โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ อินดี้ พาพาร์เนอร์ปทุมธานีเซ็นต์ดูแลแฟรนไชส์ ภายในงาน Smart SME Expo 2020

ในงาน Smart SME Expo 2020 คุณเกษมพงษ์ ห่วงจริง เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ อินดี้ พาคุณอรรถพร ตุ้มปรึกษา และคุณสรัญญา ศรีเกื้อกูล พาร์เนอร์จากจังหวัดนนทบุรี ร่วมลงทุนเปิดพาร์เนอร์ใหม่ในจังหวัดปทุมธานี เพื่อช่วยบริหารงานแฟรนไชส์ภายในจังหวัดปทุมธานี หลังจากเปิดบริหารแฟรนไชส์เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ อินดี้ ในจังหวัดนนทบุรี เพียง 1 ปี สามารถหาผู้ประกอบการหน้าใหม่มามากกว่า 7 สาขา พร้อมมั่นใจในศักยภาพของเจ้าของแฟรนไชส์เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ อินดี้ ที่ช่วยเหลือและให้อิสระในต่อยอดให้กับแบรนด์เพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น

สำหรับศักยภาพของจังหวัดปทุมธานีนั้น ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ อินดี้ จะได้เข้าไปทำตลาด เพราะเป็นทำเลที่มีทั้งแหล่งชุมชน คนทำงาน โดยช่วงเวลาที่สร้างยอดขายได้มากที่สุดจะเป็นช่วงเวลา 20.00 น. นอกจากนี้ ในย่านทำเลดังกล่าวมีผู้คนที่อาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น ชุมชนตามคลองรังสิต ลำลูกกา หรือสถานศึกษาและมหาวิทยาลัยอีกหลายแห่ง

ทั้งนี้ สำหรับผู้ประกอบการหน้าใหม่ หรือพนักงานบริษัทที่ถูกเลิกจ้าง และกำลังมองหาธุรกิจแฟรนไชส์เพื่อต้อยอดสร้างเป็นอาชีพหลัก ก็สามารถติดต่อมายังแฟรนไชส์เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ อินดี้ ได้เช่นเดียวกัน