โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แนะ 5 วิธีเพิ่มยอด Like ฟรีๆ สำหรับ ”เพจเปิดใหม่” ที่คนขายของออนไลน์ต้องรู้

ถ้าคุณเพิ่งเปิดเพจใหม่และกังวล ไม่รู้จะเพิ่มยอดไลค์เพจ (Page Like) อย่างไร ชี้ช่องรวย ได้นำ 5 วิธีเพิ่มยอดไลค์เพจที่ครูปุ้ย (เจ้าของเพจแม่ค้าออนไลน์ขายไงวะ) ได้เคยใช้และคอนเฟิร์มว่าได้ผลจริงมาฝากค่ะ

ก่อนอื่นใครที่ยังไม่มีเพจ สามารถสร้างเพจตาม ขั้นตอนการสร้างเพจขายของบนเฟสบุ๊ค กันได้เลย และถ้าพร้อมแล้ว เรามาเริ่มปั๊มไลก์กันเลย

1.ใช้ FACEBOOK ส่วนตัวแชร์โพสต์จากเพจ + แท็ก (TAG) เพื่อน

หลังจากเปิดเพจเรียบร้อยแล้ว แนะนำว่าให้เริ่มต้นโพสต์คอนเทนต์ที่มีประโยชน์สลับกับโพสต์ขาย และคอนเทนต์ที่มีประโยชน์นั้นต้องเนื้อหาเกี่ยวข้องกับสินค้าที่เราขายด้วยนะ หลังจากนั้นก็ใช้ Facebook ส่วนตัวของเราเนี่ยล่ะค่ะ แชร์คอนเทนต์ที่มีประโยชน์บนหน้าเฟสของเรา จากนั้นก็แท็กเพื่อน (Tag) ที่คิดว่าเขาน่าจะชอบเนื้อหานี้

2.โพสต์ในกลุ่มหรือกรุ๊ปสาธารณะ (FACEBOOK GROUP)

เข้าใจง่ายๆ ก็เหมือนฝากร้านนั่นล่ะค่ะ จะเอาลิงก์เพจ หรือ ลิงก์โพสต์ ไปแชร์ไว้ในกรุ๊ปก็ได้ แต่พิมเพลินแนะนำให้เอาลิงก์ของโพสต์ที่เนื้อหาน่าอ่าน มีประโยชน์และเกี่ยวข้องกับกลุ่มนั้นไปโพสต์ดีกว่า ถ้าเนื้อหาน่าสนใจคนจะกดไลค์โพสต์และตามมาไลก์เพจของเราเอง

3.เชิญเพื่อน (INVITE) มา LIKE PAGE ตรงๆ ไปเลย

วิธีนี้ไม่พูดพร่ำทำเพลง ก็เชิญเพื่อนเราให้มาช่วยกด Like Page เราตรงๆเลยเนี่ยล่ะ วิธีเชิญเพื่อน ทำตามขั้นตอนตามนี้ได้เลย

-ให้ไปที่ใต้ภาพปก (cover image)

-กดปุ่ม 3 จุด และเลือก 'Invite Friends'

-จากนั้นก็ ติ๊ก เลือกเพื่อนที่เราต้องการเชิญ

-กด 'send Invites'

4.ให้ความสำคัญกับรูปโปรไฟล์ (PROFILE IMAGE) และ รูปหน้าปก (COVER IMAGE)

ข้อนี้สำคัญมากนะคะ เพราะภาพเป็นสิ่งที่ดึงดูดความสนใจได้มากที่สุด ลองคิดดูสิคะเวลาที่เราเอาเพจหรือโพสต์ของเราไปแชร์ไว้ตามที่ต่างๆ ตามข้อ 1-3 ถ้าภาพโปรไฟล์สวย ดูดี ก็ยิ่งทำให้เพจหรือโพสต์ของเราน่ากดไลค์มากขึ้น

5.ใส่ใจกับเนื้อหาที่นำเสนอ

เน้นเขียนเนื้อหาที่เป็นความรู้ มีประโยชน์ ลงบนเพจ และไม่ Hard Sales เกินไปหรือสักแต่จะเขียนขายสินค้าอย่างเดียว เพราะธรรมชาติของคนเราไม่ชอบการยัดเยียดหรือบีบบังคับ หากคุณเปิดเพจขายแชมพู ลองเปลี่ยนจากการโพสต์ขายอย่างเดียวมาเป็น เขียน “วิธีการเลือกซื้อแชมพูสำหรับสาวผมเสีย” และแทรกจุดเด่นของเเชมพูเราที่จะช่วยรักษาผมเสีย ลงไป รับลองยอดขายคุณจะพุ่งกว่าการโพสต์สินค้าเพื่อขายอย่างเดียวแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : www.page365.net