โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ติดล้อ ธุรกิจน่าลงทุน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ตามวิถีชีวิตแนวใหม่

นับตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิด-19 จนทำให้รัฐบาลต้องประกาศล็อกดาวน์ห้ามผู้คนออกจากบ้านหากไม่จำเป็น ทำให้ธุรกิจบางประเภทมีอัตราการเติบโต อาทิ ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจเดลิเวอรี่ และอีกธุรกิจ คือ ฟู้ดทรัค หรือธุรกิจติดล้อ ก็กลับมาได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ภาครัฐให้การสนับสนุนมาก่อนหน้านี้ ยิ่งเป็นการตอกย้ำถึงเทรนด์ธุรกิจที่มีแนวโน้มเติบโต พร้อมๆ กับมีผู้คนสนใจที่จะลงทุนในธุรกิจนี้มากขึ้น

จุดเด่นของธุรกิจติดล้อที่เห็นได้ชัด คือ การเข้าถึงแหล่งชุมชน หรือกลุ่มเป้าหมายที่ง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องทำเล และลดปัญหาค่าใช้จ่ายการเช่าสถานที่ เพียงดัดแปลงรถให้สามารถวางอุปกรณ์วัตถุดิบอย่างเป็นระบบ วางแผนการบริหารจัดการที่ดี รับรองได้ว่าธุรกิจนี้จะรุ่งไปอีกนานแน่

ในงาน Smart SME Expo 2020 มีธุรกิจติดล้อในรูปแบบฟู้ดทรัคมานำเสนอภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น แฟรนไชส์ร้านกาแฟสด ส.มวยไทย ที่มีรูปแบบการลงทุนให้เลือกหลากหลาย เช่น คีออส ฟู้ดทรัค และแบบ Coffee Shop กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ

ซึ่งในส่วนของฟู้ดทรัค กาแฟ ส.มวยไทยนั้น ก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจง่ายๆ ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้น 300,000 บาท (ไม่รวมค่ารถและค่าขนส่ง) พร้อมรับอุปกรณ์และวัตถุดิบสำหรับเปิดร้านกว่า 40 รายการ พร้อมคอร์สสอนชงกาแฟกว่า 30 เมนู และอื่นๆ ที่เรียกได้ว่าสุดคุ้ม

และนอกจากแฟรนไชส์กาแฟ ส.มวยไทยจะนำโมเดลฟู้ดทรัคมานำเสนอแล้ว ยังนำโมเดลธุรกิจติดล้อเป็นแฟรนไชส์เสื้อยืดของสมานการ์เม้นท์มานำเสนอในงานอีกด้วย หากสนใจก็สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 094-789-1419

ปิดท้ายด้วย ธุรกิจติดล้อของ Remax กับการออกบูธรับสมัครตัวแทนจำหน่ายที่ต้องการเป็นเจ้าของ GADGED TRUCK รถจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือและ คอมพิวเตอร์ยี่ห้อชั้นนำแบบเคลื่อนที่ ที่ไม่มีค่าแฟรนไชส์ แถมยังพ่วงสิทธิพิเศษ 4 ฟรี ได้แก่ทดลองขายฟรี แผนการขายฟรี ฟรีรับประกันสินค้า และฟรีระบบขายสินค้า นอกจากนี้ Remax ยังให้บริการเช่ารถโดยคิดค่าเช่า 1,000 บาท/วันอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจลงทุนธุรกิจแนวนี้ เจ้าหน้าที่ประจำบูธฝากบอกมาว่า ให้เข้าสอบถามรายละเอียดพร้อมรับโปรโมชั่นโดนใจได้ หรือโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดได้เช่นกันที่ 081-267-3388