โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ครบเครื่องลงทุน “เรื่องการศึกษา” DBD ขนทัพแฟรนไชส์การศึกษา และธุรกิจบริการ พร้อมปล่อยโปรโมชั่นเด็ด ในงาน Smart SME Expo 2020

ในงาน Smart SME Expo 2020 โดยเฉพาะในโซนของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า หรือ DBD นำผู้ประกอบการธุริจแฟรนไชส์หลากหลายค่ายมาร่วมออกบูธ โดยมีกลุ่มธุรกิจที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น อาหาร เครื่องดื่ม การศึกษา และธุรกิจบริการ ซึ่งในส่วนของแฟรนไชส์การศึกษาและธุรกิจบริการที่น่าสนใจ มีดังนี้

1.แฟรนไชส์ Quality Kids

หลักสูตรต้นแบบทักษะชีวิต สำหรับเด็กวัย 1.5 ปี ถึงระดับ 12 ปี โดย Quality Kids สอนทักษะการคิด ไม่ว่าจะเป็น ทักษะการสื่อสาร ทักษะพื้นฐานทั่วไป ไปจนถึงทักษะการคิดขั้นสูง รับรองหลักสูตรโดยกระทรวงศึกษาธิการ และได้มาตรฐานการประกันคุณภาพภายในระดับดีมาก

สนใจเริ่มธุรกิจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ Quality Kids โซนของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในงาน Smart SME Expo 2020 หรือ โทร.02-286-7367-8

2.แฟรนไชส์ Smart Brain หลักสูตร จินตคณิต

หลักสูตรพิเศษสำหรับเด็กอายุ 5-13 ปี กับ 10 หลักสูตรมาตรฐาน นักเรียนที่เรียนจบจะได้รับประกาศนียบัตร 10 ระดับ หลังสอบผ่านทุกระดับ และสามารถโอนเรียนต่อได้ทุกสาขาทั้งในและต่างประเทศ

รูปแบบการลงทุน – ค่าอนุญาตใช้สิทธิ 190,000 บาท ในระยะเวลา 5 ปี พร้อม Vat 7 % จำนวน 13,300 บาท (ชำระครั้งเดียวในวันทำสัญญา)

สนใจเริ่มธุรกิจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ Smart Brain โซนของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในงาน Smart SME Expo 2020 หรือ โทร.02-314-7712-8

3.โรงเรียนบ้านรักภาษา

บ้านรักภาษา ใช้หลักการและทฤษฎีการสอนแบบ TPR (Total Physical Response) โดยใช้ท่าทางผู้เรียนฟังคำสั่งแล้วทำตามเป็นการประสานงานระหว่างการเคลื่อนไหวของร่างกาย และตอบรับผู้เรียนอาจไม่ต้องพูด เป็นการเรียนวิธีที่มีประสิทธิภาพสำหรับการเรียนในช่วงแรกได้ดี ดึงดูความสนใจ ทั้งยังผลให้ผู้เรียนมีความอดทนในการเรียนรู้ในระยะเวลานาน

โรงเรียนบ้านรักภาษา ใช้ระบบการเรียนการสอนผ่านสื่อต่างๆ โดยให้ผู้เรียนเป็นจุดศูนย์กลาง เช่น สื่อวีดีทัศน์ บัตรคำ ฯลฯ ช่วยให้ผู้เรียนสามารถจำคำศัพท์ได้ จัดวิธีการสอนโดยจำลองสถานการณ์ในชีวิตประจำวันให้ผู้เรียนได้สนทนาตอบโต้กัน

สนใจเริ่มธุรกิจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ โรงเรียนบ้านรักภาษา โซนของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในงาน Smart SME Expo 2020 หรือ โทร.02-985-2887

นอกจากแฟรนไชส์การศึกษาแล้ว ในงาน Smart SME Expo 2020 ยังมีแฟรนไชส์หลากหลายธุรกิจที่น่าสนใจที่ทาง DBD หรือกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ นำขบวนมาออกงาน ดังนี้

1.แฟรนไชส์สะดวกซัก WONDER WASH

กับโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2020 เท่านั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 990,000 บาท พร้อมส่วนลดและของแถมมากมาย จองแพคเกจเพียง 1 % เท่านั้น

ทั้งนี้ ราคาแฟรนไชส์ รวมเครื่องจักร การออกแบบร้าน สติ๊กเกอร์ ป้ายไฟ งานระบบต่างๆ ค่าการตลาดเพื่อเปิดดำเนินการ ตามแบบที่บริษัทกำหนด โดยราคานี้ยังไม่รวมค่ารื้อถอนและงานตกแต่งทั้งภายในและภายนอก, งานปรับปรุงพื้น,ค่าขออนุญาตขยายแนวสายไฟ-ท่อประปา

