โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

9 สินค้าขายดีช่วงเทศกาลปีใหม่ โกยกำไรถึงปีหน้า

ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่แบบนี้คงเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาที่ พ่อค้า แม่ค้า จะได้กอบโกยรายได้ถึงแม้ที่ผ่านมาสถานการณ์บ้านเมืองจะไม่ค่อยดีนักโดยเฉพาะภาวะโรคระบาด โควิด – 19 ทำให้เศรษฐกิจไม่ดีเท่าที่ควร วันนี้ ชี้ช่องรวย ได้รวบรวม สินค้าขายดีในช่วงเทศกาลปีใหม่มาให้ทราบกันเผื่อใครมีลู่ทางจะได้นำมาขายกันบ้าง

1.กระเช้าของขวัญ

ถือเป็นสินค้ายอดฮิตที่ขายดีแน่ๆ ในช่วงเทศกาลนี้ ถึงแม้จะไม่ใช่เทศกาลปีใหม่กระเช้าของขวัญก็ยังสามารถขายได้เพราะสามารถให้กันได้ทุกช่วงเทศกาล ซึ่งปัจจุบันเราสามารถเลือกใส่สินค้าหรือจัดเซ็ตเองได้ไม่ว่าจะเป็น ขนม นม น้ำผลไม้ โอวัลติน ฯลฯ

นอกจากนี้การดีไซน์กระเช้าให้กิ๊บเก๋ก็ดูจะทำให้เพิ่มราคาและความน่าสนใจได้ไม่ใช่น้อย ระยะหลังกระเช้าแบบแฮนเมดด์ดูจะได้รับความนิยมมาก ในส่วนของราคามีเริ่มตั้งแต่หลักร้อยบาท นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่น่าสนใจเพียงแค่ดีไซน์และเลือกสินค้าให้น่าสนใจขายในราคาเหมาะสมก็สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

2.เครื่องรางของขลัง แก้ปีชง

อีกหนึ่งสินค้าที่เป็นประเภทเครื่องรางของขลัง หรือสิ่งของยึดเหนี่ยวจิตใจที่ชาวพุทธอย่างเรานิยมซื้อไปฝากกันไม่ว่าจะเป็น กำไลข้อมือ พวงกุญแจ หินนำโชค สำหรับพกพา หรือเสียบใส่กระเป๋าตังค์ เป็นสิ่งของขายง่ายและได้รับความนิยมเฉพาะช่วงปีใหม่ ตรุษจีน เพราะผู้บริโภคเริ่มซื้อหา เพื่อนิยมให้เป็นของขวัญปีใหม่ใครที่อยู่ในสายนี้หรือมีของประเภทนี้อยู่ก็สามารถนำออกมาขายได้ในช่วงเทศกาลนี้

3.ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ

ไม่น่าแปลกใจว่าน้ำยาฆ่าเชื้อที่ขายดีที่สุดในปี 2020 แต่แนวโน้มดังกล่าวไม่ได้ลดลงอย่างที่หลายคนคิด มีความเป็นไปได้สูงที่ความต้องการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อจะคงอยู่ในช่วงปี 2564 และบางทีการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อสเปรย์ฆ่าเชื้อและผ้าเช็ดทำความสะอาดต้านเชื้อแบคทีเรียเป็นประจำจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันนับจากนี้เป็นต้นไป นี่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งประเภทสินค้าที่มีคนหาซื้อทั้งใช้เอง และเป็นของขวัญของฝาก

4.หน้ากากอนามัย

หน้ากากผ้ากับสายคล้องหน้ากากกลายเป็นสิ่งจำเป็นใช้ในชีวิต New Normal ไปแล้ว เพราะทุกคนต้องใส่เพื่อป้องกันโควิด-19 นอกจากนี้สิ่งของที่เกี่ยวข้องกับการซัก จัดเก็บหน้ากากผ้า ก็ขายดีตามกันไปด้วย รวมไปถึงหน้ากากอนามัยที่ก่อนหน้านี้มีราคาสูงมาก และคาดว่าจากการระบาดรอบ 2 ของโควิด 19 ในประเทศไทย ก็น่าจะมีราคาเพิ่มสูงขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นใครที่มีสินค้าก้อย่าขายแพงเอากำไรจนเกินไป ถือเป็นการช่วยป้องกันโรคกาดไม่ตกไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดไปมากกว่านี้

