โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ไม่มีขั้นต่ำ เลือกแบบเลือกลาย ราคาส่งตั้งแต่ตัวแรก

พ่อค้าประตูน้ำเปิดโกดัง ขายส่งราคาทุน 85 บาท ราคาส่งตั้งแต่ตัวแรก อยากลงทุนไม่มีขั้นต่ำ

เสื้อยืดที่ระลึก ถือเป็นเสื้อของฝากที่แสดงถึงเรื่องราวความเป็นไทย วัฒนธรรมไทย และสถานที่เที่ยวไทย ซึ่งนักท่องเที่ยวนิยมซื้อกลับไปเป็นที่ระลึก เป็นของฝาก หรือเป็นของต่างหน้าความทรงจำเมื่อครั้งได้มาท่องเที่ยวในประเทศไทย

จากสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้นปลายปี 2562 และลุกลามทั่วโลก ทำให้มูลค่ารายได้จากการท่องเที่ยวในปี 2563 นี้อยู่ที่ประมาณ 4.18 แสนล้านบาท ลดลง 61% เทียบกับปีที่ผ่านมา ทำให้สินค้าประเภทที่ระลึกต่างๆนั้นชะลอตัว อีกครั้งเมื่อเกิดเหตุการณ์ล็อคดาวส์ประเทศ ทำให้พื้นที่ขายบางส่วน ถูกปิดจากมาตรการรักษาความปลอดภัย

คิดใหม่สู่ทางรอดและสร้างรายได้เพื่อปากท้อง

แต่ในวิกฤตยังมีโอกาส เมื่อเจ้าของร้านเสื้อผ้าย่านประตูน้ำ ได้ให้ข้อมูลในการคิดมุมกลับ เมื่อพื้นที่ตลาดประตูน้ำที่เคยเป็นแหล่งขายเสื้อผ้านั้นไม่สามารถเปิดไม่ได้ จึงเริ่มมองช่องทางออนไลน์ แต่เริ่มปรับการบริหารสต๊อก จากขายส่งตัวละ 120 บาท ได้ใช้การปรับราคาลดลงเพื่อกระจายให้สินค้านั้นขายออกไปได้ โดยขายเพียง 85 บาทในราคาส่ง โดยไม่มีขั้นต่ำ และเปลี่ยนเป้าหมายจากขายกลุ่มนักท่องเที่ยว มาเป็นคนในประเทศ เน้นกลุ่มเพื่อน กลุ่มคู่รัก เพราะมองว่าเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบการใส่เสื้อทีม และ เสื้อคู่ได้ และยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่หลายๆครัวเรือนหันมาใส่เสื้อมีตรีมงาน หรือใส่เสื้อทีม เสื้อคู่ เป็นจำนวนมาก ทำให้โอกาสนี้เป็นโอกาสที่ธุรกิจเสื้อผ้านี้จะกลับมาคึกคักได้ ซึ่งปัจจุบัน สามารถทำรายได้ถึง วันละ 3,000 - 4,000 บาท

ทั้งนี้ทางโกดังเสื้อ ยังได้แจ้งอีกว่า สำหรับการขายเสื้อนั้น ทางโกดังนั้นได้กำหนดสินคีราคาส่งตั้งแต่ตัวแรกที่ 85 บาท ไม่มีขั้นต่ำในการซื้อ และสามารถเลือกลายได้ โดยไม่ต้องคละแบบ สามารถทำรายได้ขายปลีกถึงตัวละ 150 บาท ซึ่งกำไรถึง 40% ต่อตัว เพราะในวิกฤตนี้ เชื่อว่าคนไทยทุกคนนั้น มีเงินลงทุน หรือ เงินหมุนเวียนค่อนข้างจำกัด จึงอยากให้ทุกคนมีโอกาสที่จะสร้างรายได้ แม้จะมีเงินลงทุนไม่มากก็ตาม

สำหรับใครที่สนใจอยากได้เสื้อคู่ หรือ สนใจในการทำธุรกิจเสื้อ

สามารถติดต่อได้ที่ 0817779125 เจ้าของโกดังพร้อมเปิดให้เข้าชมสินค้า หรืออยากสั่งออนไลน์ก็สามารถติดต่อได้