โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“เด้นท์สไมล์” ตอบโจทย์ธุรกิจฑันตกรรม อยากเป็นตัวแทนจำหน่าย หรือเจ้าของแบรนด์ พบได้ที่งาน SMART SME Expo 2020

หากพูดถึงธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับฑันตกรรม ไม่ว่าจะเป็น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ไหมขัดฟัน ถือว่าตลาดยังคงเติบโตไปได้อีกมาก เพราะผลิตภัณฑ์สินค้าประเภทนี้มีอยู่ทั่วทุกหัวระแหงเรียกว่าแทบจะทุกพื้นที่ทั่วภูมิภาคเลยก็ว่าได้ เป็นสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ในทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย แถมยังสามารถขยายสู่ตลาดต่างประเทศทั่วโลกได้ด้วย หากมีการบริหารจัดการธุรกิจที่ดี

ในงาน SMART SME Expo 2020 งานที่รวบรวมเอาทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจเอสเอ็มอี แฟรนไชส์ และธุรกิจอื่นๆ มากมาย ซึ่งธุรกิจที่ ชี้ช่องรวย เห็นว่าไม่ว่าโลกจะพัฒนาล้ำยุคสักเพียงไหน ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการดูแลช่องปากจะยังมีแนวโน้มเติบโตต่อไปได้อย่างยาวนานต่อเนื่องด้วย

สำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับฑันตกรรม ไม่ว่าจะเป็น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ไหมขัดฟัน สามารถเดินเข้าไปสอบถามหรือเลือกช้อปธุรกิจได้ในงานนี้

บริษัท เด้นท์สไมล์ จำกัด รับผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางฑันตกรรม ไม่ว่าจะเป็น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ไหมขัดฟัน โดยใช้ชื่อแบรนด์ เด้นท์สไมล์ โดยมีการจัดจำหน่ายในหลายๆ ช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น คลินิก โรงพยาบาล ร้านขายยา หรือ จะเป็นโมเดิร์นเทรด มินิมาร์ท และร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย

คุณภูดิส วีระกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เด้นท์สไมล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัททำธุรกิจจัดส่งสินค้าทางฑันตกรรม ไม่ว่าจะเป็น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ไหมขัดฟัน เป็นการต่อยอดธุรกิจเมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้วที่ได้จัดจำหน่ายสินค้าฑันตกรรม และร้านค้าสวัสดิการในโรงพยาบาล ต่อมามีไอเดียต่อยอดจากฐานลูกค้าเดิม จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์แปรงสีฟันเด้นท์สไมล์ เป็นการตอบโจทย์ให้กับกลุ่มลูกค้า ที่อยากจะได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพในราคาประหยัด โดยราคาขายปลีกทั่วไปจะอยู่ที่ด้ามละ 20 บาท

“จุดเด่นของเด้นท์สไมล์ คือ ขนแปรงซุปเปอร์สลิมมีความนุ่ม ต่างจากแบรนด์ทั่วไปเพระเราต้องการมุ่งเน้นสำหรับผู้สนใจสามารถเอื้อมถึงเพราะราคาจำหน่ายหน้าร้าน 20 บาทเท่านั้น เรียกคุณภาพของแปรงสีฟันขนแปรงปลายเรียวแหลมเป็นที่นิยมในประเทศไทย มีลักษณะนุ่มเป็นพิเศษ ซอกซอนเข้าถึงฟันซี่ในสุด”

เกี่ยวกับความสนใจของคนที่ต้องการลงทุนในตลาดนี้ "คุณภูดิส" บอกว่า จากเดิมแปรงสีฟันมีไม่กี่แบรนด์ แต่เนื่องจากทุกวันนี้การติดต่อสื่อสารระหว่างประเทศง่ายยิ่งขึ้น และสินค้าทุกตัวบนโลกใบนี้จะมีจุดขายของตัวเอง ซึ่งตลาดแปรงสีฟันค่อนข้างกว้าง ลูกค้าเริ่มตั้งวัยเด็กไปจนถึงวัยสูงอายุ ทุกๆ ที่ไม่มีที่ไหนไม่มีแปรงสีฟันขาย ฉะนั้น หาจุดขายของตัวเองให้เจอกับการลงทุนที่ไม่สูง

