ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

รวมธุรกิจลงทุนแค่หลักพัน โอกาสรวยสำหรับคน “ตกงาน”


จะเห็นได้ว่าช่วงนี้มี “คนตกงาน” กันเป็นว่าเล่น ซึ่งการจะไปหางานใหม่อาจไม่ใช่เรื่องง่ายในช่วงเวลาแบบนี้ วันนี้ ชี้ช่องรวย ได้รวบรวมธุรกิจที่คนตกงานสามารถจะลงทุนทำได้ใช้งบแค่ “หลักพันบาท” ก็สามารถเป็นเจ้าของกิจการ สร้างรายได้ สร้างกำไร ในทันที มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

 

 

1.ไส้กรอกแม่ไก่

เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วกับแบรนด์นี้ ดำเนินธุรกิจมากว่า 14 ปี ผลิตและจำหน่ายไส้กรอกอีสานหลายรสชาติ นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ อีกมากมายให้ลูกค้าได้เลือกรับประทาน ราคาลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นเพียงแค่ 2,999 บาท ก็สามารถเปิดร้านได้ทันที

สิ่งที่จะได้รับ คือ ไส้กรอกอีกสาน 10 กิโลกรัม และอุปกรณ์สำหรับขายอีก 11 รายการ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @maekaigroup

 

 

2.ต้นตำหรับโคขุน

ร้านเนื้อย่างเสียบไม้แบบไทยๆ ที่กล้าการันตีสร้างรายได้ 400 บาทต่อชั่วโมง ลงทุนสบายๆ ในราคาหลักพัน ส่งต่อความอร่อยสู่ผู้บริโภคในราคามันส์ๆ ไม้ละ 10 บาท ถือเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์อาหารที่น่าสนใจ สามารถขายได้แบบง่ายๆ สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ เปิดให้ลงทุนในราคาเริ่มต้นที่ 3,490 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ เนื้อโคขุนติดมัน 150 ไม้ ป้ายไวนิล 2 แผ่น ผ้ากันเปื้อน 1 ผืน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ต้นตำหรับ โคขุน แฟรนไชส์

 

 

3.หม่าล่าซะป๊ะกริลล์

นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งประเภทธุรกิจอาหารที่มาแรงไม่มีตก ยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก หม่าล่า อีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจอย่าง หม่าล่าซะป๊ะกริลล์ ร้านหม่าล่าชื่อดังใน จ.เชียงใหม่ ที่เปิดโอกาสให้กับผู้ที่อยากมีร้านได้ลงทุนแบบง่ายๆ ใช้งบแค่ 4,000 บาท ก็สามารถนำวัตถุดิบไปขายได้ทันที

สิ่งที่จะได้รับ คือ พริกหม่าล่า 500 กรัม 6 ซอง, ซอสปิ้งย่าง 4,000 มล., ผงชา 50 กรัม, ขวดโรยสแตนเลส 1 กระปุก, แปรงทา 1 ด้าม, ไวนิล ขนาด 150×60 ซม. และธงญี่ปุ่น 50×120 ซม.

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook :@zappagrills

 

 

4.ต.เนื้อย่าง

แฟรนไชส์เนื้อโคขุนเสียบไม้ย่างรสเด็ดสูตรต้นตำหรับ สูตรพริกไทยดำ สูตรหม่าล่า สูตรพริกเกาหลี เนื้อนุ่มไม่เหนียว อร่อยโดยไม่ต้องมีน้ำจิ้ม กำไรต่อไม้ตั้งแต่ 40 – 60% ต่อไม้ ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 250 สาขา เปิดให้ผู้สนใจลงทุนเริ่มต้นที่ 3,000 บาท (ชุดทดลองขาย)

สิ่งที่จะได้รับ คือ เนื้อโคขุนติดมัน 500 ไม้ และป้ายไวนิล 1 ผืน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @torbeefgrill

 

5.เฉาก๊วยโกโบริ Kobori

 

อีกหนึ่งแฟรนไชส์เครื่องดื่ม หรือ จะเป็นของหวานก็ได้ อย่าง เฉาก๊วยโกโบริ Kobori จุดเด่นคือเฉาก๊วยสูตรนม ที่มีมากถึง 10 รสชาติ เช่น เฉาก๊วยคาราเมล เฉาก๊วยสูตรโบราณ คาราเมลนมสด คาราเมลโกโก้ คาราเมลกาแฟ คาราเมลชาโคล เป็นต้น เปิดโอกาสให้กับผู้ที่อยากมีอาชีพได้ลงทุนในราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ ซุ้ม และอุปกรณ์พร้อมขาย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @koborifranchise

