โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ธุรกิจน่าลงทุน กับ “Jessie Mum” อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม เจาะกลุ่มคุณแม่ลูกอ่อน ในงาน Smart SME Expo 2020

เป็นที่ทราบดีอยู่แล้วว่า “น้ำนมแม่” มีสารอาหารสำคัญที่มีส่วนช่วยในการพัฒนาระบบประสาทและสมองของเด็กแรกเกิด แต่เนื่องจากปัจจัยภายนอกที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้คุณแม่หลายรายประสบกับปัญหาน้ำนมน้อย หรือไม่มีน้ำนมเพียงพอที่จะเลี้ยงลูก วันนี้ปัญหาของคุณจะหมดไปกับผลิตภัณฑ์ Jessie Mum

ในงาน Smart SME Expo 2020 คุณจะได้พบกับนวัตกรรมอาหารเสริมสำหรับคุณแม่แบรนด์ Jessie Mum ที่มีคุณสมบัติในการที่จะช่วยผลิตน้ำนมและช่วยฟื้นฟูร่างกายให้คุณแม่กลับมาสดใสเหมือนเดิม พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายสร้างรายได้หลักและรายได้เสริมในอีกทางหนึ่งด้วย

คุณสรรเสริญ จตุรภัทร ผู้บริหาร และ คุณวรรณรา ไกรปกรณ์ ที่ปรึกษา บริษัท ฌานครีเอทีพ จำกัด กล่าวถึงแนวทางธุรกิจรวมถึงแนวโน้มการเติบโตของผลิตภัณฑ์ว่า บริษัทผลิตอาหารเสริมให้กับคุณแม่ช่วยให้ร่างกายผลิตน้ำนมได้มากขึ้น และสามารถทำสต๊อกน้ำนมได้ เนื่องจากปัญหาที่คุณแม่หลังคลอดพบคือ ร่างกายผลิตน้ำนมอออกมาน้อย ไม่เพียงพอต่อการเลี้ยงดูบุตร โดยเฉพาะคุณแม่ที่ทำงานประจำเมื่อคลอดแล้วก็สามารถลางานได้ 3 เดือน ทำให้มีเวลาสต๊อกเก็บน้ำนมเพื่อเก็บไว้ให้ลูกทานหลังจากที่คุณแม่เริ่มกลับไปทำงานอีกครั้ง

“ปัญหาของคุณแม่คือ น้ำนมน้อยหรือไม่มี ปั๊มน้ำแล้วน้ำนมไม่มา เนื่องมากจากอาหารการกินในปัจจุบัน ความเร่งรีบในชีวิตประจำวัน และความเครียดที่เกิดจากการทำงาน จึงเป็นที่มาของการผลิตอาหารเสริมเพื่อคุณแม่หลังคลอดใน 2 รูปแบบ คือ แบบแคปซูล และแบบผงชงดื่ม”

จุดเด่นของ Jessie Mum คือ เป็นอาหารเสริมที่ช่วยผลิตน้ำนมในคุณแม่ โดยรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์มีความสะดวกง่ายต่อการใช้ โดยส่วนผสมนั้นได้ผ่านการทดสอบจากบรรดาคุณแม่แล้วว่าได้ผลจริง สามารถใช้เป็นอาหารทดแทนอาหารเรีกยน้ำนมได้ เนื่องจาก Jessie Mum มีส่วนผสมของสมุนไพร 100 % 10 ชนิดที่จะช่วยดูแลในเรื่องการผลิตน้ำนม การฟื้นฟูสุขภาพคุณแม่ให้กลับมาสดชื่นได้อีกครั้ง

“ปัจจุบันมีคุณแม่ที่ให้กำเนิดลูกมีความรู้เรื่องการเลี้ยงลูกมากขึ้น เป็นเทรนด์ที่เพิ่งมาเมื่อไม่นานมานี้ คุณแม่ส่วนใหญ่เริ่มหันมาใส่ใจเกี่ยวกับพัฒนาการของเด็กมากขึ้น นมแม่ถือเป็นอาหารที่สร้างพัฒนาการที่ดีของลูก จึงทำให้คุณแม่หลายคนเลือกที่จะเลี้ยงลูกด้วยนมแม่”

สำหรับจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ คุณวรรณรากล่าวว่า เนื่องจาก Jessie Mum ประกอบด้วยสมุนไพรที่ช่วยกระตุ้นการสร้างน้ำนม เป็นสารสกัดจากฟินูกรีก สารสกัดจากขิง สารสกัดจากขมิ้น ฯลฯ ซึ่งสมุนไพรเหล่านี้ส่งผลดีในเรื่องกระตุ้นให้ร่างกายคุณแม่ผลิตน้ำนม และยังมีแร่ธาตุวิตามินที่เสริมเข้าไป ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน B1 B6 และ B12 กรดโฟลิก และไบโอติน ซึ่งวิตามินแร่ธาตุเหล่านี้จะช่วยให้คุณแม่ฟื้นตัวเร็ว

