โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

P&P แฟรนไชส์ชานมไข่มุกไต้หวัน ลงทุนน้อย ประสบการณ์ธุรกิจ 20 ปี

เนื่องจากธุรกิจเครื่องดื่ม โดยเฉพาะชานมไข่มุกเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ที่คนสนใจลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้จึงพาไปรู้จักกับอีกแฟรนไชส์ชานมไข่มุกสูตรไต้หวันแท้ๆ ที่มีประสบการณ์ธุรกิจ และประวัติยาวนานกว่า 20 ปี

 



อาจารย์ไพจิตร จิรเรืองกุล เจ้าของธุรกิจ ชานมไข่มุกไต้หวัน P&P เล่าว่า ตนเองได้เริ่มต้นธุรกิจนี้มาเมื่อ 20 กว่าปีก่อน ขณะไปศึกษาดูงานที่ประเทศไต้หวัน จึงศึกษากรรมวิธีการผลิตชานมไข่มุกของไต้หวันแท้ๆ โดยช่วงแรกได้ทำขายปลีกเอง และพัฒนาต่อยอดมาเป็นรูปแบบแฟรนไชส์ชานมไข่มุกไต้หวันเจ้าแรกในประเทศไทย ตั้งแต่ปี ค.ศ.2000 หรือกว่า 20 ปีมาแล้ว

โดยรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์มีราคาอยู่ที่ 35,000 บาท สิ่งที่จะได้รับคือเคาน์เตอร์ขนาดมาตรฐาน อุปกรณ์พร้อมเปิดร้านกว่า 15 รายการ วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตชานมไข่มุก และรับฟรี การให้คำปรึกษาเรื่องทำเลที่ตั้ง การฝึกอบรมเรื่องการบริหารจัดการร้าน การสอนสูตรทำน้ำผลไม้ และเมนูผงต่างๆ กว่า 30 เมนู อัตราราคาขายปลีกแก้วละ 35 บาท มีเมนูเด่นได้แก่ ชานมไข่มุกไต้หวัน, ชาเขียวไข่มุก, โกโก้ไข่มุก, โอวัลตินไข่มุก, คาปูชิโน่ไข่มุก, มอคค่าไข่มุก และเครื่องดื่มรสผลไม้ต่างๆ ซึ่งสิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องซื้อกับทางบริษัทเป็นประจำ ก็จะมีน้ำชานม ชาเขียวไข่มุก และผงเครื่องดื่มรสชาติต่างๆ เท่านั้น หากลูกค้าอยู่ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ทางบริษัทจะบริการจัดส่งวัตถุดิบให้ถึงที่

 

 

นอกจากนี้ยังมีแฟรนไชส์P&P สโนว์ มิลค์ ไอซ์ ซึ่งเป็นไอศกรีมเกล็ดหิมะที่มีความละเอียดแบบปุยหิมะ ราคาแฟรนไชส์ 98,000 บาท ความพิเศษคือการผสมผสานรสชาติให้ได้ก้อนน้ำแข็งรสนมเข้มข้น แล้วนำมาปั่นเป็นเกล็ดหิมะ มีท็อปปิ้งให้เลือกหลายชนิดกว่า 20 รายการ อาทิ ผลไม้ ช็อกโกแลต ฯลฯ ราคาขายปลีกอยู่ที่ 29-69 บาท ซึ่งถือเป็นราคาที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายมากเมื่อเทียบกับแบรนด์อื่น

ด้านจุดแข็งของชานมไข่มุกไต้หวัน P&P คือเรามีสตอรี่ที่มาที่ไปชัดเจน มีประวัติยาวนาน ราคาค่าแฟรนไชส์จับต้องได้ง่าย ให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาคน และมีพาร์ทเนอร์เป็นโรงงานผู้ผลิตวัตถุดิบชั้นนำทั้งจากไทย และไต้หวันหลายบริษัท ทำให้เราสามารถพัฒนาวัตถุดิบที่มีสูตร และรสชาติอร่อยตามแบบต้นตำรับแท้ๆ รวมถึงการพัฒนารสชาติใหม่ๆที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของเรา

 



สำหรับทำเลที่ตั้ง แนะนำให้เปิดบริเวณหน้าโรงเรียน หน้าร้านสะดวกซื้อ และแหล่งชุมชนต่างๆ ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้ว 200 สาขา กำไรต่อแก้วสูงกว่า 70% อัตราการคืนทุนโดยเฉลี่ยไม่เกิน 3 เดือน

สิทธิพิเศษ สำหรับผู้อ่านจากชี้ช่องรวยที่ซื้อแฟรนไชส์ชานมไข่มุกไต้หวัน P&P รับฟรีทันที แฟรนไชส์การดูแลผิวหน้า จากลิขสิทธิ์แฟรนไชส์สปาหน้ากัวซาหยก มูลค่า 7,900 บาท

สนใจติดต่อ 02-9483945, 08-16823305, 081-6167753
www.ppcenters.com
ที่ตั้ง 53/546 หมู่ 7 ซอย นวมินทร์ 105 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230