โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม “ธุรกิจน่าลงทุน” มีงบไม่เกิน 15,000 ก็เป็นเจ้าของกิจการได้ทันที

ใครที่อยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองใช้งบลงทุนไม่มากไม่เกิน 15,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของกิจการได้ เชิญทางนี้ วันนี้ ชี้ช่องรวย ได้รวบรวมธุรกิจน่าลงทุนใช้งบน้อย แต่สามารถสร้างรายได้เหมาะมากในยุตเศรษฐกิจแบบนี้ มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีธุรกิจอะไรบ้าง

1.แฟรนไชส์ Long di Cha - ลอง ดิ ชา

Long di Cha - ลอง ดิ ชา ชานมไข่มุกไซส์เล็กขนาด 12 ออนซ์ ขายเพียงแก้วล 10 บาท เจาะกลุ่มเด็กน้อย แบ่งเบาภาระสำหรับผู้ปกครอง และยังเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัย และที่สำคัญยังคงคุณภาพรสชาติความอร่อยในรูปแบบไซส์เล็กได้อย่างลงตัว

สำหรับรูปแบบการลงทุนสำหรับผู้ที่สนใจ ราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก facebook : Long di Cha - ลอง ดิ ชา โทร. 08-9929-6930

2.แฟรนไชส์ Beauty Center Online (BCO)

บิวตี้เซนเตอร์ (BCO) ธุรกิจขายเครื่องสำอางในรูปแบบของออนไลน์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับความสวย ความงาม ครบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น Make up, อาหารเสิรม, อุปกรณ์ต่างๆ เป็นต้น โดยสินค้ามีคู่ค้าแบรนด์ดังมากมายทั้งนำเข้าจากต่างประเทศ และภายในประเทศ เปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจอยากเปิดร้านขายเครื่องสำอางได้เลือกลงทุนในราคาไม่ถึงหมื่นบาท

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 9,900 บาท (รูปแบบ ร้านออนไลน์)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : BCO โทร. 08-0907-1389

3.แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ณ มินทร์

ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นสูตรยาจีน เนื้อนุ่ม น้ำซุปกลมกลอม รสชาติหอมหวาน มีเมนูให้เลือกถึง 35 เมนู ที่ขายดีที่สุดประจำร้าน คือ เป็ดตุ๋นหม้อดิน ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ชามละ 50 บาท เป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ร้านก๋วยเตี๋ยวเปิดน่าลงทุน

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10,000 บาท (แก็คเกจทดลองขาย)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ณ มินทร์ โทร. 08-1455-2947

4.แฟรนไชส์ ไอศครีมโบราณ นายปังปอน

เมนูไอศกรีมโบราณแบบบ้าน ๆ น่าจะเป็นอีกหนึ่งไอศกรีมที่คนไทยคุ้นเคยโดยแฟรนไชส์ไอศกรีมโบราณ ตรานายปังปอน มีไอศกรีมให้เลือกมากถึง 10 รสชาติ ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่แทงละ 10 บาท ลงทุนง่าย ไม่ต้องเหนื่อยกับการเตรียมสินค้า เพราะมีบริการจัดส่งถึงที่

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10,000 บาท (แบบลงตู้แช่)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไอศครีมโบราณ นายปังปอน ขายทั้งปลีกและส่ง ไอติมโบราณ โทร. 08-5503-6000

5.กขค Fine Tea & Drinks

กขค Fine Tea & Drinks ชานม และชาผลไม้ต่างๆ ขายแก้วละ 15 บาท เพิ่มไข่มุก 5 บาท นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ อีกมากมายกว่า 200 เมนู โดยทางแบรนด์จะคงคอนเซ็ปท์ คือ “ถูกและดีมีอยู่จริง” โดยใช้วัตถุดิบที่คัดสรรและนำเข้ามาเอง ทำให้สามารถควบคุมคุณภาพและสามารำหน่ายได้ในราคาถูก

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 12,800 บาท ได้รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่าย

