โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 5 วิธีทำการตลาดด้วย TikTok กับการสร้างความต่างๆ ให้ธุรกิจผ่านฉลุย

“TikTok” แอปพลิเคชันสุดฮิตอีกหนึ่งแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่กำลังมาแรง และกำลังจะเป็นเป้าหมายของการตลาดในอนาคต ปัจจุบันเริ่มจะเริ่มเห็นนักการตลาดนำเอาแอปฯ TikTok นี้มาใช้ในการสร้างการรับรู้ตัวสินค้ามากขึ้น

หลายคนอาจจะสงสัยว่า จะมีวิธีใช้เจ้าแอปพลิเคชั่น TikTok นี้อย่างไรมาทำการตลาดเพื่อเอื้อประโยชน์ต่อธุรกิจ ชี้ช่องรวย แนะนำหลักการ 5 วิธี ดังนี้

1.สร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจ

ด้วยแอปพลิเคชัน “Tik Tok” เป็นสื่อที่เผยแพร่วีดิโอ หรือตัดต่อภาพเคลื่อนไหว ที่ผู้ใช้งานสามารถแทรกเสียงเพลงเข้าไปได้อีกด้วย ดังนั้น การนำเสนอแบรนด์ของคุณทาง “TikTok” จึงเป็นอีกหนึ่งช่องทางสร้างรายได้ให้กับคุณ แต่อย่าลืมว่าคุณต้องทำให้วีดิโอแตกต่างจากคนอื่น ๆ เพราะความแปลกแหวกแนวนี้เองที่จะทำให้น่าสนใจและดึงดูดผู้คนมากขึ้น

2.ประเมินผลการนำเสนอแบรนด์ของคุณบนแอปพลิเคชั่น

เมื่อเผยแพร่วีดิโอเรียบร้อยแล้ว คุณต้องมาดูจำนวนคนที่มากดไลก์ และการแสดงความคิดเห็นว่าเป็นอย่างไร เพราะสรุปผลการนำเสนอธุรกิจของคุณบนแพลตฟอร์มนี้ เมื่อได้ข้อสรุปแล้วคุณก็จะต้องนำข้อมูลนี้ไปพัฒนาต่อไป

3.ใส่แฮชแท็ก

คุณจะต้องใส่แฮชแท็กเมื่อโพสต์วีดิโอทุกครั้ง โดยการสร้างแฮชแท็กที่ง่ายต่อการค้นหาหรือกำลังเป็นกระแส เพื่อช่วยให้ผู้คนค้นพบวีดิโอของคุณได้เร็วและมากยิ่งขึ้น

4.ใช้ประโยชน์จากลิงก์ให้มากที่สุด

การเพิ่มลิงก์ Bio ของ “TikTok” บนแพลตฟอร์มอื่นๆ จะช่วยเปิดโอกาสให้แบรนด์ของคุณสร้างรายได้ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ มากยิ่งขึ้น

5.ร่วมงานกับธุรกิจอื่นๆ

ทำวีดิโอร่วมกับธุรกิจอื่น ๆ จะทำให้ลูกค้าของอีกแบรนด์ได้เข้ามาดูธุรกิจของคุณด้วย ดังนั้นวิธีนี้จึงเป็นวิธีที่ช่วยเพิ่มลูกค้าให้กับคุณ อีกทั้งการทำงานร่วมกับคนอื่น ช่วยให้คุณได้รับมุมมองที่แตกต่างและน่าสนใจเพิ่มขึ้นด้วย

และทั้งหมดนี้ คือ 5 วิธีที่จะทำให้ “TikTok” ไม่ได้เป็นเพียงแอปพลิเคชั่นโพสต์วีดิโอเพื่อความบันเทิง แต่ “TikTok” จะเป็นมากกว่าช่องทางการนำเสนอแบรนด์ของคุณ ฉะนั้นลองนำวิธีข้างต้นไปใช้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจดูนะคะ

สำหรับใครที่สนใจ แต่ยังไม่มีความรู้หรือยังไม่รู้วิธีการขั้นตอนการอัพเดทในการผลิตคอนเทนต์ ชี้ช่องรวย มีคอร์สพิเศษที่น่าสนใจมาแนะนำ เพื่อจะได้เป็นอีกแนวทางสร้างรายได้

คอร์สอมรมนี้มีชื่อว่า “อาวุธลับ แจ้งเกิดธุรกิจ ใน TikTok” โดย วิทยากร คุณโย-คณากร คงประทีป ผู้ประกาศข่าวเศรษฐกิจ ที่มีประสบการณ์กว่า 6 ปี และยังเป็นนักปั้นคอนเทนต์รุ่นใหม่ ที่มีผู้ติดตามใน TikTok สูงถึง 150,000 ภายใน 1 เดือน ที่จะมาเผยเคล็ดลับ แจ้งเกิดธุรกิจและสร้างตัวตนบน "TikTok" แอปสุดฮิตติดกระแสโลก !!

โดยสัมมนาครั้งนี้จะจัดขึ้นผ่านระบบ Facebook Group (กลุ่มปิด) ของ สถาบันสอนอาชีพช่องรวย ในวันที่ 5 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

สนใจสามารถลงทะเบียนเรียนได้แล้ววันนี้ จากราคาปกติ 3,990 บาท พิเศษกับโปรโมชั่นกระชากใจ เหลือเพียง 890 บาท เท่านั้น!

สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 081-316-5095

อยากสร้างรายได้จากช่องทางนี้ ไม่ควรพลาดนะคะ