โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมสุดยอด “แฟรนไชส์ร้านกาแฟ” ในงาน Smart SME Expo 2020 พร้อมโปรโมชั่นเด็ดโดนใจ ที่จะทำให้คุณเป็นเจ้าของร้านได้ง่ายๆ

เป็นที่ทราบกันดีว่า ปัจจุบัน “ร้านกาแฟสด” กลายเป็นธุรกิจในฝันของใครหลายคน จากจำนวนผู้นิยมดื่มกาแฟที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลต่อการเปิดร้านกาแฟมากขึ้นด้วย และเมื่อเกิดสถานการณ์โควิด-19 ทำให้หลายคนตกงาน และกำลังมองหาธุรกิจเพื่อทำเป็นอาชีพหลัก หรือเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้เป็นกระเป๋าที่ 2

ในงาน Smart SME Expo 2020 ได้รวบรวมธุรกิจร้านกาแฟในรูปแบบแฟรนไชส์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงานทั้งลดแลกแจกแถม มาให้คุณได้เลือกพิจารณา ดังนี้

1.กาแฟมวลชน

โดยบริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จัดเต็มเครื่องชงกาแฟ พร้อมเมล็ดพันธ์ต่างๆ พร้อมทั้งวัตถุดิบอุปกรณ์ทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจกาแฟทั้งหมด เรียกว่าครบจบในที่เดียว และอีกหนึ่งไฮไลท์เฉพาะในงาน Smart SME EXPO 2020 จะมีการจำลองแบรนด์ร้านกาแฟมวลชนขนาดจริงมาให้ผู้ที่สนใจได้ชมกันอีกด้วย

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2020 ให้สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเฉพาะในงานเท่านั้น

2.แฟรนไชส์ชานม Am Tea

แฟรนไชส์ชานม Am Tea ชานมไข่มุกที่มีเมนูให้เลือกหลากหลายไม่ซ้ำใครกว่า 44 เมนู นอกดจากนี้ยังมีเมนูกาแฟ ในราคาเริ่มต้นแก้วละ 19 บาท ลงทุนเริ่มต้นที่ 39,900 บาท โดยจะได้รับวัตถุดิบอุปกรณ์สามารถเปิดร้านได้ทันที สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในงาน Smart SME EXPO 2020 ให้เลือกระหว่างส่วนลดเงินสด 9,000 บาท หรือจะเลือกรับ “เครื่องซีลฝาแก้ว” มูลค่า 9,000 บาท พิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น

3.แฟรนไชส์กาแฟ ส.มวยไทย

ในงาน Smart SME Expo 2020 แฟรนไชส์กาแฟ ส.มวยไทย เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถเป็นเจ้าของร้านกาแฟได้ง่ายๆ กับแคมเปญพิเศษ ได้แก่

1.เริ่มต้นลงทุนเริ่มต้นที่ 89,999 บาท สิ่งที่จะได้รับ ได้แก่ อุปกรณ์การขายแบบครบชุด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องชงกาแฟ ชงได้ประมาณ 300 แก้วต่อวัน

2.เริ่มต้นลงทุนที่ 300,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์ครบชุด ไม่รวมค่าตกแต่งร้าน โดยมีทีมงานช่วยออกแบบพร้อมสำรวจสถานที่ทำเลเพื่อประเมินราคาให้ ทั้งนี้ ขนาดร้านขึ้นอยู่กับทำเลของผู้ลงทุนเอง

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน Call Center ได้ที่เบอร์ 094-789-1419 หรือพบกันในงาน Smart SME Expo 2020 ที่ บูธ G1 โซน Star Area ในวันที่ 29 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2563

บทความที่เกี่ยวข้อง :

เปิดตัวแฟรนไชส์น้องใหม่ “กาแฟ ส.มวยไทย” พร้อมดึงนักมวยมีชื่อร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ชูเอกลักษณ์มวยไทย

4.แฟรนไชส์กาแฟชาวดอย

กาแฟชาวดอย แฟรนไชส์ร้านกาแฟสดที่แสดงถึงเอกลักษณ์ของความเป็นไทย ด้วยรสชาติกาแฟที่ "เข้ม" เอกลักษณ์ เฉพาะกาแฟสดชาวดอย กาแฟสดชาวดอยได้เน้นการคัดสรรกาแฟคุณภาพสูง นำมาผ่านกรรมวิธีคั่วด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย และด้วยสูตรการคั่วพิเศษของชาวดอยนี้เอง ที่ทำให้เมล็ดกาแฟคั่วได้ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำแบบใคร และเป็นรูปแบบของธุรกิจที่ลงทุนต่ำ คืนทุนไว และมีความคล่องตัวสูงในการดำเนินธุรกิจ ทำให้ในปัจจุบันกาแฟสดชาวดอยมีสาขามากกว่า 300 สาขาทั่วประเทศ โปรโมชั่นพิเศษในงาน Smart SME EXPO 2020 ซื้อแก้ว Tumbler CHAO DOI x BENZILLA คอลเลคชั่นใหม่ (2ใบ) ในราคาเซตละ 555 บาท (สามารถคละแบบได้)

5.แฟรนไชส์ร้านกาแฟสดช่อลดาคอฟฟี่

แฟรนไชส์กาแฟสด ราคาเริ่มต้น 13,900 บาท /แฟรนไชส์ชาไทย 19,900 บาท/ แฟรนไชส์สมูทตี้ ราคาเริ่มต้น 10,900 บาท/ แฟรนไชส์ชามุก เริ่มต้น 20,900 บาท รับสอนสูตร จำหน่ายเครื่องชง เครื่องบด เมล็ดกาแฟ และให้คำปรึกษาสำหรับลูกค้าที่ชอบอิสระ ไม่ชอบผูกมัด ไม่เข้าระบบแฟรนไชส์ เปิดร้านใช้ชื่อตัวเอง ฟรี!

-ไม่เก็บค่าธรรมเนียม ไม่บังคับยอด

(ไม่ต้องจ่ายค่าแฟรนไชส์รายเดือน รายปี ไม่ผูกมัดใดๆ ไม่จำเป็นต้องมีความรู้และประสบการณ์ ในการชงกาแฟหรือเปิดร้าน ทางเราสอนความรู้เกี่ยวกาแฟสด และการบริหารจัดการร้านให้ฟรี ที่นี่เราสอนฝึกอบรมต่างๆให้คุณเป็นมืออาชีพในการทำธุรกิจ ไม่มีการบังคับยอด ให้อิสระเต็มที่กับเจ้าของร้าน)

6.24 Coffee

แฟรนไชส์ตู้กาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ เลขที่บูธ G18 จุดเด่น ลงทุนน้อย ไม่ต้องชงเองไม่ต้องนั่งขาย ไม่ต้องมีลูกจ้าง สร้างรายได้ทุกวัน ตลอด 24ชั่วโมง หาทำเลง่าย เคลื่อนย้ายสะดวกประหยัดไฟ คืนทุนภานใน4เดือน (ขึ้นอยู่ทำเล)

โปรโมชั่นในงาน ซื้อตู้กาแฟ1ตู้แถมผงกาแฟ 12 ถุง พร้อมแก้วกาแฟ 300 ใบ มูลค่า 1,620 บาท