5.ขนมเค้ก คุ้กกี้

ขนมเค้ก และคุกกี้ ก็เป็นอีกประเภทขนมที่ได้รับความนิยมตลอดกาล เนื่องจากเป็นประเภทขนมที่หาซื้อง่าย รสชาติอร่อย ราคาไม่แพงมาก เหมาะแก่การซื้อเป็นของขวัญของฝาก ซึ่งในตช่วงนี้หากใครมีฝีมือในการทำขนมก็สามารถทำขายโกยกำไรทันที

6.อาหารเพื่อสุขภาพ

ยุคนี้ต้องบอกว่าใครๆ ก็สนใจในเรื่องสุขภาพ สินค้าที่จะขายดีในช่วงปลายปีแบบนี้ต้องมีเมนูสุขภาพเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งผลิตภัณฑ์สุขภาพก็มีให้เลือกจำนวนมาก ทั้งอาหารเสริม อาหารบำรุง หรือแม้แต่อาหารคลีนต่างๆ ก็ล้วนแต่น่าสนใจ แต่ขอแนะนำว่าการขายอาหารสุขภาพเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมาเปิดร้านขายอย่างเดียว เราสามารถออร์เดอร์สินค้าและทำตลาดผ่านช่องทางออนไลน์จะเข้าถึงลูกค้าได้มากกว่า

7.ของแต่งบ้าน

แน่นอนว่าปีใหม่ก็ต้องมีอะไรใหม่ๆ การตกแต่งบ้านใหม่ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมของใครหลายคนในช่วงนี้ ซื่งสินค้าแต่งบ้านก็มีอยู่มากมาย หรือเจ้าบ้านเลือกหาเข้ามาเพื่อเสริมสร้างฮวงจุ้ย ให้คนในบ้านอยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข สินค้าในกลุ่มนี้จึงจัดเป็นสินค้าที่ขายดีมากในช่วงสินปี ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์ ถ้วย ชาม แก้ว และอื่นๆ อีกมากมาย

8.ฟิล์มติดโทรศัพท์มือถือ

บริการรับติดฟิล์มมือถือ เป็นสิ่งที่ฮิตมากในช่วงสิ้นปีและต้นปี เพราะมีมือถือรุ่นใหม่ๆ ออกมา โดยหลายคนซื้อมือถือเครื่องใหม่เป็นของขวัญให้กับตัวเอง และต้องการป้องกันตัวเครื่องด้วยฟิล์มดีๆ สักชุด ไม่แม้แต่เฉพาะช่วงเทศกาลปีใหม่เท่านั้น ปัจจุบันจะเห็นได้ว่าจะมีร้านรับติดฟิล์มอยู่มากมายทุกทีโดยบางตลาดนักมีร้านรับติดฟิล์มมากกว่า 10 ร้าน ดังนั้นถือเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

9.เสื้อผ้า รองเท้า แฟชั่น

จะปีใหม่ทั้งทีก็ต้องมีอะไรใหม่ตามไปด้วย เสื้อผ้า รองเท้า ก็เช่นกัน เป็นประเภทสินค้าเครื่องนุ่งห่มที่จะมียอดขายดีเป็นพิเศษ และด้วยการลดราคาช่วงส่งท้ายปีทำให้ผู้คนแห่กันมาซื้อมากมาย นี่ก็เป็นอีกโอกาสให้ผู้ประกอบการ เสื้อผ้า หรือสินค้าแฟชั่นได้กอบโกยยอดขายกันในช่วงเทศกาลปีใหม่