ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

“ชี้ช่องรวย มอบอาชีพ สร้างชีวิต สู้โควิด 19” มอบธุรกิจให้กับผู้โชคดี 100 ราย


เริ่มแล้วกับงาน ชี้ช่องรวย มอบอาชีพ สร้างชีวิต สู้โควิด 19 จัดโดย บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ยกทัพแฟรนไชส์ 15 ธุรกิจ แก่ผู้โชคดีจำนวน 100 ราย ที่คัดสรรจากผู้เข้าร่วมโครงการกว่า 2,500 ราย

ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับคัดเลือกนั้นเป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของ โควิด 19 อย่างแท้จริง ซึ่งทางชี้ช่องรวยเองคาดหวังว่าธุรกิจดังกล่าวจะสามารถสร้างอาชีพ ต่อย่อดให้กับผู้ที่ประสบปัญหาอย่างแท้จริง ภายในงานได้มีการแจกแฟรนไชส์จำนวน 15 ธุรกิจ ดังนี้

1.ตู้น้ำมันออสซี่ออยล์

ธุรกิจแฟรนไชส์ด้านพลังงานครบวงจร ปั้มน้ำมันขนาดเล็กที่ตอบโจทย์คนในชุมชน ในงานครั้งนี้ ออสซี่ออยล์ ได้นำธุรกิจตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญให้กับผู้โชคดี จำนวน 10 ราย มูลค่า 790,000 บาท

2.ไส้กรอกแม่ไก่

แฟรนไชส์ไส้กรอกที่ดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลากว่า 14 ปี ผลิตและจำหน่ายไส้กรอกอีสานหลายรสชาติ นงานครั้งนี้ ไส้กรอกแม่ไก่ ได้นำธุรกิจมามอบให้กับผู้โชคดีจำนวน 20 ราย มูลค่า 200,000 บาท

3.ไจแอ้นท์ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

แฟรนไชส์ไจแอ้นท์ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง แบรนด์ลูกชิ้นปลาทอดที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ด้วยคุณภาพของสินค้า และระบบธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้จริง ในงานครั้งนี้ ไจแอ้นท์ลูกชิ้นปลาระเบิด ได้นำธุรกิจมามอบให้กับผู้โชคดีจำนวน 5 ราย มูลค่า 29,950 บาท

4.PJ PIZZA

แฟรนไชส์ PJ PIZZA สินค้า OTOP 5 ดาว จ.อุดรธานี จุดเด่นอยู่ที่เนื้อแป้งพิซซ่าที่เหนียวนุ่ม และรสชาติที่เข้ากับความต้องการของคนเอเชียที่สำคัญ ราคาถูก ในงานครั้งนี้ PJ PIZZA ได้นำธุรกิจมามอบให้กับผู้โชคดีจำนวน 5 ราย มูลค่า 40,000 บาท

5.ปัง เปรี้ยง ปร้าง

แฟรนไชส์ ปัง เปรี้ยง ปร้าง ธุรกิจขายส่งวัตถุดิบขนมปังไส้ทะลัก ที่ทำง่าย และสามารถนำไปปรับเป็นแบรนด์ของคุณได้ ในงานครั้งนี้ ปัง เปรี้ยง ปร้าง ได้นำธุรกิจมามอบให้กับผู้โชคดีจำนวน 5 ราย มูลค่า 29,950 บาท

6.ช่อลดา ชามุก

ช่อลดา อีกหนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์ที่ไม่มีการผูกมัด ไม่ต้องจ่าย รายเดือน รายปี ไม่จำเป็นต้องมีความรู้หรือประสบการณ์ก็สามารถดำเนินธุรกิจได้ ในงานครั้งนี้ ช่อลดา ชามุก ได้นำธุรกิจมามอบให้กับผู้โชคดีจำนวน 3 ราย มูลค่า 35,700 บาท

7.ชานม P&P

แฟรนไชส์ ชานม P&P ชานมไข่มุกแท้จากไต้หวัน ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 20 ปี ด้วยรสชาติชาแท้ต้นตำหรับ ในงานครั้งนี้ ชานม P&P ได้นำธุรกิจมามอบให้กับผู้โชคดีจำนวน 2 ราย มูลค่า 70,000 บาท

8.เฮียนพ หมูนุ่มนมสด

แฟรนไชส์ เฮียนพ หมูนุ่มนมสด หมูปิ้งรสชาติอร่อยและเป็นแฟรนไชส์ที่ได้มาตรฐานมีการจัดส่งให้ถึงที่ รวมทั้งนำหมูเสียบไม้ให้ด้วย จุดเด่นอยู่ที่ความเป็นมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจาก อ.ย. และ GMP มาการันตีในแบรนด์ ในงานครั้งนี้ เฮียนพ หมูนุ่มนมสด ได้นำธุรกิจมามอบให้กับผู้โชคดีจำนวน 10 ราย มูลค่า 49,000 บาท

