โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมแฟรนไชส์ “ร้านก๋วยเตี๋ยว” ลงทุนหลักหมื่นก็เปิดร้านได้

อีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ที่มีผู้สนใจลงทุนไม่แพ้ธุรกิจเครื่องดื่ม คือ “แฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยว” เป็นธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนไม่สูงมากนักเพียงแค่หลักหมื่นบาทก็สามารถเปิดร้านขายได้ วันนี้ ชี้ช่องรวย จึงได้รวบรวมแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวแบรนด์ต่างมาให้กับคนที่กำลังมองหาได้เลือกลงทุนกัน มาดุกันว่าจะมีร้านอะไรบ้าง

1.ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋ง

ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋ง เสิร์ฟเมนู ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้ง ที่ทางร้านจัดจำหน่ายใช้ส่วนประกอบจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรอย่างมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นน้ำสมุนไพรสูตรดั้งเดิม หมูเด้งที่เป็นเอกลักษณ์ประจำร้าน และไข่ออนเซนด์สูตรลับเฉพาะ ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วทั่วประเทศ

ในนส่วนของรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 8,900 บาท จะได้รับการอบรมสอนสูตรจนกว่าจะเข้าใจ พร้อมด้วยอุปกรณ์สำคัญในการเปิดร้านเช่นวัตถุดิบทำก๋วยเตี๋ยวจำนวน 300 ชุด เป็นต้น

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ก๋วยเตี๋ยวหมูเด้งดึ๋ง โทร. 06-5951-9290

2.ก๋วยเตี๋ยวเรือถูกปาก

ก๋วยเตี๋ยวเรือที่น้ำปรุงสูตรเฉพาะที่เจ้าของแบรนด์ท้าให้ไปลองชิม ถ้าอร่อยจิงรสชาติมันใช่ค่อยมาซื้อแฟรนไชส์ จุดเด่นคือค่าแฟรนไชส์ 14,500 บาท จ่ายครั้งเดียวไม่มีเก็บรายปี ก็ถือว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับแฟรนไชส์เจ้าอื่น แต่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องจัดหาอุปกรณ์เอง

จึงเหมาะกับผู้ซื้อที่ต้องการคุมงบประมาณด้วยการจัดหาอุปกรณ์ที่ราคาต่ำกว่าท้องตลาดด้วยตนเอง หรือจะปรึกษากับทางแบรนด์ให้จัดหาให้ก็ได้ โดยสิ่งที่ต้องซื้อจากทางแฟรนไชส์มีเพียง 3 อย่างคือ น้ำปรุงสูตรเฉพาะของทางร้าน น้ำปรุงต้มยำ และพริกป่นคั่วกระทะ นอกจากนั้นผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์จัดหาได้เองทั้งหมดตามมาตรฐานของทางร้าน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ก๋วยเตี๋ยวเรือถูกปาก สาขา1 สามพราน โทร.08-1921-3438

3.INDY เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ

ร้านเตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ INDY สูตรเด็ดตุ๋นยาจีนที่ทั้งหอมเครื่องเทศ หวานน้ำซุปกระดูก และเนื้อเปื่อยกำลังดี ได้มีการปรับปรุงสูตรและขั้นตอนกระบวนการทำให้เข้ากับยุคสมัย โดยที่ไม่ทิ้งคุณภาพและรสชาติดั้งเดิม มีการเพิ่มเมนูใหม่ๆ และเพิ่มหม้อไฟเพื่อสร้างจุดต่างในการตลาด สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 19,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ Indy โทร.09-7261-4690

4.เกาเหลาเนื้อธัญรส

อีกหนึ่งตำนานร้านเกาเหลาเนื้อที่เปิดมาเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี คือ เกาเหลาเนื้อธัญรส ที่มีสาขาทั่วประเทศกว่า 150 สาขา เมนูเด็ดขึ้นชื่อร้านนี้ คือ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ+ลูกชิ้น มีทั้งเนื้อสด เนื้อเปื่อย เครื่องใน ที่เป็นสูตรลับเฉพาะไม่เหมือนใคร

ในส่วนของรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 20,000 บาท ผู้ลงทุนจะได้รับการอบรมทั้งเจ้าของกิจการและพนักงาน ทั้งภาคมีทั้งภาคทฤษฎี และปฎิบัติ อย่างน้อย 7-15 วัน จนกว่าจะสามารถเปิดร้านได้ นอกจากนี้ผู้ลงทุนต้องจัดหาอุปกรณ์ให้ตรงตามมาตรฐาน และสั่งวัตถุดิบจากทาง เกาเหลาเนื้อธัญรส ตามที่กำหนด ระยะเวลาคืนทุนประมาณ 3 – 6 เดือน

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : เกาเหลาเนื้อ ธัญรส ลูกชิ้นชั้น 1 หรือ โทร.09-2745-8132

5.“รสเด็ด” ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน

“รสเด็ด” ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน ร้านที่เปิดมาเป็นระยะเวลานานกว่า 35 ปี ด้วยสูตรเด็ดหมูพะโล้น้ำแดง หรือเมนูแปลกใหม่อย่าง ก๋วยเตี๋ยวซี่โครงหมูตุ๋นยาจีน , ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นน้ำใส , เย็นตาโฟ เป็นต้น ทำให้ปัจจุบันมีสาขามากถึง 390 สาขาทั่วประเทศ

ในส่วนของการลงทุนเริ่มต้น 29,900 บาท เป็นรูปแบบชุดรถเข็นผู้ลงทุนสามารถเลือกเมนูที่ต้องการจะขายได้ว่าต้องการขายก๋วยเตี๋ยวเมนูไหนอย่างไร นอกจากนี้ รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน ยังได้มีการพัฒนาสินค้าใหม่คือลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นคั่ว เป็นทางเลือกในการลงทุนให้กับคนที่สนใจได้เปิดร้านขายลูกชิ้นปิ้ง

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : รสเด็ด ก๋วยเตี๋ยวกระทุ่มแบน โทร. 034-471-464

6.ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นนายใบ้

อีกหนึ่งร้านในตำนานลูกชิ้นปลา ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟและก๋วยเตี๋ยวต้มยำ เปิดดำเนินกิจการมากว่า 50 ปี นอกจากนี้ยังเป็นผู้ผลิตลูกชิ้นปลาส่งให้กับตามร้านก๋วยเตี๋ยวต่างๆ สำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29,900 บาท (ชุดเริ่มต้น)

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : โอ้โฮ! นิว ลูกชิ้นปลานายใบ้ โทร. 09-5329-6494

7.ทัศนัยก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ

ทัศนัยก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ แฟรนไชส์ก๊วยเตี๋ยวไก่ต้นตำรับน้ำซุปสูตรอร่อย เน้นการบริหารงานให้ทุกสาขามีมาตรฐานเดียวกัน ทั้งเรื่อง วัตถุดิบ รสชาติ ให้ตรงตามสูตรลับเฉพาะของต้นตำรับสำหรับรูปแบบการลงทุน ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 29,900 บาท

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ โทร.09-5049-9645

8.ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว

เมื่อพูดถึง ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว คงไม่มีใครไม่รู้จักราชาบะหมี่เกี๊ยวที่มีชื่อเสียงมานานแสนนาน ด้วยสาขาที่มีเกือบ 2000 สาขาเป็นเครื่องการันตีความอร่อยและมาตรฐานที่ดี สามารถครองใจลูกค้าได้อย่างเหนียวแน่น “ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว” เป็นแฟรนไชส์ที่ทำได้ง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก

นอกจากนี้บริษัทได้สร้างความมั่นใจให้กับแฟรนไชส์ทั้งในด้านการอบรม และประสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่แฟรนไชส์ควรจะได้รับ สำหรับรูปแบบการลงทุนเริ่มต้นที่ 43,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย พร้อมการอบรมต่างๆ

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว โทร.02-904-5223-5

9.ก๋วยเตี๋ยวกะลา เย็นตาโฟตีลังกา

ก๋วยเตี๋ยวกะลา เย็นตาโฟตีลังกา มีเมนูเด็ดให้เลือกมากมายกว่า 30 เมนู แต่ละเมนูใช้ผลิตภัณฑ์ที่ง่ายต่อการทำเป็นเมนูเช่น ซอสเย็นตาโฟตีลังกา แป้งทอดกรอบ ผงน้ำซุป หัวเชื้อต้มยำซึ่งจะสะดวกสบายในขั้นตอนการทำ และสะดวกสบายต่อผู้ลงทุน

ในส่วนของรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์เริ่มต้นที่ 99,800 บาท ผู้ลงทุนจะได้รับวัตถุดิบอุปกรณ์พร้อมขายครบชุด สำหรับในรูปแบบตึกแถวหรืออาคารพาณิชย์

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Gala noodle-เย็นตาโฟตีลังกา โทร.08-1406-1944