สำหรับผู้สนใจลงทุน ทางบริษัทจะมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาและสอนงานทุกอย่าง แม้กระทั่งสอนเรื่องการเข้าพบลูกค้า การมองกลุ่มตลาด สิ่งสำคัญคือ การเข้าหาลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ด้วยการลงทุนอยู่ 2 รูปแบบ คือ

1.ผู้เริ่มต้นธุรกิจ ที่ยังไม่มีเงินทุนมากนัก ทางเราก็รับเป็น ตัวแทนจัดจำหน่าย สามารถติดต่อเข้ามากับทางบริษัทได้เลย ซึ่งรูปแบบการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า คือ เราจะยกพื้นที่ให้กับคุณทันที เช่น คุณมีฐานลูกค้าอยู่แล้วที่บ้านเกิด จ.เชียงใหม่ และคุณมีความประสงค์อยากจะเป็นศูนย์กระจายสินค้า หรืออยากเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย เราจะยกพื้นที่ตรงนั้นให้เลย ซึ่ง ณ ขณะเดียวกันเราก็มีทีมของบริษัทจะอยู่ประจำในพื้นที่ของแต่ละภาคเป็นการเปิดตลาดสินค้าอยู่แล้ว เมื่อพื้นที่นั้นมีตัวแทนเราก็จะยกพื้นที่แล้วถอยออกให้ทันที ที่สำคัญ คือ 1 พื้นที่ 1 ตัวแทนจัดจำหน่ายเท่านั้น

2.รูปแบบ OEM สำหรับผู้สนใจทำแบรนด์ของตัวเอง มีเงินทุนหรือเป็นในลักษณะคลินิกต่างๆ ที่เป็นแฟรนไชส์มีหลายสาขา ซึ่งการลงทุนก็ไม่สูง เริ่มต้นที่ประมาณ 3-5 แสนบาท ก็สามาถเป็นเจ้าของแบรนด์ได้ ซึ่งบริษัทของเราเป็นแบบ One Stop Service เพียงคุณแจ้งคอนเซ็ปต์สินค้ากับเรา เรามีทีมงานกราฟฟิกคอยออกแบบให้จนกว่าจะพอใจ ไปจนถึงขั้นตอนการผลิต และเรายังมีบริการจัดส่งให้ถึงหน้าร้านเลยทันที

“ในปีนี้เราได้รับ 2 รางวัลคุณภาพ คือ รางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี หรือ Top Business Award 2020 และรางวัล Beauty Biz Award 2020 รางวัลผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามดีเด่น เหล่านี้ถือเป็นเครื่องการันตีเรื่องคุณภาพได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของมุ่งเน้นสร้างสุขอนามัยให้กับผู้คน และยังมีเป้าหมายที่อยากตชจะให้ผู้สนใจได้มีโอกาสเป็นเจ้าของแบรนด์และเจ้าของธุรกิจอีกด้วย" 

และในงาน SMART SME EXPO 2020 นี้ ทางเด้นท์สไมล์ยังได้นำผลิตภัณฑ์คุณภาพมาจำหน่ายในราคาพิเศษ เช่น โปรโมชั่นแปรงสีฟัน 1 โหล ราคาปกติราคา 300 บาท เฉพาะงานนี้งานเดียวลดราคาเหลือเพียง 240 บาทเท่านั้น

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถพบกับบูธเด้นท์สไมล์ แปรงสีฟันที่ดี มีคุณภาพ ราคาประหยัด ได้ที่ บูธ S17 และ S18 ในวันงานจะมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมชม ร่วมช้อป และร่วมชิงมากมาย ในงาน SMART SME Expo 2020 ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 นี้ ณ Hall 9 -10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี