ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

สมานบิสซิเนส กรุ๊ป เปิดตัว ปั่ม ปั้ม คอฟฟี่ กาแฟเพื่อสร้างความมั่นใจให้ท่านชาย


หลังจากเปิดตัวกาแฟปรุงสำเร็จชนิดผง 4 IN 1 นํ้าตาล 0% ภายใต้ชื่อ ส. กาแฟมวยไทย พร้อมวางจำหน่ายใน PT แมกซ์มาร์ท ทั่วประเทศ ไปได้ไม่นาน ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 สมานบิสซิเนส กรุ๊ป ก็ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว ปั่ม ปั้ม คอฟฟี่ (PUMP PUMP COFFEE) กาแฟเพื่อสุขภาพชายที่จะออกมาลุยตลาดเต็มรูปแบบในปี 64 นี้ หวังส่วนแบ่งตลาดปีละ 50 ล้านบาท ด้วยความมั่นใจในวัตถุดิบที่เน้นคุณภาพที่ดีเป็นหลัก ผ่านการทดสอบ และทดลองใช้จริง ก่อนที่จะนำออกมาจำหน่าย นอกจากนั้นได้ผ่านการตรวจสอบจากสถาบันต่างๆ รวมไปถึงผ่านการตรวจสอบคุณภาพ ตามมาตรฐานสากล เช่น อย. และ ฆอ.

 

คุณสมาน บุญยอ ประธานสมานบิสซิเนส กรุ๊ป และหัวหน้าค่ายมวย ส.สมานการ์เม้นท์ เล่าว่าในปัจจุบัน ผู้ชายทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เครียด ทำให้ชายไทยประสบปัญหาสุขภาพก่อนวัยอันควร และส่งผลต่อสมรรถภาพทางเพศ ทำให้เกิดปัญหาครอบครัวตามมา ซึ่งในท้องตลาดมีกาแฟสำหรับท่านชายอยู่เป็นจำนวนมาก แต่ดื่มแล้วเห็นผลจริงมีน้อย ทำให้ตลาดต้องการเครื่องดื่มที่ได้ผลจริงๆ ไม่ผสมสารกระตุ้น ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย ซึ่งผมเองก็ได้ทดลองและสรรหาเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ จนได้ ปั้ม ปั้ม คอฟฟี่ กาแฟสำเร็จรูปชนิดผงที่ดื่มแล้วเห็นผลจริง และอยากส่งต่อให้กับชายไทยที่ประสบปัญหาดังกล่าว

 

นอกจากเลือกโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานแล้ว สารสกัดที่นำมาผสมเข้ากับกาแฟ ก็ยังคัดเลือกสารสกัดสมุนไพรที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นถั่งเช่า, กระชายดำ, เก๋ากี๋, สารสกัดจากโสม,สารสกัดจากเห็ดหลินจือ และสมุนไพรอีกหลายชนิด ที่ช่วยในเรื่องสุขภาพอีกด้วย จึงยิ่งมั่นใจว่าดื่ม ปั้ม ปั้ม คอฟฟี่ จะสร้างความมั่นใจให้กับท่านชายแน่นอน

 

สำหรับ ปั้ม ปั้ม คอฟฟี่ ได้นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ แนท เกศริน เนสแลนด์ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยในวันแถลงข่าว ก็ได้ลงนามเซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์ 3 ปี รับค่าตัว 7 หลัก เนื่องจากแนทเป็นผู้หญิงที่ชายไทยหลายคนรู้จักเป็นอย่างดี ใครเห็นก็ต้องรู้สึกปึ๋ง ปั๋ง แต่ถ้าใครเห็นเธอแล้วไม่เกิดอารมณ์ ก็ต้องจัด ปั้ม ปั้ม คอฟฟี่ไปชงดื่มกัน

 

ปั้ม ปั้ม คอฟฟี่ กาแฟสุขภาพสำหรับท่านชายที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรหลายชนิดแต่ไม่เสียรสชาติความเป็นกาแฟดั้งเดิม ตอบโจทย์คอกาแฟท่านชายที่มีปัญหาสุขภาพให้กลับมาแข็งแรง หรือดื่มเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพท่านชาย รับรองว่ารสชาติกาแฟแทบไม่แตกต่างจากกาแฟที่เคยลิ้มลองและชื่นชอบเลย ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านคอลเซ็นเตอร์ 094 789 1419