นอกจากนี้ยังมีราคาแพคเกจอื่นๆ ให้เลือก โดยผู้ลงทุนสามารถปรับ เพิ่มลดได้ เช่น หากมีร้านอยู่แล้วหรือมีอุปกรณ์อยู่แล้ว หรือ ขายแบรนด์อื่นอยู่แล้ว และต้องการปรับเปลี่ยนหรือเพิ่มเมนูของเครื่องดื่ม กขค ก็สามารถปรับลดแพคเกจได้ โดยต้องเป็นไปความเหมาะสมและตามมาตรฐาน กขค ทำให้ประหยัดเงินลงทุนได้อีก

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : กขค Fine Tea & Drinks / Line : @gorkorcor

6.แฟรนไชส์ ช่อลดา

อีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ด้วยความใส่ใจคัดสรรค์วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ ตั้งแต่แหล่งเพาะปลูก รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างในการขายกาแฟใช้แต่ของดีมีคุณภาพ อีกทั้งไม่มีการเก็บค่าแรกเข้า ไม่มีการเก็บค่า รายเดือน รายปี ไม่มีการหักเปอร์เซ็นต์จากยอดขาย ใช้งบลงทุนเพียงแค่หลักหมื่นก็สามารถมีร้านกาแฟเป็นของตัวเองได้

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 13,900 บาท (ร้านขนาดเล็ก) ได้รับอุปกร์ณ์พร้อมจำหน่าย

สนใจติดต่อได้ที่ โทร.0871222811 facebook : แฟรนไชส์กาแฟสดไร่ช่อลดา โทร.
08-7122-2811

7.แฟรนไชส์ SHIPPOP

SHIPPOP “ร้านรับฝากส่งพัสดุ ชิปป็อบ” ที่รวบรวมพาร์ทเนอร์ด้านการขนส่งเอาไว้ในที่เดียว ผู้ใช้บริการสามารถเปรียบเทียบราคาว่าขนส่งแบรนด์ไหนราคาถูกที่สุดอระบบการใช้บริการไม่ยุ่งยาก ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ที่เหมาะสำหรับ พ่อบ้าน แม่บ้าน หรือคนที่อยากจะเปิดธุรกิจบริการขนาดเล็กใช้เงินลงทุนไม่มาก

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : SHIPPOP โทร. 09-2905-3355

8.แฟรนไชส์ ไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก

เมนู ไก่ย่าง ถือเป็นอีกเมนูเด็ดประจำร้านอาหารอีสาน เช่นเดียวกับ ร้านไก่ย่างเขาสวนกวาง ป๋านึก ที่นอกเหนือจากอาหารอีสานรสเด็ดแล้ว ยังมีเมนู ไก่ย่างเขาสวนกวาง สูตรต้นตำหรับที่ลูกค้ามาแล้วจะต้องสั่งทุกโต๊ะ ปัจจุบันได้มีการขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ ให้กับผู้ที่สนใจอยากจะนำไก่ย่าง ขาสวนกวาง ป๋านึก ไปขาย

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,000 บาท ได้รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่าย

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ไก่บ้านย่างเขาสวนกวาง "ป๋านึก" โทร. 08-9668-7401

9.แฟรนไชส์ ลูก-ชิ้น-จัง

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลา แบรนด์ ลูก-ชิ้น-จัง ลูกชิ้นปลาทอด เจ้าแรกของประเทศไทย ปัจจุบันมีสาขาแล้วกว่า 600 สาขา จุดเด่นของธุรกิจแฟรนไชส์ลูกชิ้นจังคือเน้นสินค้าที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะในเรื่องของรสชาติ ที่ไม่เป็นสองรองใคร เพราะมีสัดส่วนของเนื้อปลากรายถึง 60% เนื้อปลาอื่นๆ อีก 20- 30% และมีส่วนผสมของแป้งเพียง 10- 20% เท่านั้น

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 15,900 บาท ได้รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่าย ปละรับของแถม 29 รายการ

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ลูกชิ้นจัง โทร. 02-884-3213