โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

10 ประเภทสินค้าขายดีตาม “ตลาดนัด” สำหรับใครที่กำลังอยากจะเปิดร้าน

อีกหนึ่งแหล่งค้าขายยอดนิยมอย่าง ‘ตลาดนัด’ ที่มีสินค้าทุกประเภทรวมอยู่ในที่เดียว ถือเป็นทำเลทองของ พ่อค้า แม่ค้า ได้กอบโกยกำไรแล้วรู้หรือไม่ว่าสินค้าประเภทไหนที่นิยมขายในตลาดนัดมากที่สุด วันนี้ ชี้ช่องรวย จึงขอนำเสนอ 10 ประเภทสินค้าขายดีตาม “ตลาดนัด” สำหรับใครที่กำลังอยากจะเปิดร้านได้เป็นตัวเลือกหรือแนวทางค้นหาสินค้าไปขาย มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

1.ร้านขายอุปกรณ์โทรศัพท์ Smart Phone

เป็นที่คุ้นตากันดีอยู่แล้วกับร้านรับติดฟิล์ม หรือ ร้านขายเคสโทรศัพท์มือถือ รวมไปถึงอุปกรณืเสริมต่างๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พาวเวอร์แบงค์ หูฟัง สายชาร์จ ซึ่งจำเป็นกับผู้ใช้งานที่มีโทรศัพท์ ซึ่งมีจำนวนคนที่ใช้งานกันเป็นจำนวนมากในปัจจุบันนะคะ กำไรงามไม่น้อยเลยทีเดียว

2.ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งประเภทสินค้าที่เรียกได้ว่ามีมากกว่าสินค้าประเภทอื่นๆ เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดผ้านิ่มๆ ทั้งเป็นลวดลายแนวน่ารัก แนวฮา หรือแนวคำคมต่างๆ รวมถึงเสื้อยืดสีพื้นธรรมดา เสื้อผ้าแฟชั่น หญิง ชาย ก็มีมาขายแถมยังขายดีมากอีกด้วย ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับคุณภาพ

3.ร้านข้าวไข่เจียว

เมนู ‘ข้าวไข่เจียว’ เป็นอีกหนึ่งเมนูที่เราจะเห็นได้ทุกตลาดนัดเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นเมนูที่ทำง่าย รวดเร็ว แถมอร่อย ราคาไม่แพง สามารถซื้อทานได้โดยที่ไม่ต้องคิดอะไรมาก

4.ร้านสารพัดยำ

เรียกได้ว่าเมนูนี้เป็นเมนูคู่ตลาดนัดกันเลยทีเดียว ร้านยำที่เราเห็นอยู่มากมายจะมีควมโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป หากคิดอยากจะเปิดร้านยำ ควรหาความแตกต่างและปรุงรสชาติให้ออกมาอร่อยถูกปากลูกค้า และเลือกใช้วัตถุดิบที่สดใหม่

5.ร้านข้าวเหนียวหมูปิ้ง

เมนูยอดฮิตยามเช้าก่อนไปโรงเรียนหรือไปทำงาน แต่สำหรับคนที่มีคำถามว่าเปิดร้านขายอะไรดีที่ตลาดนัด ร้านหมูปิ้งก็เป็นอีกหนึ่งร้านฮิตเพราะลูกค้าชอบในความอร่อย ราคาไม่แพง ถือทานได้สะดวก สูตรหมักหมูจากเพจต่างๆ หลายสูตรรับรองความอร่อย

6.ร้านเครื่องดื่ม

ไม่ว่าจะเป็นขายน้ำธรรมดา น้ำอัดลม น้ำปั่นต่างๆ โดยเราอาจมีสูตรเฉพาะเป็นเอกลักษณ์ของทางร้านเราเองก็ได้ เช่น เป็นน้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ หรือเป็นน้ำผลไม้สด ทั้งปั่นและใส่น้ำแข็งธรรมดา ก็สามารถช่วยดับกระหายให้กับคนที่มาเดินตลาดนัดอย่างดี

7.ร้านขายกระเป๋า

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าสินค้าส่วนใหญ่ในตลาดนัดจะเน้นไปในด้านแฟชั่น โดยเฉพาะของผู้หญิง รองเท้า กระเป๋า เป็นอีกประเภทสินค้าที่จะพบเห็นได้เยอะมากตามตลาดนัด โดยแต่ละร้านจะมีความโดดเด่นของสินค้าแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ รูปแบบดีไซน์ รวมไปถึงเรื่องของราคา

8.ร้านขายรองเท้า

ร้านขายรองเท้าก้ได้รับความนิยมเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น แฟชั่น แบรนด์เนม รองเท้ามือสอง ก็มีให้เลือกอยู่มากมาย ใครที่อยากจะเปิดร้านขายรองเท้า ตลาดนัด ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่สามารถขายได้เป็นอย่างดี

9.ร้านสินค้าแฮนด์เมด

ถ้าใครมีฝีมือในการประดิษฐ์สิ่งของต่างๆ สามารถลองสร้างชิ้นงานขึ้นมา เป็นสินค้าแฮนด์เมดขายได้นะคะ ได้รับความนิยมอยากมากในกลุ่มนักท่องเที่ยว อาจซื้อเคสโทรศัพท์เปล่ามาทำแฮนด์เมด ถักโครเชต์ หรือเพ้นท์ลวดลายเสื้อ ก็สามารถนำไปขายได้

10.เครื่องสำอาง

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งประเภทสินค้าที่มีอยู่มากเรียกได้ว่าทุกตลาดนัดเลยก็ว่าได้กับ ร้านเครื่องสำอาง ที่เน้นจะกลุ่มลูกค้าสาวๆ โดยเฉพาะใครที่นึกอะไรไม่ออกก็ลองหาแหล่งขายส่งเครื่องสำอางและรับมากขายที่ตลาดนัดกันดู