โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รู้แล้วบอกต่อ! วิธีหารายได้จาก TikTok ทำได้ง่ายๆ อย่างไรบ้าง

กำลังได้รับกระแสตอบรับดีทีเดียวกับแอปพลิเคชั่นแนวใหม่ที่มีลูกเล่นในเรื่องการใช้ความบันเทิงมาสร้างกระแสกลายเป็นไวรัล อย่างแอปฯ TikTok และกำลังจะกลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางสร้างเม็ดเงินที่เหล่านักการตลาดมองเป็นขุมทรัพย์รายได้อีกแห่งหนึ่งในขณะนี้

หลายคนสงสัยว่า เจ้าแอปพลิเคชั่น TikTok นี้จะสร้างรายได้กลับมาให้เราอย่างไร ชี้ช่องรวย จึงหาข้อมูลมาบอกต่อโดยมี 4 ช่องทางที่จะสร้างรายได้ ได้แก่

1.สปอนเซอร์โพสต์

โมเดลธุรกิจที่ไม่ว่าที่ใดก็ต้องใช้การหารายได้จากช่องทางนี้ส่วนใหญ่ก็มาจากการมีสปอนเซอร์ มีการจ้างนักผลิตคอนเทนต์บนแอปพลิเคชันนี้ ให้ผลิตคอนเทนต์และมีการ Tie-in ผลิตภัณฑ์เข้าไปแบบเนียน ๆ ซึ่งบางรายอาจมีการจ้างแบบรายคลิปและอาจมีการจ้างแบบต่อเนื่อง ซึ่งการจ้างนั้น ส่วนใหญ่มักจะมีด้วยกัน 3 รูปแบบ คือ

-แบรนด์นั้น ๆ ติดต่อจ้างเองโดยตรง

-บริษัทเอเจนซีโฆษณาติดต่อ

-บริษัท TikTok ติดต่อเอง

ส่วนราคาในการจ้างนั้น ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ยอดวิวและยอดผู้ติดตาม ถ้าหากตัวผู้ผลิตคอนเทนต์มีผู้ติดตามมากๆ ไม่ได้เพียงช่องทาง TikTok อย่างเดียว ก็ยิ่งได้ค่าตัวสูงขึ้นกว่าปกติ

2.สตรีมมิ่ง

โปรแกรมที่ TikTok สร้างขึ้นเพื่อให้ทำการหารายได้ผ่านช่องทางไลฟ์วิดีโอและจำหน่ายสินค้าดิจิทัล ซึ่งการซื้อ gift ในโปรแกรมนี้ จะเปรียบเสมือนการให้ Coin และเมื่อทำการจบไลฟ์ TikToker ก็สามารถนำไปแลกเป็นเงินได้

3.ฝากขายสินค้า
การฝากขายสินค้าเป็นอีกวิธีที่หลาย ๆ ร้านค้านำมาใช้ เพื่อฝากขายกับนักผลิตคอนเทนต์ ซึ่งในบางรายอาจได้ส่วนแบ่งจากการขายสินค้านั้น ๆ สัก5-10% ของยอดขาย

4.ขายสินค้าของตัวเอง
ถ้าหากว่าแบรนด์ทำวิดีโอคอนเทนต์เพื่อขายสินค้าของตัวเองโดยตรงผ่านช่องทางนี้เลย อาจจะทำให้ได้รายได้ที่มากกว่าแถมไม่ต้องเสียเงินลงทุนไปกับ TikToker ทั้งหลายอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจ แต่ยังไม่มีความรู้หรือยังไม่รู้วิธีการขั้นตอนการอัพเดทในการผลิตคอนเทนต์ ชี้ช่องรวย มีคอร์สพิเศษที่น่าสนใจมาแนะนำ เพื่อจะได้เป็นอีกแนวทางสร้างรายได้ โดยคอร์สนี้มีชื่อว่า “อาวุธลับ แจ้งเกิดธุรกิจ ใน TikTok” โดย วิทยากร คุณโย-คณากร คงประทีป ผู้ประกาศข่าวเศรษฐกิจ ที่มีประสบการณ์กว่า 6 ปี และยังเป็นนักปั้นคอนเทนต์รุ่นใหม่ ที่มีผู้ติดตามใน TikTok สูงถึง 150,000 ภายใน 1 เดือน ที่จะมาเผยเคล็ดลับ แจ้งเกิดธุรกิจและสร้างตัวตนบน "TikTok" แอปสุดฮิตติดกระแสโลก !!

โดยสัมมนาครั้งนี้จะจัดขึ้นผ่านระบบ Facebook Group (กลุ่มปิด) ของ สถาบันสอนอาชีพช่องรวย ในวันที่ 5 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

สนใจสามารถลงทะเบียนเรียนได้แล้ววันนี้ จากราคาปกติ 3,990 บาท พิเศษกับโปรโมชั่นกระชากใจ เหลือเพียง 890 บาท เท่านั้น!

สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 081-316-5095

อยากสร้างรายได้จากช่องทางนี้ ไม่ควรพลาดนะคะ