“นอกจากนี้ จุดเด่นของ Jessie Mum ยังมีความแตกต่าง 2 มุมมองด้วยกัน คือ 1.ตัวผลิตภัณฑ์ถูกคิดค้นโดยเภสัชกรที่เป็นทั้งผู้หญิงและคุณแม่ลูกอ่อน ร่วมมือกับที่ปรึกษาของแบรนด์ที่มีความรู้และให้คำปรึกษาเรื่องการทำสต๊อกนมให้คุณแม่และเด็ก ฉะนั้น มั่นใจได้เลยว่าตผลิตภัณฑ์นี้ถูกออกแบบมาด้วยความรู้และความเข้าใจที่เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ด้วยส่วนผสมทั้งหมดเป็นสมุนไพรไทย เน้นความปลอดภัย 2.การบริการหลังการขาย Jessie Mum ถือเป็นแบรนด์แรกในเมืองไทยที่ให้คำปรึกษาดูแลคุณแม่ต่อเนื่องเป็นปี โดยหลังจากที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของเราไปแล้ว ทางแบรนด์จะมีกลุ่มออนไลน์ หลังจากที่คุณแม่ซื้อแล้วเราก็จะดึงเข้ากลุ่มนี้ โดยจะมีแม่หน่อยที่เป็นเจ้าหน้าที่สาธารณะสุข เป็นผู้เชี่ยวชาญการทำสต๊อกนมแม่มาเป็นที่ปรึกษา คอยนัดรอบปั๊มนม เกิดเป็นสังคมคุณแม่ขึ้นมาที่มีผู้มีประสบการณ์มาแชร์ประสบการณ์” คุณสรรเสริญกล่าวเสริม

สำหรับในงาน Smart SME Expo 2020 “คุณสรรเสริญ” กล่าวว่า บริษัทพร้อมแล้วที่จะเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งถ้าหากใครสนใจสามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดที่บูธได้เช่นกัน นอกจากนี้ ในงานนี้บริษัท ยังได้นำเอาผลิตภัณฑ์ Jessie Mum ไปจำหน่ายในราคาพิเศษอีกด้วย

“เราออกผลิตภัณฑ์มา 2 รูปแบบ คือ แบบผง และแบบแคปซูล เนื่องจากในช่วงแรกนั้นเราออกมาในรูปของแคปซูล แต่จะมีคุณแม่บางกลุ่มไม่ชอบทานแบบเม็ด เราจึงออกแบบเป็นผงชงดื่มเพื่อตอบโจทย์คุณแม่ที่อยากได้เป็นเครื่องดื่ม ตัวสินค้าเราขายมา 3 ปีแล้ว โดยผลตอบรับถือว่าดีมาก เพราะเราเหมือนได้ช่วยเหลือคุณแม่ทั่วประเทศ นับจำนวนตอนนี้เกิน 1 หมื่นคนแล้ว การที่คุณแม่มีน้ำนมเลี้ยงลูกช่วยเซฟอะไรๆ ได้หลายอย่าง เช่น
1.ลูกป่วยน้อยลง ประหยัดเงินค่าหมอ ค่าพยาบาล
2.ลดค่าใช้จ่ายในการที่จะไปซื้อนมผง เพราะสามารถผลิตน้ำนมให้ลูกได้เอง
3.ช่วยให้สรีระร่างกายของคุณแม่กลับมาปกติเร็วขึ้น จากการที่ลูกดื่มนมจากเต้าของคุณแม่

นอกจากนี้ เรายังมีการให้คำปรึกษาให้กับคุณแม่หลายๆ ท่าน ด้วยการสร้างกรุ๊ปคุณแม่ โดยเราจะสอนวิธีการเลี้ยงลูก หลักการนำลูกเข้าเต้าทำอย่างไร การงับราวนมที่ถูกต้อง สอนวิธีการกระตุ้นน้ำนม การปั๊มน้ำ การนัดคุณแม่ผ่านกลุ่มไลน์เพื่อปั๊มนมตามเวลา ฯลฯ”

สำหรับท่านใดที่อยากจะมีรายได้เสริมหรือต้องการจะเป็นตัวแทนจำหน่าย Jessie Mum สามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียดได้ที่ บูธ C11 ในงาน Smart SME 2020 ณ Hall 9-10 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พร้อมทั้งลงทะเบียนเข้างานได้ที่ https://expo.smartsme.co.th/register/index.php