน้ำมัน (โครงสร้างเคาน์เตอร์ อุปกรณ์พร้อมขาย การวางระบบ และการฝึกอบรม)

 




ปัจจุบันขายธุรกิจไปแล้วกว่า 280 สาขาทั่วประเทศ พร้อมขยายธุรกิจไปที่ประเทศลาว และเมียนมา ส่วนสิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องสั่งจากเราเท่านั้น ก็คือลูกชิ้นและน้ำจิ้ม เมนูเด็ดของทางร้านที่ไม่ควรพลาดคือลูกชิ้นเนื้อทอด และลูกชิ้นหมูทอด เนื่องจากเรามีกระบวนการทอดแบบภูมิปัญญาโบราณ ทำให้เนื้อนุ่มได้รสชาติอร่อย โดยอัตรากำไรเมื่อหักต้นทุน Fixed Cost แล้ว จะอยู่ที่ 80% สำหรับระยะเวลาคืนทุนโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 1-3 เดือน



ในเรื่องของทำเล หากผู้ลงทุนต้องการเปิดธุรกิจในพื้นที่กรุงเทพ และปริมณฑล และนำให้มองทำเลตามแหล่งศูนย์การค้า หรือคอมมูนิตี้มอลล์ ส่วนต่างจังหวัดแนะนำให้เปิดตามแหล่งชุมชนต่างๆ ที่มีคนสัญจรไปมาหนาแน่น ซึ่งลูกชิ้น พิษณุโลกราม่า มีระบบบริหารจัดการง่าย สามารถทำคนเดียวได้แบบสบายๆ แต่สิ่งสำคัญคือต้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจจริง

พิเศษ สำหรับผู้ที่อ่านจากชี้ช่องรวย แล้วสนใจแฟรนไชน์ลูกชิ้น พิษณุโลกราม่า ลดทันที 10% ตั้งแต่การลงทุนขนาด 19,999 บาท ขึ้นไป

สนใจติดต่อ 089 708 8406
www.ramaball.net
www.facebook.com/pitlokramaballs