โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

สร้างอาชีพไปกับงาน “แฮนด์เมด” ในหลักสูตร “ปั้นดินเป็นเงิน” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายชิค

ตามที่ ชี้ช่องรวย ได้เคยออกบทความเกี่ยวกับธุรกิจที่จะกลับมาบูม และสร้างรายได้ให้กับผู้มองเห็นโอกาสหลังโควิด-19 โดยหนึ่งในนั้นจะมีเรื่อง “งานฝีมือ” หรือ “งานแฮนด์เมด” อยู่ในนั้นด้วย ซึ่งเมื่อเอ่ยถึงงานแฮนด์เมดนั้นก็นับว่ามีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นประเภท เย็บ ปัก ถัก ร้อย และยังมีอีกหนึ่งงานฝีมือที่น่าสนใจไม่แพ้กัน นั่นก็คือ “งานปั้น”

งานปั้นแฮนด์เมดส่วนใหญ่ที่นิยมไม่ว่าจะเป็น งานปั้นตุ๊กตา สร้อยคอเครื่องประดับ ของใช้กระจุกกระจิก และอื่นๆ ซึ่งผลงานที่ออกมานอกจากจะมีคุณค่าในเรื่องความสวยงาม มีความเป็นเอกลักษณ์แล้ว ในเรื่องสนนราคาก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะเป็นงานที่ต้องใช้การครีเอท แล้วใช้ฝีมือรังสรรค์ออกมาเป็นชิ้นงาน จะเห็นได้ว่าราคาขายของผลงานแฮนด์เมดแต่ละประเภทจะมีราคาตั้งแต่หลักร้อยไปจนถึงหลักหมื่นบาทเลยทีเดียว

และในช่วงที่สถานการณ์ยังไม่น่าไว้วางใจ กับภาพรวมเศรษฐกิจ หลายคนกำลังว่างงาน จะดีกว่าไหมหากรีบฉวยโอกาสนี้ หาความรู้เพื่อพัฒนาศักยภาพเกี่ยวกับงานปั้นดิน ให้กลับมาเป็นรายได้เข้ากระเป๋า แล้วยังสามารถต่อยอดสร้างเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ กับความแปลก มีสไตล์ ถูกใจวัยชิคกัน

ชี้ช่องรวย ขอแนะนำหลักสูตร “ปั้นดินเป็นเงิน” สอนโดย อาจารย์วันทนีย์ ลิขนะจุล (อาจารย์แดง) ผู้มีประสบการณ์รังสรรค์เครื่องประดับ Handmade จากดินไทยมาร่วม 20 ปี การันตีได้ว่าสูตร “ดินปั้นศิลป์” เป็นดินไทยที่เหมาะสำหรับการปั้นชิ้นงานเป็นของตัวเองได้ไม่ยาก สามารถสร้างานสร้างอาชีพได้โดยใช้ไอเดีย ออกแบบเป็นเครื่องประดับ สร้อยคอ ตุ้มหู กำไลข้อมือ และกระจก โดยใช้ต้นทุนต่ำ กำไร 100%

โดยรายละเอียดเกี่ยวกับการสอน มีดังนี้

1. ปั้นกำไลข้อมือ กำไลวง กำไลผ่า กำไลลวด กำไลข้อแขน รวมเป็น 4 แบบ

2. ปั้นตุ้มหู ตุ้มหูทรงระย้า ตุ้มหูทรงติดหู รวมเป็น 2 แบบ

3. ปั้นสร้อยคอทรงลูกปัดหลากสี

4. การคำนวณต้นทุนเพื่อการขาย

5. การเก็บรักษาดิน และเครื่องประดับที่ทำจากการปั้นดิน

6. การแมตเครื่องประดับกับสไตล์การแต่งตัว

7. แนะนำช่องการขายและการทำการตลาดสินค้า

สำหรับราคาค่าฝึกอบรมอยู่ที่ 3,500 บาท รวมค่าวัตถุดิบ อาหารกลางวัน พร้อมผลงานเครื่องประดับจากการทำ Workshop (วัตถุดิบ 1 คน 1 ชุด)
ถือว่า ราคานี้ คุ้มค่ามาก เพราะเรียนแล้วสามารถนำความรู้กลับไปสร้างสรรค์เป็นผลงานของตัวเอง แถมยังตั้งราคาขายเองได้ด้วย เพราะเป็นเครื่องประดับที่มีชิ้นเดียวในโลก

หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าเรียนหลักสูตรได้ที่

โทรศัพท์ : 083-423-5325

Line ID : https://lin.ee/urk6DhR

สถานที่เรียน : สถาบันสอนอาชีพชี้ช่องรวย ลำลูกกา คลอง 5