 

 

6.ขนมครกชาววัง

มีให้เห็นไม่บ่อยนักกับ แฟรนไชส์ ขนมครกชาววัง เป็นธุรกิจที่ช่วยสร้างอาชีพให้หลายคนได้มีงานทำ มีอาชีพและรายได้เสริม สำหรับ ขนมครกชาววัง มาพร้อมกับความโดเด่นด้วยแป้งที่หลากหลาย มีไส้ต่างๆ ให้เลิอกมากมาย อีกทั้งยังมีขนมครกไส้ทะลักอีกด้วย กรอบหอมอร่อย กะทิฉ่ำ ใช้งบลงทุนเริ่มต้นที่ 7,900 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ เรียนสูตร รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่าย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ขนมครกชาววัง

 

 

7.PJ PIZZA

ใครที่มองหาอาชีพเสริมทำง่าย หรืออยากลงทุนแล้วให้คนมาช่วยดูร้านได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ PJ พิซซ่า เป็นอีกแฟรนไชส์ที่บริหารจัดการง่าย ไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบาย ที่สำคัญคืออัตราการคืนทุนโดยเฉลี่ย ถือว่าเร็วมาก ปัจจุบันมีสาขาแล้วกว่า 160 สาขาทั่วประเทศ เปิดให้ลงทุนธุรกิจราคาเริ่มต้นที่ 8,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ ป้ายเคาท์เตอร์ 75×200 ซม. ป้ายบน 40×200 ซม. ป้ายธง 50×150 ซม. ป้ายเมนู 30×80 ซม. เสื้อกันเปื้อน 2 ตัว ชุดอุปกรณ์ทำพิซซ่า อาทิ หม้ออบพิซซ่า 1 ชุด มีดตัดพิซซ่า 1 อัน ที่ตักพิซซ่า 2 อัน ขวดใส่ซอส 3 อัน ถาดโชว์ รวมไปถึงแป้งพิซซ่า+กล่อง จำนวน 20 ชุด พร้อมการสอนสูตรเมนูต่างๆ การแต่งหน้าพิซซ่า และสอนการตลาดออนไลน์ให้ฟรี

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : PJ PIZZA

 

 

8.ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิดเถิดเทิง

แฟรนไชส์ลูกชิ้นปลาที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก กระทรวงพาณิชย์ จำหน่าย ลูกชิ้นปลาระเบิด ลูกชิ้นกุ้งระเบิด ปลาเส้น และปลาเยาวราช ดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลา 10 ปี ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า1,900 สาขา มีรูปแบบการลงทุนให้เลือก 8 แบบ ลงทุนเริ่มต้นที่ 8,990 บาท (ฃุดตลาดนัด MINI ถอดประกอบได้)

สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย 22 รายการ

พร้อมรับของแถม : ปลาระเบิด 10 กก. / กุ้งระเบิด 5 กก. / ไส้กรอก 5 กก. / ปลาเส้นอินทรีย์ 10 เส้น
ฮ่อยจ๊อปู 10 เส้น / กุ้งเส้น 10 เส้น / ไม้ 1 ห่อ / น้ำจิ้ม 2 แกลลอน / ถุง 0.5 กก. / ถุงซิป 1 ห่อ / ถ้วย ไซส์ S 100 ใบ ถ้วย ไซส์ M 50 ใบ / ถ้วย ไซส์ L 50 ใบ / ปลาระเบิดแผ่นกรอบ (ต้นตำหรับ + ต้มยำ) 20 ห่อ / คางกุ้งทอดกรอบ (ต้นตำหรับ + ต้มยำ)

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @lookchingiantfc

 

 

9.โชกุน สเต็ก

อีกหนึ่งร้านสเต็กน่าลงทุนอย่าง โชกุน สเต็ก ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ด้วยเมนูสเต็กเนื้อซอสเข้มข้น สเต็กหมูหรือสเต็กไก่ รวมทั้งเมนูทานเล่นให้เลือกอีกหลายอย่าง เช่น ไก่ทอดคาราเกะ ไส้กรอก เฟรนช์ฟรายส์ เกี๊ยวซ่า เป็นต้น ปัจจุบันมีสาขาแล้วกว่า 150 สาขา ทั่วประเทศ เปิดให้ลงทุนเป็นเจ้าของธุรกิจในราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ เคาเตอร์ และอุปกรณืพร้อมจำหน่าย

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : @francisesteakchogun