โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมธุรกิจ “หยอดเหรียญ” ลงทุนง่าย กำไรแบบเสือนอนกิน

อีกหนึ่งประเภทธุรกิจที่มีกระแสดีขึ้นเรื่อยๆ อย่าง “ธุรกิจหยอดเหรียญ” ปัจจุบันธุรกิจหยอดเหรียญกลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางการลงทุนที่น่าสนใจ วันนี้ ชี้ช่องรวย จึงได้รวบรวมเองประเภทธุรกิจหยอดเหรียญที่น่าลงทุนมาให้เป็นตัวเลือกแก่ผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจนี้ มาดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง

1.บุญเติม

เชื่อว่าแบรนด์นี้คงเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีกับแบรนด์ “บุญเติม” เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนเราก็จะเห็นตู้นี้ตั้งอยู่แทบจะทุกที่โดยเฉพาะตามหน้าร้านสะดวกซื้อ ที่ปัจจุบันมีจำนวนตู้ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศแล้วกว่าแสนตู้ สำหรับรูปแบบของการให้บริการนั้นมีมากกว่า 60 รายการ อาทิ เติมเงินโทรศัพท์มือถือ เติมเงินบัตรเงินสดประเภทต่างๆ บริการเติมเงินเกมส์ออนไลน์ ชำระบิลรายเดือน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมี ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติและเติมเงิน Vending Machine & Top-Up และ ตู้กดน้ำดื่มสะอาด และเติมเงิน Water Vending & Top-Up Machine

สำหรับงบการลงทุนเริ่มต้นอยู่ที่ 12,480 บาท จะได้รับเป็นตู้เติมเงินมือถือ บุญเติม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : บุญเติม ตู้เติมเงินออนไลน์ หรือ โทร.1220

2.Water Net

วอเตอร์เน็ท ตู้จำหน่ายน้ำดื่มที่มีการคำนวณไว้เบื้องต้นว่ามียอดขายน้ำดื่มในแต่ละเดือนไม่ต่ำกว่า 8,000 บาทหรือถ้ามีทำเลที่ดีรายได้ก็ยิ่งมาก จุดเด่นของวอเตอร์เน็ทคือเทคโนโลยีที่นำมาผลิตนั้นมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องน้ำดื่มจึงคุณภาพดีมีการรับรองคุณภาพจากคนหลากหลายอาชีพเพิ่มความมั่นใจได้มากขึ้น

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29,000 บาท จะได้รับตู้กดน้ำดื่มหยอดเหรียญ

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Water Net Public Company Limited หรือ โทร.02-940-2100

3.ตู้กาแฟหยอดเหรียญ 24 ชั่วโมง

สำหรับคนที่อยากเป็นตัวแทนจำหน่ายธุรกิจบริการแบบมีรายได้ 24 ชม.ขอแนะนำตู้กาแฟหยอดเหรียญ ที่สามารถสร้างรายได้ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นธุรกิจลงทุนน้อย สร้างรายได้ทุกวัน มีกำไรต่อแก้วกว่า 50% ที่สำคัญคือไม่ต้องชง ไม่ต้องเฝ้าร้าน ไม่ต้องนั่งขาย มีระบบตรวจนับจำนวนกาแฟแต่ละชนิดว่าขายได้กี่แก้วในแต่ละวัน มีระบบเตือนน้ำหมด เตือนแก้วหมด จึงอำนวยความสะดวกสบาย ให้กับนักธุรกิจที่ลงทุนอย่างเต็มที่

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 56,000 บาท จะได้รับตู้กาแฟหยอดเหรียญอัตโนมัติ

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : กาแฟสร้างรายได้ 24 ชั่วโมง ระบบตู้อัตโนมัติ หรือ โทร.06-1982-9669

4.ออสซี่ออยล์

อีกหนึ่งธุรกิจหยอดเหรียญด้านพลังงานที่กำลังมาแรงอยู่ในตอนนี้ คือ ออสซี่ออยล์ กับตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ ที่มีประสบการณ์ด้านพลังงานมากกว่า 12 ปี จึงมีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ผ่านการรับรองคุณภาพจากกระทรวงพลังงาน และสำนักชั่งตวงวัด จึงสามารถการันตีได้ทั้งคุณภาพ และความมั่นใจในระบบบริหารจัดการที่ดี

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 79,000 บาท จะได้รับตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ พร้อมการดูแลแบบครบวงจร

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ออสซี่ ออยล์ ปั้มน้ำมันอัตโนมัติ หรือ โทร.06-3458-3999

5.บริษัท ซันร้อยแปด จำกัด

แฟรนไชส์ชั้นนำในธุรกิจสินค้าหยอดเหรียญที่ได้รับความนิยมสูงมาก ด้วยประสบการณ์งานด้านบริการที่มากกว่า 30 ปี มีศูนย์บริการหลังการขายกระจายอยู่หลายแห่ง ในปัจจุบันผู้ลงทุนสามารถเลือกรูปแบบตู้หยอดเหรียญได้มากขึ้นไม่ว่าจะเป็นตู้กาแฟ ร้อน เย็น ตู้เครื่องดื่ม ตู้มาม่า ตู้ขนมสแน็ค เป็นต้น ทั้งนี้ยังบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับทำเลที่ตั้งวิธีการทำตลาดที่ทำให้ธุรกิจหยอดเหรียญเติบโตได้อย่างสดใสด้วย

สำหรับงบการลงทุนเริ่มต้นอยู่ที่ 85,000 บาท จะได้รับเป็นตู้ MODEL CAN&bottle

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sun108.co.th/ หรือ โทร.02-683-6593

6.สนุกซัก Sanook Laundromat

อีกแบรนด์ของฟองแฟ๊บ laundry&dryclean ที่มีประสบการในการทำธุรกิจร้านซักรีดในรูปแบบแฟรนไชส์มาเป็นระยะเวลากว่า 13 ปี wfhเปิดแฟรนไชส์ใหม่ สนุกซัก Sanook Laundromat ร้านสะดวกซักปลอดแรงงานคน ด้วยเครื่องหยอดเหรียญทันสมัยที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนได้เป็นเจ้าของธุรกิจแบบมืออาชีพ

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 780,000 บาท (รูปแบบร้านซักผ้าหยอดเหรียญ)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : สนุกซัก Sanook Laundromat หรือ โทร.09-8848-1117

7.Coin Laundry

ร้านสะดวกซัก อบ บริการตัวเองแบบหยอดเหรียญ น่าลงทุน ที่เหมาะกับทำเลในชุมชน อพาร์ทเมนท์ หรือ หอพัก อีกทั้งยังใช้เครื่องซักผ้าแบรนด์มีคุรภาพ ได้แก่ LG Commercial, Speed Queen และ The Launt โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ว่าจะใช้แบรนด์ไหน ปัจจุบันขยายไปแล้วกว่า 40 สาขา

สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,300,000 บาท (รูปแบบร้านซักผ้าหยอดเหรียญ)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Coin laundry หรือ โทร.09-5596-7187