โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวม 8 แฟรนไชส์ “ร้านกาแฟ” น่าลงทุน 2021

ก็ยังคงเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตอยู่ตลอดกาลอย่าง “กาแฟ” ถือได้ว่าเป็นเครื่องดื่มที่ไม่มีวันตายเลยก็ว่าได้ วันนี้ ถือเป็นโอกาสดีที่ ชี้ช่องรวย ได้รวบรวมแฟรนไชส์ร้านกาแฟมาใก้กับคนที่กำลังมองหาหรืออยากจะลงทุน มาดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีแบรนด์อะไรบ้าง และต้องใช้งบลงทุนเท่าไหร่

1.Shake C coffee

กาแฟสำหรับคนรักสุขภาพชอบกาแฟผสมนม แต่ในขณะเดียวกันก็มีลูกค้าบางคนที่ไม่ชอบดื่มกาแฟผสมนม จึงได้ศึกษาตลาดและเริ่มต้นพัฒนาเครื่องดื่มสูตรใหม่โดยไม่มีนมผสม แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพ มีเมนูให้เลือกมากกว่า 12 เมนู ายแก้วละ 25 บาท โดยใช้กาแฟและผงสำเร็จรูปนำเข้าเกรดเอ ซึ่งเป็นผงละเอียด ทำให้ละลายทันที โดยไม่ต้องบดกาแฟ ไม่ต้องคั้นกากและไม่ต้องใช้เครื่องชง แต่ก็ยังได้รสชาติที่เข้มข้นถูกใจลูกค้า สำหรับรูปแบบลงทุนราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ กาแฟผง 2 ถุงขนาด 750 กรัม ผ้ากันเปื้อน สติ๊กเกอร์โลโก้ติดแก้ว 500 ดวง แก้วเชค 1 อัน พร้อมด้วยคู่มือการชง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์ Shake C coffee หรือ โทร.09-3321-9169

2.กาแฟสดไร่ช่อลดา

“กาแฟสดไร่ช่อลดา” โดยคิดค้นสูตรจากแหล่งต่างๆ จนพัฒนาสูตรมีรสชาติเข้มข้นที่เป็นเอกลักษณ์ และราคาไม่แพง จนวันนี้ “ไร่ช่อลดา” ยังคงยืนหยัดอยู่ในตลาดแฟรนไชส์กาแฟสด สร้างอาชีพให้คนมากมายกว่า 200 สาขา ใครที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจร้านกาแฟสด “ไร่ช่อลดา” มีแพคเกจธุรกิจให้เลือกลงทุน ราคาเริ่มต้นที่ 13,900 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย สูตรเครื่องดื่มกว่า 40 เมนู

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.raicholadacoffee.com หรือ โทร. 08-7122-2811

3.30 ยังแจ๋ว คอฟฟี่ ที บาร์

ร้านกาแฟรายแรกที่ใช้เครื่องชงกาแฟระบบแคปซูล ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องบดกาแฟ ลงทุนน้อย ชงเองก็ง่าย คืนทุนเร็ว เหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจขายกาแฟและสำหรับนักลงทุนที่ต้องการรขยายสาขาจำนวนมาก สามารถช่วยควบคุมต้นทุนการใช้เมล็ดกาแฟและวัตถุดิบให้สอดคล้องกับปริมาณการขาย มีเมนูให้เลือกมากกว่า 20 เมนู สำหรับรูปแบบลงทุนราคาเริ่มต้นที่ 60,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย บรรจุภัณฑ์ที่มีเครื่องหมายการค้า

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : 30ยังแจ๋วคอฟฟี่ทีบาร์ หรือ โทร.08-5480-1487

4.ไทยเท่ คาเฟ่

แบรนด์กาแฟคนไทย ใช้ของไทย เพื่อคนไทย คัดสรรคุณภาพเมล็ดกาแฟพรีเมี่ยมที่ให้รสชาติเข้ม กลิ่นหอม ตั้งแต่ครั้งแรกที่ดื่ม พร้อมด้วยวัตถุดิบชั้นนำจากทั่วประเทศ ตอบโจทย์คนไทยและต่างชาติ ในราคาที่เหมาะสม และใส่ใจมาตรฐาน เพื่อให้คงความอร่อยในทุกแก้ว สำหรับรูปแบบลงทุนราคาเริ่มต้นที่ 69,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และของแถมกว่า 45 รายการ แถมวัตถุดิบประมาณ 200 ชุด

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Thaithae cafe - ไทยเท่ คาเฟ่

5.กาแฟ ส.มวยไทย

สร้างจุดเด่นด้วยการนำเอาศิลปะมวยไทยมาออกแบบ และตกแต่งร้าน พร้อมนำเอาแม่ไม้มวยไทยในท่วงท่าต่างๆมาวาดลงแก้ว นอกจากนี้รสชาติกาแฟเข้มข้นกลมกล่อมจากเมล็ดพันธุ์กาแฟเกรดพรีเมี่ยม ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษและยังมีกาแฟ 4 In 1 สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ ด้วยมีส่วนผสมที่ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล ครีมเทียมจากถั่วเหลืองจึงปราศจากไขมันทรานส์ สำหรับรูปแบบลงทุนราคาเริ่มต้นที่ 89,999 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์การขายแบบครบชุด ไม่ว่าจะเป็น เครื่องชงกาแฟ ชงได้ประมาณ 300 แก้วต่อวัน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : กาแฟมวยไทย- Muay Thai Coffee หรือ โทร.08-5842-5021

6.กาแฟ เขาทะลุ ชุมพร

อีกหนึ่งแบรนด์ที่รู้จักกันเป็นอย่างดี กาแฟเขาทะลุ ชุมพร ที่ปัจจุบันมีการขยายตลาดและเปิดสาขากันอย่างต่อเนื่อง นับว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์กาแฟท้องถิ่น ที่เติบโตและแข่งขันในระดับสากลได้เป็นอย่างดี ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นกาแฟสดที่รสเข้มข้น อร่อยเต็มรสกับกาแฟจากไร่ นอกนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย สำหรับรูปแบบลงทุนราคาเริ่มต้นที่ 139,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย และการสอนสูตรการชงกาแฟ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : กาแฟเขาทะลุ จ.ชุมพร หรือ โทร.08-0464-9526

7.zeroco coffee

zeroco coffee กาแฟเพื่อสุขภาพ ภายใต้แนวคิด “0% ไขมันทรานส์ ใช้ความมันจากถั่วและจมูกข้าวแทนครีมเทียม ใช้ความหวานจาก “หญ้าหวาน” แทนน้ำตาล โดยการค้นคว้าร่วมกันกับทีมนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่สำคัญมีรสชาติที่อร่อยไม่แพ้กาแฟสดทั่วไป สำหรับรูปแบบลงทุนราคาเริ่มต้นที่ 169,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย พร้อมการฝึกอบรม

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.zerococoffee.com หรือ โทร. 08-1488-2926

8.Coffee Today

คอฟฟี่ ทูเดย์ แบรนด์กาแฟสดสัญชาติไทยในมาตรฐานสากล จุดเด่นอยู่ที่รสชาติของกาแฟ หอมละมุน สูตรเข้มข้นกำลังดี ถูกปากคนไทยและราคาไม่แพง จึงเหมาะสมกับผู้บริโภคคนไทยที่สามารถเข้าถึงได้ทุกระดับ ปัจจุบันขยายสาขาไปแล้วกว่า 200 แห่ง ทั่วประเทศ สำหรับรูปแบบลงทุนราคาเริ่มต้นที่ 450,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : CoffeeToday หรือ โทร.02-357-6953