โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เริ่มต้นนำสินค้าจากจีนมาขายได้ง่ายๆ ด้วยเงินหลักพัน กับ ซีทีที โลจิสติคส์ ที่งาน Smart SME Expo 2020 ง่าย ครบ จบในที่เดียว

ในโลกแห่งยุคดิจิทัล ทำให้รูปแบบการดำเนินธุรกิจเปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้านำเข้า-ส่งออก ดูจะเป็นเรื่องง่ายไปเสียแล้ว โดยเฉพาะใครที่กำลังมองหาสินค้าจากประเทศจีนมาขายและทำตลาดในประเทศไทย แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง และกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ซีทีที โลจิสติคส์ คือตัวช่วยให้ธุรกิจของคุณได้

บริษัท ซีทีที โลจิสติคส์ จำกัด ผู้ให้บริการและเป็นตัวแทนนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน มีประสบการณ์ด้านธุรกิจมากว่า 20 ปี โดย คุณกรรจณา อามาตมุลตรี ผู้ช่วยประธานบริหาร บริษัท ซีทีที โลจิสติคส์ จำกัด ได้กล่าวถึงภาพรวมตลาดตอนนี้เป็นที่สนใจมากเพราะเป็นยุคที่สามารถขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์

“จุดเด่นของเราคือ มีสาขาที่ประเทศจีนหลายเมือง โดยเมืองใหญ่เช่นที่ สาขากวางโจว และสาขาอี้อู ซึ่งเป็นแหล่งสินค้าแฟชั่น เช่น เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เฟอร์นิเจอร์ เซรามิค เครื่องจักรต่างๆ และสินค้ากิ๊ฟช้อป นอกจากนี้ ในแต่ละสาขาจะเป็นบุคลากรของเราเอง และควบคุมการบริการคุณภาพเองทั้งหมด และยังยืดหยุ่นให้ลูกค้าได้ด้วย”

 

นอกจากนี้ ทาง ซีทีที โลจิสติคส์ ยังมีบริการให้คำปรึกษาในเรื่องเทรนด์สินค้าขายดีที่เหมาะนำมาทำตลาดในแต่ละช่วง หรือสินค้าขายดีที่สามารถนำมาทำตลาดที่ไทยได้ โดยผู้ลงทุนที่ไม่มีความรู้หรือประการณ์ก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ โดยบริษัทเปิดรับลูกค้าได้ไม่ว่าจะเป็น ลูกค้ารายย่อย รายใหญ่ บุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคล โดยมีบริการ 3 ช่องทาง คือ ทางรถยนต์ ทางเรือ และทางเครื่องบิน แล้วแต่ความต้องการของลูกค้าว่าอยากจะให้สินค้าส่งถึงวันไหน

“ในเรื่องค่าขนส่งของ ซีทีที โลจิสติคส์ ถือว่าถูกมาก ยกตัวอย่าง เสื้อผ้าเราคิดค่าขนส่งเริ่มต้นที่กิโลกรัมละ 25 บาทเท่านั้น โดยขนส่งตรงจากประเทศจีนถึงหน้าบ้านลูกค้าได้เลยและไม่คิดค่าบริการเพิ่มด้วย สำหรับผู้ที่ไม่มีประสบการณ์ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร เราก็มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็น แนะนำล่ามภาษาให้ แนะนำสินค้าอินเทรนด์ รวมทั้งแนะนำตลาดให้ด้วย”

นอกจากนี้ ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 นี้ ที่ทำให้เป็นอุปสรรคต่องการสั่งซื้อสินค้าหรือเพิ่มช่องทางธุรกิจ ซีทีที โลจิสติคส์ จึงได้เพิ่มช่องทางการสั่งซื้อสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยการเปิดเว็บไซต์ซอสซิ่งหาสินค้าจากประเทศจีน ชื่อเว็บไซต์ สบายอีบาย (Sabuy-ebuy) โดยรวบรวมเอาสินค้าหลากหลายประเภทหลายกลุ่มมารวมไว้ในเว็บนี้เว็บเดียว พร้อมทั้งมีกระบวนการสั่งซื้อที่ง่ายและรวดเร็ว มีระบบขนส่งเชื่อมต่อหลังบ้าน นอกจากนี้ ในเรื่องของคลังสินค้า เรามีบริการหลังการขายโดยเก็บคลังสินค้าให้ด้วยสำหรับผู้ที่ไม่รู้จะเก็บสินค้าไว้ที่ไหน

และในงาน Smart SME Expo 2020 นี้ ซีทีที โลจิสติคส์ ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้สนใจทำธุรกิจด้วยการมอบคูปองส่วนลดค่าขนส่งสูงสุด 10,000 บาท เฉพาะในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น

“สำหรับผู้สนใจสามารถพบกับเจ้าหน้าที่ของเราได้ที่งาน Smart SME Expo 2020 สามารถเดินเข้าไปสอบถามและรับคำแนะนำได้เลย โดยทางบริษัทให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมร่วมกิจกรรมที่น่าสนใจภายในบูธ CTT LOGISTICS เลขที่ H10 และ H12 ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 นี้ ณ Hall 9-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี”

#SmertSMEExpo2020 #รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี #NewNomalTogether #ชี้ช่องรวย #ที่เดียวจบพบทางรวย