โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เนรมิตพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ สู่ศูนย์ค้าส่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาค ‘AEC TRADE CENTER’

เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการค้าส่ง ด้วยการพลิกโฉมห้างพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ ให้กลายเป็น AEC TRADE CENTER – PANTIP WHOLESALE DESTINATION ศูนย์ค้าส่งสินค้าใหญ่ที่สุดในภูมิภาค CLMVT (กัมพูชา ลาว เมียนมา เวียดนาม ไทย)

 


ด้วยการสร้างจุดเชื่อมโยง และจุดกระจายสินค้าไทยไปสู่คู่ค้าต่างประเทศ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ซื้อและผู้ขายได้ครบจบในแห่งเดียว บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร โดยในมุมของผู้ซื้อ พ่อค้าแม่ค้ารายย่อยสามารถมาซื้อสินค้าราคาส่งได้ครบจบในที่เดียว โดยไม่ต้องเสียเวลาไปหลายแห่ง ส่วนมุมของผู้ขายก็จะมีโอกาสเติบโตมากขึ้น จากโซลูชั่นมากมายที่โครงการฯ มอบให้เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการไทยที่มีศักยภาพสามารถเติบโตบนเวทีการค้าโลก พร้อมสร้างระบบนิเวศให้กับธุรกิจค้าส่งไทยอย่างยั่งยืน ภายใต้ 3 แนวคิด

สะดวกที่สุด ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางกรุง ย่านประตูน้ำ ภายในมีการจัดสรรพื้นที่แสดงสินค้า และสร้างศูนย์ Solution Service Center เช่น สตูดิโอถ่ายภาพเพื่อให้ผู้ค้าเข้ามาใช้ถ่ายทอดสดออนไลน์ (Live Streaming) ห้องประชุม-สัมมนาขนาดย่อม สำหรับเป็นพื้นที่ให้บริการคำปรึกษาด้านธุรกิจ ที่จะเชื่อมโยงกลุ่มผู้ซื้อ ทั้งผู้ผลิต ผู้ส่งออก และผู้นำเข้าสินค้า ทั้งภายในประเทศ ระหว่างภูมิภาค และทั่วโลกตลอดทั้งปี

 

 

ครบวงจรที่สุด รวบรวมร้านค้ามากกว่า 400 ร้าน มีสินค้าให้เลือกซื้อกว่า 50,000 รายการ 18 กลุ่มสินค้า เช่น กระเป๋า เครื่องหนัง, เสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย, เฟอร์นิเจอร์, สินค้าไอทีและ Gadget, อุปกรณ์และภาชนะในครัวเรือน, ของขวัญและของชำร่วย, เครื่องประดับ, เครื่องเขียนและเครื่องใช้สำนักงาน, ของว่างและขนมขบเคี้ยว, อาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าของเล่น และสินค้าเสริมพัฒนาการ (Toys and Games), อาหารและผลไม้แปรรูป, ของตกแต่งบ้าน, ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพและสปา, ผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัวและเครื่องสำอาง, อาหารแช่แข็ง, นวัตกรรมการพิมพ์, บรรจุภัณฑ์ ไม่ว่าจะต้องการสินค้าอะไรสามารถหาซื้อได้ที่นี่ครบจบในที่เดียว

 


ราคาดีที่สุด ด้วยราคาต้นทางจากผู้ประกอบการ และผู้ผลิตที่ยกสินค้ามาขายเอง ทั้งยังได้รับความร่วมมือจาก Yiwu หรือ Zhejiang China Commodities City Group Co., Ltd. ผู้พัฒนา และบริหารตลาดค้าส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดรายใหญ่ที่สุดในโลกจากเมืองอี้อู (Yiwu) มาร่วมเปิดศูนย์แสดงสินค้าคุณภาพ Yiwu Selection Thailand Showcase เพื่อให้เป็นศูนย์ค้าส่งระดับภูมิภาคอย่างแท้จริง ซึ่งผู้ซื้อจากต่างประเทศ โดยเฉพาะกลุ่ม CLMV ก็สามารถเข้ามาเลือกสินค้าราคาดีๆ ที่ไทยได้ ขณะเดียวกันผู้ประกอบการไทยก็มีโอกาสแมทชิ่งธุรกิจเพื่อส่งออกสินค้าไปยังประเทศจีนมากขึ้นผ่านเครือข่าย IC Mall ของอี้อู

 


พิเศษ! จองพื้นที่วันนี้ ฟรีค่าเช่า 6 เดือน
ผู้ประกอบการที่สนใจติดต่อได้ที่ 0-2254-9797 , 081–805-7247
Line: @aecpantip
Facebook.com/aecpantip