สนใจเริ่มธุรกิจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ WONDER WASH โซนของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในงาน Smart SME Expo 2020 หรือ โทร.02-985-2887

2. CPLUS EXPRESS ศูนย์รวมขนส่งชั้นนำ และบริการแบบครบวงจร

สร้างความแตกต่างและมั่งมั่นตั้งใจให้เป็น ร้านสะดวกใจกลางชุมชนเล็กและใหญ่ และมอบประโยชน์ให้กับลูกค้าที่ลงทุน

1.ด้วยระบบโปรแกรมหน้าร้านแบบออนไลน์ เชื่อมกับความหลากหลายขนส่งชั้นนำ ส่งด่วนทั่วไทย มีโปรแกรมเมอร์ระดับมืออาชีพดูแลและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

2.ระบบดูแลหลังบ้าน มี Admin และ Customer Service รองรับปัญหา ดูแลช่วยเหลือในการทำงาน

3.ราคาจัดส่งพัสดุที่ดีที่สุด ผู้ใช้บริการไม่ต้องแบกรับภาระค่าส่งที่แพง ลดต้นทุน กำไรเพิ่มขึ้น พร้อมมีขนส่งชั้นนำที่หลากหลายให้เลือกใช้บริการ

4.สร้างความมั่นคงระยะยาว มุ่งมั่นและพัฒนาส่งเสริมธุรกิจสาขาแฟรนไชส์ ด้วยการเสริมงานบริการอื่นๆ ที่สร้างรายได้เพิ่มให้สาขาในอนาคต

พิเศษกับโปรโมชั่นสำหรับผู้มสนใจลงทุนเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2020 สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ CPLUS EXPRESS โซนของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในงาน Smart SME Expo 2020 หรือ โทร.02-666-1999

3.แฟรนไชส์ BCO (Beauty Center Online)

ฉีกกฎการสร้างธุรกิจขายเครื่องสำอางแบบเดิมๆ ทำง่าย ได้จริง แค่ปลายนิ้วสัมผัส ขายง่าย กำไรดี ไม่ต้องสต๊อกสินค้า

โดย BCO ได้เปิดแฟรนไชส์แบบออนไลน์ จากราคาลงทุนปกติ 19,000 บาท พิเศษในงาน Smart SME Expo 2020 เหลือลงทุนเพียง 7,900 บาท เท่านั้น

สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับ ได้แก่

-เว็บไซต์ที่สร้างมาเป็นชื่อของนักลงทุนเอง

-ลงสินค้ากระแสขายดีให้ครบทุกหมวดหมู่

-อัพเดทสินค้ากระแสที่มาใหม่ในเว็บต่อเนื่องทุกวัน

-ได้สินค้าราคาต้นทุนที่ถูกสุดของสินค้า

-ไม่ต้องสต๊อกสินค้า

-มีคอร์สสอนการทำตลาดออนไลน์ทุกช่องทาง

-BCO แพ็คสินค้าและจัดส่งให้ในนามของผู้ลงทุน

-มีระบบเก็บเงินปลายทาง

หากสนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ BCO (Beauty Center Online) โซนของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในงาน Smart SME Expo 2020 หรือ โทร.064-187-1595

4.แฟรนไชส์ ido4idea

ido4idea แฟรนไชส์ธุรกิจการพิมพ์ภาพกับเครื่องพิมพ์ ตอบโจทย์ธุรกิจที่สามารถสร้างเงิน สร้างงาน เริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายๆ กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม กับ 4 แพคเกจ ในราคาลงทุนเริ่มต้นที่ 15,800 บาท นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษเฉพาะในงานอีกมากมาย

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ ido4idea โซนของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า ในงาน Smart SME Expo 2020 หรือ โทร.095-945-6241

 

บทความที่เกี่ยวข้องDBD ขนทัพ 13 แฟรนไชส์เครื่องดื่ม พร้อมแฟรนไชส์ธุรกิจอื่นร่วม 40 แฟรนไชส์ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2020

DBD ขนทัพ 19 แฟรนไชส์อาหารน่าลงทุน พร้อมแฟรนไชส์ธุรกิจอื่นร่วม 40 แฟรนไชส์ อัดแน่นโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Smart SME Expo 2020