โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ “เฮียหมานข้าวมันไก่” สตรีทฟู้ดที่ใครก็จับต้องได้ อีกหนึ่งธุรกิจที่น่าลงทุน

อาหาร ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีผู้คนไม่น้อยต่างให้ความสนใจอยากจะเป็นเจ้าของกิจการ ซึ่ง ข้าวมันไก่ ถือว่าเป็นเมนูสตรีทฟู้ดที่ผู้คนนิยม และได้รับการตอบรับที่ดี จนเป็นที่มาของ แฟรนไชส์เฮียหมานข้าวมันไก่
ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพในขณะนี้

และเมื่อพูดถึงเมนู “ข้าวมันไก่” เชื่อได้เลยว่าเป็นเมนูที่ใครหลายคนชื่นชอบ ด้วยรสชาติความอร่อยของข้าวที่ผ่านการหุงกับไก่และเครื่องเทศ นำมาทานคู่กับไก่ต้มหรือไก่ทอด ควบคู่กับน้ำจิ้มสูตรเผ็ด สูตรหวาน และน้ำซุปรสกลมกล่อมที่ทานได้ทุกเพศทุกวัย จึงไม่แปลกใจเลยว่า เหตุใดร้านข้าวมันไก่จึงมีอยู่แทบทุกพื้นที่

 


“เฮียหมานข้าวมันไก่” ธุรกิจแฟรนไชส์น่าลงทุนจากการต่อยอดธุรกิจของ คุณสมาน บุญยอ ประธานบริษัทในเครือ สมานบิสซิเนส กรุ๊ป ซึ่งต่อยอดจากการเป็นเจ้าของค่ายมวย มีนักมวยในสังกัดจำนวนหนึ่ง และเมื่อนักมวยมีอายุมากขึ้นจำเป็นต้องปลดระวางอาชีพนี้ทำให้ขาดรายได้ “คุณสมาน” จึงได้มีแนวคิดที่จะช่วยเหลือนักมวยปลดระวางนี้ด้วยการออกทุนเปิดร้านอาหารให้ ตามความถนัดของตัวนักมวยเอง รวมไปถึงข้าวมันไก่อีกด้วย นอกจากนี้ ยังขยายต่อยอดไปถึงบุคคลทั่วไปที่ต้องการมีกิจการร้านข้าวมันไก่เป็นของตัวเอง ด้วยเงินลงทุนที่ไม่สูงมากนัก สร้างโอกาสสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้กับคนในหลายกลุ่มอีกด้วย

“แนวคิดการทำธุรกิจนี้ เริ่มต้นจากเราคิดว่าอาหารถือเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ที่สำคัญของมนุษย์ โดย ข้าวมันไก่ ก็เป็นหนึ่งในแนวคิดของทีมผู้บริหารที่ต้องการช่วยเหลือนักมวยในค่ายที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไปแล้วเริ่มต่อยมวยไม่ได้ อยากให้เขาเหล่านั้นมีอาชีพ สู่การต่อยอดให้คนทั่วไปได้มีโอกาสเป็นเจ้าของกิจการด้วย ไม่ว่าจะเป็น แฟนคลับ เซียนมวย นักมวย หรือแม้แต่แฟนหมัดมวย โดยข้าวมันไก่ถือเป็นเมนูสตรีทฟู้ดที่สามารถไปเปิดร้านที่ไหนก็ได้ที่มีคนพลุกพล่าน นอกจากนี้ เรายังจะมีก๋วยเตี๋ยวตามมาเป็นแบรนด์ต่อไปอีกด้วย”

 


จุดเด่นของ “เฮียหมานข้าวมันไก่” คือการเลือกใช้ข้าวหอมมะลิ เกรด A ที่มีความหอมนุ่ม ไก่ฟาร์มปิดที่นำมาต้มด้วยเทคนิคเฉพาะจนได้ไก่ที่ออกมามีความนุ่มฉ่ำน้ำไม่แข็งกระด้าง ในส่วนของน้ำซุป ทางเฮียหมานข้าวมันไก่
มีซุปสำเร็จรูปชนิดผงที่ทำง่าย รสชาติกลมกล่อม เป็นมาตรฐานเดียวกันในทุกสาขา

“ผู้ที่ลงทุนซื้อแฟรนไชส์ สิ่งที่จะได้รับ คือ ผลิตภัณฑ์สำหรับแฟรนไชส์ทั้งหมด ได้แก่ ผงหุงข้าวมันไก่ จำนวน 1 ซอง หุงข้าวมันได้มากกว่า 10 กิโล พร้อมทั้งยังได้รับ ถุงน้ำซุปสำเร็จรูปชนิดผง ที่ทำง่าย เพียงเติมน้ำ ฟักแฟง ก็จะกลายเป็นน้ำซุปสูตรเฉพาะ โดย 1 ห่อจะได้น้ำซุป 1 หม้อ ใครที่ซื้อแฟรนไชส์ข้าวมันไก่ สามารถมาเรียนรู้ได้จนกว่าจะทำเป็น มีทีมงานที่จะออกไปสำรวจตลาดและติดตามผลงาน เรียกว่าไม่ทิ้งคุณแน่นอน”

 


“เราสอนคุณทุกอย่างตั้งแต่การต้มไก่ การหุงข้าว การตักน้ำซุป การทอดไก่ เรียกว่าทุกขั้นตอนเราสอนให้หมดจนคุณสามารถขายได้ โดยเรามีร้านต้นแบบอยู่ที่ตลาดสำเพ็ง 2 หากคุณยังไม่มั่นใจ ก็ลองมาศึกษาโดยขั้นแรกอาจจะมาชิมรสชาติก่อน ถ้าชอบก็ซื้อแฟรนไชส์ แล้วมาเรียนรู้จนทำเป็น จากนั้นก็พาเราพาไปดูสถานที่ สิ่งสำคัญคือ
ขอเพียงคุณมีใจ แค่คุณเอาใจของคุณมา หากใจคุณรักการขาย รักความเจริญก้าวหน้ารับรองเลยว่าคุณสำเร็จแน่นอน”

 


สำหรับการลงทุน เฮียหมานข้าวมันไก่ มีรูปแบบการลงทุนให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่

1.ลงทุนเริ่มต้น 39,999 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์ครบชุดพร้อมขาย พร้อมโต๊ะเก้าอี้ 2 ชุด

2.ลงทุนเริ่มต้น 69,999 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์ครบชุดพร้อมขาย พร้อมโต๊ะเก้าอี้ 4 ชุด พิเศษเราเผื่อพื้นที่สำหรับก๋วยเตี๋ยวไก่ มีหม้อ ถังน้ำซุป

“การทำข้าวมันไก่ ถ้าคุณเริ่มต้นทำตามสูตร ทำเล และวิธีการของเรา รับรองรายได้ 30,000 บาทต่อเดือนแน่นอน นอกจากนี้ เรามีบริการจัดส่งวัตถุดิบ และมีสินค้าที่ได้คุณภาพ พร้อมทั้งติดตามผลงานตลอด ไม่ทอดทิ้งสาขาแน่นอน”

 


สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนในธุรกิจเฮียหมานข้าวมันไก่ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Call Center 093-789-1419 หรือสามารถสอบถามรายละเอียดโดยตรงได้ที่งาน Smart SME Expo 2020 ในวันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563 ณ บูธ G1 โซน Star Area ที่ Hall 9-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี งานนี้ควรไปให้ได้อย่างยิ่ง!

#SmertSMEExpo2020 #รวมสุดยอดธุรกิจแห่งปี #NewNomalTogether #ชี้ช่องรวย #ที่เดียวจบพบทางรวย