โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

LINE Family Club รางวัลแด่คนช่างขายที่ใช้งาน LINE OA ยิ่งใช้ยิ่งได้สิทธิพิเศษ

ด้วยเทรนด์การทำธุรกิจยุคนี้ พ่อค้าแม่ค้าต่างปรับตัวหันมาสนใจกับการขายของออนไลน์กันมากขึ้น โดยเฉพาะการขายผ่านช่องทางโซเชียลคอมเมิร์ชอย่าง LINE ที่มีผู้ใช้งานในไทยกว่า 47 ล้านคน จึงช่วยให้ผู้ประกอบการทำกำไรได้เป็นกอบเป็นกำ เพราะพฤติกรรมการใช้งานออนไลน์ของคนไทย ส่วนใหญ่จะอยู่กับโซเชียลมีเดียเป็นหลัก โดย Global Digital Report ชี้ว่านักช้อปไทย เลือกซื้อสินค้าออนไลน์บนโซเชียลมีเดียสูงถึง 50% ซึ่งมากกว่านักช้อปจีนที่มีอัตราเฉลี่ยเพียง 27% เท่านั้น

และหากมองถึงเครื่องมือช่วยเพิ่มยอดขายในโซเชียลคอมเมิร์ชอย่าง LINE เชื่อว่า SMEs หลายคนคงรู้จักกับ LINE Official Account หรือ LINE OA เป็นอย่างดี เนื่องจากมีฟีเจอร์สำคัญมากมายที่ช่วยมัดใจลูกค้าในยุคดิจิทัล เช่น การบรอดแคสต์ข้อความถึงลูกค้า การสร้างแคตตาล็อกหรือลูกเล่นต่างๆ ให้กับ LINE OA ด้วยเครื่องมือ MyShop การโฆษณาเพิ่มเพื่อน (Gain Friends Ads) ที่สามารถยิงโฆษณาเพื่อเพิ่ม Follower ได้ด้วยตนเอง ฯลฯ ทั้งยังมีลูกเล่นที่หลากหลาย สามารถทำการ Optimization ให้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุดได้ตามต้องการ และมาพร้อมกับ LINE Family Club เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ดีๆ ให้แก่พ่อค้าแม่ค้า มีโอกาสโตได้ไวมากขึ้น

 

าพจาก https://www.instagram.com/coconi.official/

 

ยกตัวอย่าง คุณมิ้ลค์ เจ้าของร้าน coconi แบรนด์น้ำตาลดอกมะพร้าวแท้100% ร้านดังออนไลน์ที่เลือกใช้ LINE OA เข้ามาสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า และขับเคลื่อนธุรกิจ เนื่องจากอยู่ในยุคที่ออนไลน์ก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญในการขายของ แน่นอนว่าเราต้องหา Tools ที่ช่วยสนับสนุนการขาย ทางคุณมิ้ลค์เลือกใช้บริการ LINE OA เพื่อที่จะสามารถสื่อสารกับกลุ่มลูกค้า และเลือกยิงโฆษณาอย่างแม่นยำ และยังแนะนำถึงการสมัครรับสิทธิพิเศษอย่าง LINE Family Club เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้อย่างตรงจุด กับสิทธิพิเศษมากมายที่จะช่วยส่งเสริมสนับสนุนผู้ประกอบการ ดังนี้

1. ลดต้นทุน ส่วนลดค่าอุปกรณ์ต่างๆ จากร้านค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นกล่องพัสดุจาก NPP Box หรือค่าส่งจาก Kerry Express และที่น่าสนใจมากๆ คือการคืนค่าแพคเกจ LINE OA เป็น LINE POINTS สูงสุด 120 POINTS เพื่อนำไปใช้แทนเงินสด 120 บาท ใช้จ่ายได้ที่ LINE MAN, LINE STICKERS, และทุกที่ที่รับ Rabbit LINE Pay

2. เพิ่มประสิทธิภาพ ส่วนลดจากระบบที่จะช่วยให้ SMEs จัดการระบบหลังบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น Choco ช่วยจัดการ CRM เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้า Zortout ช่วยจัดระบบจัด Stock หลังบ้านอย่างมีประสิทธิภาพ และ PEAK ตัวช่วยจัดการบัญชีให้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

3. เพิ่มยอดขาย โอกาสที่จะได้โปรโมทร้านผ่านสื่อของ LINE ที่บอกเลย มีแต่คุ้มกับคุ้ม

4. เพิ่มความรู้ ส่วนลดคลาสต่างๆ จาก Digitory, Digital Tips. และ Digital Shortcut ที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์ใหม่ๆ ในการดำเนินธุรกิจออนไลน์ ช่วยติดปีกให้ SMEs ก้าวต่อไปอย่างมั่นคง

5. เพิ่มความสุข ส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ เช่น Starbucks e-Coupon มูลค่า 100 บาท

เพียงผู้ประกอบการใช้แพคเกจ LINE OA อย่างน้อย 1,200 บาท ต่อเดือน ติดต่อกัน 3 เดือน (ซื้อเอง ไม่ผ่านเอเจนซี่) ก็เข้าไปสมัครสมาชิก LINE Family Club และทำการกดรับสิทธิพิเศษได้เลยทันที โดยสมัครได้ที่ https://lineforbusiness.com/th/service/line-family-club

โดยวิธีการสมัครก็ง่ายนิดเดียว
1. กดแอด @linefamilyclubth หรือ https://lin.ee/3QjowiIYM
2. กดสมัครและกรอกข้อมูล (โดยใช้แอคเคาน์ที่เป็น Admin ของ LINE OA)
3. กดเลือกสิทธิพิเศษที่ชื่นชอบ
4. กดรับ Code แล้วนำไปใช้ได้เลย

สรุปได้ว่า LINE Family Club เป็นโปรแกรมสิทธิพิเศษที่เข้ามาช่วยเพิ่มโอกาสให้ SMEs เติบโตได้จริง เนื่องจากมีการพัฒนาที่ตอบโจทย์เทรนด์การทำธุรกิจยุคใหม่ และในช่วงเวลาการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้ประกอบการไทยต่างเร่งปรับตัวมาใช้เครื่องมือโซเชียลคอมเมิร์ชที่หลากหลายมากขึ้น การใช้ LINE OA จึงเป็นหนึ่งเครื่องมือสำคัญ เพราะนอกจากจะมีฟีเจอร์ทรงประสิทธิภาพมากมายแล้ว ยังมาพร้อมกับ LINE Family Club คนทำธุรกิจจึงได้รับความคุ้มค่า เพราะนำไปช่วยลดต้นทุน, เพิ่มประสิทธิภาพ, เพิ่มยอดขาย, เพิ่มความรู้ และเพิ่มความสุข เหมือนมีมิตรแท้ทางธุรกิจคอยเคียงข้าง...สนับสนุน #รางวัลแด่คนช่างขาย