โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ธนาค้าร่มรวย จากแบกะดินสวนจตุจักร สู่อาณาจักรผลิต และขายส่งร่มรายใหญ่ของไทย

ใครกำลังมองหาธุรกิจที่เก็บสินค้าไว้ในสต๊อกเพื่อขายได้ตลอดเวลา สินค้าไม่มีระยะเวลาเน่าเสีย ขายได้ทุกฤดูกาล โดยเฉพาะช่วงเวลาเร่งด่วนที่มีฝนตก เราขอแนะนำให้รู้จักกับธุรกิจขายร่ม ‘ธนาค้าร่มรวย’ ที่เริ่มต้นจากเล็กๆ และเติบโตได้ด้วยความเพียรพยายาม

 

 

คุณธนา สุนา เจ้าของกิจการธนาค้าร่มรวย เล่าว่า ตนเองได้ทำธุรกิจนี้มากว่า 18 ปีแล้ว เริ่มมาจากขายริมทางเท้าบริเวณตลาดนัดจตุจักร และเก็บหอมรอมริบขยายธุรกิจเรื่อยมา จนเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจเป็นโรงงานผู้รับผลิตร่ม มีสต๊อกสินค้าพร้อมส่งหลักหมื่นคัน ลูกค้าที่เข้ามาสั่งผลิตส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มองค์กรที่ผลิตเป็นสินค้าพรีเมี่ยม หรือของที่ระลึก รวมถึงคนทั่วไปที่นิยมผลิตแจกในงานพิธีต่างๆ เช่น งานกฐิน งานศพ งานแต่งงาน ฯลฯ ปัจจุบันมียอดขายโดยเฉลี่ยเดือนละหลายแสนคัน และด้วยยอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้ธนาค้าร่มรวยก้าวเข้าสู่บริษัทจำหน่ายร่มรายใหญ่ที่สุดอีกแห่งของประเทศไทย

 

 

จุดเด่นของธนาค้าร่มรวย คือการผลิตร่มมาตรฐาน กันแสงยูวีได้ ใช้งานได้ทุกสภาพอากาศ สามารถตอบสนองทุกความต้องการสั่งผลิต ไม่ว่าจะเป็นงานออกแบบโครงร่มรูปทรงต่างๆ การพิมพ์ลวดลาย หรือโลโก้ลงบนร่ม รองรับงานพิมพ์ได้ 50,000 คันต่อวัน มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ พร้อมแตกไลน์ผลิตเสื้อกันฝนจำหน่ายควบคู่กันไปด้วย

 

 

โดยผู้ที่มาซื้อส่งเพื่อนำไปขายปลีกต่อ รวมถึงการสั่งผลิต ทางบริษัทจะจำกัดปริมาณสั่งซื้อขั้นต่ำอยู่ที่ 100 คัน ซึ่งมีรูปแบบ และราคาให้เลือกหลากหลาย เช่น ถ้าลูกค้าสั่งซื้อร่มแบบพับสามตอนที่มีในสต๊อก แล้วสั่งพิมพ์ลายเพิ่ม ราคาก็จะถูกลงกว่าการสั่งผลิตใหม่ทั้งหมด เพราะเป็นสินค้าที่เราผลิตขายทุกวัน โดยเมื่อซื้อขั้นต่ำจะอยู่ที่คันละ 50 บาท และคิดราคาพิมพ์โลโก้เพิ่มคันละ 10 บาท โดยสั่งซื้อคละแบบได้ ลูกค้าที่นำไปขายปลีกสามารถทำกำไรจากราคาส่งได้อีกเท่าตัว

 


ธนาค้าร่มรวยมีร่มรูปทรงต่างๆให้ลูกค้าเลือกหลากหลาย อาทิ ร่มแฟชั่นแบบเกาหลี ร่มญี่ปุ่น ร่มชายหาด ร่มเด็ก ร่มตอนเดียว ร่มพับสามตอน ร่มไม้เท่า ร่มกอล์ฟ รวมถึงเสื้อกันฝนแฟชั่น ฯลฯ ซึ่งร่มที่ในเป็นสีดำกันแสงยูวีได้ ลูกค้าจะนิยมสั่งซื้อจำนวนมาก ส่วนลูกค้ากลุ่มองค์กรที่มีสั่งผลิตร่มเป็นสินค้าพรีเมียม ก็เช่น กลุ่มธนาคารทั้งในประเทศ และประเทศเพื่อนบ้าน ไปจนถึงกลุ่มธุรกิจต่างๆ

 



สำหรับทำเลที่แนะนำให้ขายสินค้า ได้แก่ ตลาดนัด จุดขนส่งสาธารณะ บริเวณออฟฟิศ หรือสำนักงาน ซึ่งในอนาคตทางบริษัทจะเน้นพัฒนาสินค้า และบริการให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ามากขึ้น พร้อมปรับรูปแบบงานดีไซน์เสื้อกันฝนให้มีรูปแบบใหม่ๆ เนื่องจากได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง

สิทธิพิเศษสำหรับผู้อ่านสมาร์ทเอสเอ็มอี และชี้ช่องรวย ทุกการสั่งซื้อร่ม รับฟรีทันที ถุงใส่ร่มมูลค่าชิ้นละ 10 บาท ตามจำนวนร่มที่สั่งซื้อ

สนใจสั่งซื้อหรือสั่งผลิตร่ม และเสื้อกันฝน ติดต่อ
089 124 6230
082 447 7555
https://tanaumbrella.net/
https://www.facebook.com/tanasuna.umbrella