9.กล้วยทอดติดดาว

แฟรนไชส์ กล้วยทอดติดดาว อีกหนึ่งธุรกิจที่ตอบโจทย์การลงทุนไม่น้อย ที่ผ่านการพัฒนาแบรนด์จากร้านแรก ย่านเจดีย์นักเลง จังหวัดอยุธยา สามารถคืนทุนได้ภายใน 6 เดือน ในงานครั้งนี้ กล้วยทอดติดดาว ได้นำธุรกิจมามอบให้กับผู้โชคดีจำนวน 12 ราย มูลค่า 82,800 บาท

10.Toro Fries

แฟรนไชส์ Toro Fries เฟรนซ์ฟรายส์ยาวไม่เหมือนใคร ปัจจุบันมีสาขาแล้วกว่า 50 สาขา ในระยะเวลาไม่ถึงปี ในงานครั้งนี้ Toro Fries ได้นำธุรกิจมามอบให้กับผู้โชคดีจำนวน 17 ราย มูลค่า 160,820 บาท

11.ลูกชิ้นหมูพิษณุโลกราม่า

แฟรนไชส์ ลูกชิ้นหมูพิษณุโลกราม่า ที่ดำเนินธุรกิจลูกชิ้นมานานกว่า 50 ปี เป็นที่รู้จักของคนพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียงมายาวนาน การันตีด้วยคุณภาพการผลิตที่ได้รับรองมาตรฐานจาก วสท. จากกระทรวงอุตสาหกรรม ใช้เนื้อสัตว์ล้วน 100% ไม่ผสมแป้ง หรือสารบอแรกซ์ ในงานครั้งนี้ ลูกชิ้นหมูพิษณุโลก ราม่า ได้นำธุรกิจมามอบให้กับผู้โชคดีจำนวน 3 ราย มูลค่า 59,997 บาท

12.ร่ำรวยอบวุ้นเส้น

แฟรนไชส์ ร่ำรวยอบวุ้นเส้น เมนู กุ้งอบวุ้นเส้น จากภัตตตาคาร มาขายในรูปแบบ Street Food ในราคาถูก แต่รสชาติเยี่ยม ในงานครั้งนี้ ร่ำรวยอบวุ้นเส้น ได้นำธุรกิจมามอบให้กับผู้โชคดีจำนวน 5 ราย มูลค่า 50,000 บาท

13.คอกาแฟ

แฟรนไชส์ คอกาแฟ และ ตู้น้ำมวลชน ร่วมมอบธุรกิจให้กับผู้โชคดีในครั้งนี้ จำนวน 3 ราย มูลค่า 150,000 บาท เป็น บูทและอุปกรณ์ทุกอย่างพร้อมทั้งวัตถุดิบชุดแรกพร้อมขายสามารถนำไปเปิดร้านได้เลยทันที

14.ตู้น้ำมวลชน

แฟรนไชส์ ตู้น้ำมวลชน ตู้น้ำดื่มที่สะอาดได้มาตรฐาน ใช้ระบบกรองน้ำของ 3M พร้อมมาตรฐานระดับสากล NSF42, NSF53 และ FDA สามารถกรองกลิ่น สี รสชาติ รวมถึงกรองตะกอนต่างๆ พร้อมดูดซับสารพิษที่ปะปนมากับน้ำ และกรองเชื้อได้ถึง 99.9% ธุรกิจลงทุนน้อย คืนทุนไว ในงานครั้งนี้ ตู้น้ำมวลชน ได้นำธุรกิจมามอบให้กับผู้โชคดีจำนวน 2 ราย มูลค่า 60,000 บาท

15.แพคซิอิ

แฟรนไชส์ แพคซิอิ ธุรกิจสิ่งพิมพ์ที่สามารถช่วยห้การขายมีการเติบโตและเพิ่มยอกขายให้กับลูกค้าได้ และสามารถทำให้ลูกค้าขยายแบรนด์ของลูกค้าอย่างได้อย่างไร้ขีดจำกัด บริการของเราประกอบไปด้วย การออกแบบแบรนด์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ และ การผลิตบรรจุภัณฑ์ ทั้งในรูปแบบ ออนไลน์และออฟไลน์ ในงานครั้งนี้ แพคซิอิ ได้นำธุรกิจมามอบให้กับผู้โชคดีจำนวน 3 ราย มูลค่า 150,000 บาท

นี่คือธุรกิจทั้งหมดที่ร่วมกับโครงการ ชี้ช่องรวย มอบอาชีพ สร้างชีวิต สู้โควิด 19 โดยมีเป้าหมายให้กับผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้เป็นความจริง สำหรับโครงการดีๆแบบนี้ยังจัดขึ้นอีกอย่างต่อเนื่อง ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ https://cheechongruay.smartsme.co.th และ facebook : ชี้ช่องรวย