ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

Morning Kiss สานฝันนักทำเล็บมืออาชีพ พร้อมอุปกรณ์เปิดร้านในราคาหลักพัน


ใครกำลังมองหาอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ หรืออยากเปิดธุรกิจส่วนตัวเล็กๆ ที่ทำเองได้คนเดียว ขอแนะนำอีกอาชีพที่ต้องเรียนรู้ เพื่อสร้างทักษะทางด้านฝีมือ แต่ได้ผลตอบแทนกลับมาเป็นกอบเป็นกำ คุ้มค่า อย่างธุรกิจทำเล็บ ในราคาสบายกระเป๋า ค่าคอร์สเพียงหลักพันเท่านั้น

 

 

คุณนันทิดา จารุพินิจกุล เจ้าของแบรนด์ Morning Kiss เล่าว่า ปัจจุบันธุรกิจสีทาเล็บแบรนด์ Morning Kiss ได้ก้าวสู่ปีที่ 5 แล้ว จุดเริ่มต้นธุรกิจนี้ เกิดจากการเข้าร่วมงานแสดงสินค้าไทยเพื่อไปจำหน่ายยังต่างประเทศ จึงนำสินค้าติดไปด้วยเพื่อไปหาตัวแทนจำหน่าย ผลปรากฏว่าสินค้าขายดีมากเอาไปเท่าไหร่ก็หมด ซึ่งขายดีจริงแต่กำไรน้อยมาก เพราะโดนกดราคา ขอราคาต่ำๆ ไม่คุ้มค่าใช้จ่ายการเดินทาง หลังกลับไทยได้นำปัญหาเหล่านี้มาทบทวน เพื่อหากลยุทธ์ จึงมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ และพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างจริงจัง โดยเน้นสร้างนวัตกรรมของตัวเอง เพื่อหลีกหนีจากสงครามราคา Signature ของแบรนด์ Morning Kiss คือผลิตภัณฑ์สีทาเล็บเนื้อแมทที่มีสีสันให้เลือกมากมาย ทาแล้วแห้งเร็วในเวลาไม่ถึง 1 นาที และล้างออกง่ายมากๆ

 

 

Morning Kiss เป็นผลิตภัณฑ์สีทาเล็บแบรนด์แรกที่เริ่มขายทางออนไลน์ผ่านระบบตัวแทนจำหน่าย ต่อมาไม่นานได้ผลตอบรับดีมากจนมีตัวแทนขายทั่วประเทศ ทั้งในร้านบิวตี้สโตร์ และ Modern Trade ชื่อดัง ซึ่งนอกจากจะมีผลิตภัณฑ์สีทาเล็บมากมายให้เลือกแล้ว ทางบริษัทยังมีคอร์สเรียนทำเล็บเพื่อสร้างอาชีพได้อีกด้วย โดยเริ่มต้นเพียง 4,990 บาท เน้นสอนเจาะลึกตั้งแต่การทำเล็บขั้นพื้นฐาน ไปจนถึงขั้นแอดวานซ์ มีทั้งคอร์สระยะสั้น 1 วัน 2 วัน ไปจนถึงคอร์สระยะยาว 1 เดือน ในหลักสูตรจะมีการอัพเดทเทคนิค และเทรนด์ใหม่ๆ ตลอดเวลา เช่น การสอนทำเล็บสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมรับอุปกรณ์เซตใหญ่ เช่น สีเจล และอุปกรณ์ทำเล็บ ครบเซต สามารถเปิดร้านได้ทันที ไม่ต้องเสียเงินซ้ำซ้อน

 

 

จุดแข็งของ Morning Kiss นอกจากจะเป็นเรื่องการสร้างสรรค์นวัตกรรมสีทาเล็บแล้ว จากประสบการณ์ในธุรกิจนี้ ทำให้เราได้เห็นปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มลูกค้าหลัก ไม่ว่าจะเป็นช่างทำเล็บ และลูกค้าผู้ซื้อสินค้า และผู้ใช้บริการร้านทำเล็บ เราจึงได้พัฒนาเทคนิค และสูตรเรียนลัดแบบเข้มข้น เพื่อช่วยให้ผู้ที่ต้องการเปิดร้านทำเล็บสามารถทำได้ง่ายๆ เรียนจบได้ในระยะเวลาอันสั้น จบไปแล้วสามารถรับงานได้ทันที โดยเน้นสอนใช้อุปกรณ์ที่จำเป็นและสำคัญเท่านั้น ไม่เน้นการใช้อุปกรณ์ที่เยอะเกินไป ช่วยให้ผู้เรียนไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูก

 

 

สินค้าแบรนด์ Morning Kiss ได้ผลิตจากโรงงานที่เชี่ยวชาญด้านสีทาเล็บของเมืองไทย ประสบการณ์มากกว่า 50 ปี นอกจากนั้นแล้วสินค้าบางส่วนได้มีการนำเข้าจากต่างประเทศ โดยคัดเลือกพาร์ทเนอร์โรงงานต่างประเทศที่ผลิตให้แบรนด์สีทาเล็บชั้นนำ ‘แบรนด์ดัง 1 ใน 3 ของญี่ปุ่น’ ทำให้ได้มาตรฐานสินค้าเดียวกันในราคาสินค้าที่คุ้มค่า

 

สำหรับผู้ซื้อส่งเพื่อนำมาขายปลีก โดยเฉลี่ยแล้วจะได้กำไรอยู่ที่ 35-50% ขึ้นอยู่กับปริมาณการสั่งสินค้า เรียกได้ว่าเป็นสินค้าที่ขายง่าย ได้กำไรเยอะ และไม่เน่าเสีย ซึ่งในช่วงโควิดที่ผ่านมา ยอดขายของเราในช่องทางออนไลน์เติบโตเพิ่มมากขึ้นกว่า 3 เท่า เนื่องจากทางแบรนด์ได้มีการปรับกลยุทธ์อย่างรวดเร็ว และออกแคมเปญต่างๆ เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าหลัก เช่น การจัดเซ็ตทำเล็บสีเจล เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำเล็บเองได้ง่ายๆ ที่บ้าน, Nail Express รูปแบบที่ให้ช่างทำเล็บไปบริการถึงบ้าน ไปจนถึงการส่งครูสอนทำเล็บไปสอนตัวต่อตัวที่บ้านลูกค้า ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายหลักเป็นอย่างดี

ปัจจุบันหน้าร้าน Flagship store ของ Morning Kiss ตั้งอยู่ใจกลางสยามสแควร์ ตึก Centerpoint Siam Square ชั้น 2 ภายในร้านได้จัดโซนบริการทำเล็บ, โรงเรียนสอนทำเล็บ และโซนขายสินค้า และอุปกรณ์ตกแต่งเล็บต่างๆ มากมาย และมีช่องทางจำหน่ายร้านค้าปลีกจากพาร์ทเนอร์ต่างๆ อาทิ
• Tesco Lotus สาขาที่เป็นไฮเปอร์มาร์เก็ต
• Big C Hypermarket ทุกสาขา สาขาทั่วประเทศ
• Mini Big C 850 สาขาทั่วประเทศ
• CJ Express 400 สาขา ทั่วประเทศ
• Just Buy 60THB Shop Just Buy Zone โรบินสัน ทุกสาขา
• Tsuruha Drug Store ร้านซูรูฮะ ทุกสาขา
• Eveandboy อีฟแอนด์บอย
• HEJ Street Beauty ร้าน Hej street ทุกสาขา
• Watsons วัตสัน (สอบถามสาขาเพิ่มเติมได้ที่แอดมินเพจ)
• RICHY Surat-Thani ริชชี่ ร้านริชชี่ สุราษฏร์ธานี
• ร้านควีนแลนด์ หาดใหญ่ จ.สงขลา

ส่วนช่องทางออนไลน์ได้แก่

https://www.morningkisslover.com/
https://www.facebook.com/MorningKissNailLover
Line: @morningkisslover
IG: morningkiss_official
รวมถึง Shopee และ Lazada

 

 

ใครที่มีร้านทำเล็บอยู่แล้วสนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อเข้ามาเพื่อนำสินค้าไปใช้ในร้าน หรือไปเพิ่มโอกาสการขายได้ ส่วนคนที่ต้องการซื้อผลิตภัณฑ์ Morning Kiss ไปขายปลีก แนะนำให้เปิดในทำเลตามแหล่งศูนย์การค้า ย่านชุมชน ใต้ตึกสำนักงาน ตลาดนัด โซนสถานศึกษา หรือขายผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจซื้อสินค้า หรือฝึกอบรมกับทางบริษัท รับทันทีส่วนลด 10% คอร์สเรียนทำเล็บ เมื่อสั่งซื้อสินค้าตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป